Trailer phim "Sát thủ Anna" ra rạp từ 20/9 

{keywords}
 Trong phim 'Sát thủ Anna', siêu mẫu người Nga Sasha Luss vào vai Anna. 
{keywords}
 Nữ sát thủ đánh đấm cực ngầu trên màn ảnh nhưng cũng quyến rũ chết người. 
{keywords}
  Từng ánh nhìn, cử chỉ, điệu bộ của Anna luôn mang lại sự quyến rũ, cuốn hút đến bất ngờ làm cho người xem không thể rời màn hình dù chỉ một giây. 
{keywords}
 Dù là lúc đau khổ, mệt mỏi đấu tranh với sự tự do hay những lúc ra trận cực ngầu cô cũng thể hiện được cá tính và phong cách riêng của mình một cách đầy lôi cuốn. 
{keywords}
Có thể nói Anna chính là một trong những sát thủ nguy hiểm nhất nhưng cũng xinh đẹp nhất. 
{keywords}
'Sát Thủ Anna' xoay quanh nhân vật cùng tên do Sasha Luss thủ vai, vốn là một cô gái trẻ xinh đẹp nhưng không may trở thành vợ của một gã đàn ông vũ phu. Biến cố đưa đẩy Anna gặp gỡ Alexander Tchenkov rồi gia nhập Ủy ban An ninh Quốc gia Nga KGB và trở thành một sát thủ dưới vỏ bọc người mẫu để đổi lấy cuộc sống tự do sau khi hoàn thành nhiệm vụ. Sở hữu vẻ đẹp thần bí cùng những kỹ năng chiến đấu ấn tượng, Anna nhanh chóng trở thành một trong những sát thủ nguy hiểm nhất thế giới. 

 

{keywords}
Vốn là người mẫu nổi tiếng từng hợp tác với Chanel, Dior, Valentino, Lanvin, Dior Beauty, Balmain... vai sát thủ đội lốt người mẫu dường như là vai diễn được đo ni đóng giày cho Sasha Luss.  
{keywords}
 Bên cạnh ngoại hình và vẻ đẹp trời phú, chính ánh mắt sắc sảo, đầy linh hoạt của nữ diễn viên trẻ đã chinh phục đạo diễn Luc Besson. 
{keywords}
Ngay từ lần gặp gỡ trên phim trường Valerian and the City of a Thousand Planets năm 2017, ông tin rằng Sasha chính là sát thủ Anna ông đang tìm kiếm. 
{keywords}
 Có vẻ như linh cảm của đạo diễn Luc Besson đã đúng khi chỉ qua những phà hành động ngắn trên trailer, nữ sát thủ Anna thủ vai bởi Sasha Luss đã hút mắt bao khán giả. Cô nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn phim ảnh nổi tiếng.
{keywords}
Sasha Luss ngoài đời là một siêu mẫu hàng đầu nước Nga, sở hữu nhan sắc nóng bỏng và thần thái sang chảnh. 
{keywords}
 Sasha Luss cao 1,79m, cô xuất hiện trong rất nhiều quảng cáo của các thương hiệu thời trang cao cấp nhất cũng như trang bìa của tất cả các tạp chí danh tiếng. 

Mỹ Anh 

Siêu mẫu hàng đầu nước Nga vào vai phiên bản nữ của sát thủ John Wick

Siêu mẫu hàng đầu nước Nga vào vai phiên bản nữ của sát thủ John Wick

Sasha Luss, siêu mẫu cực kỳ xinh đẹp của Nga vào vai sát thủ Anna trong phim cùng tên vốn được ví là phiên bản nữ của của sát thủ John Wick.