Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Lưu Hương Giang vừa đăng hình ảnh gia đình hạnh phúc cùng ca sĩ Đức Phúc. Trong bức ảnh, Hương Giang, Hồ Hoài Anh và con gái vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ. Sẽ chẳng có gì đáng nói về bức ảnh nếu như câu chuyện "tình tan" của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh khiến người hâm mộ tiếc nuối vào tháng 6/2019.

Kèm bức ảnh, Lưu Hương Giang còn viết: "Hơn cả yêu là gì nhỉ?". Rất nhiều bình luận từ phía bạn bè dành cho bức ảnh và câu hỏi bỏ ngỏ của nữ ca sĩ. 

{keywords}
Gia đình Lưu Hương Giang và ca sĩ Đức Phúc.

Nhà văn Hoàng Anh Tú bình luận: "Hơn cả yêu là thương, là nghĩa, là tan vào nhau em ơi!". Nhiều bạn bè của Lưu Hương Giang đều ủng hộ cách cô vượt qua sóng gió, và động viên cô: "Hơn một tình yêu chính là tình thương". 

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Khi tình yêu đủ lớn thì mọi thứ đều trở nên bé nhỏ, lần đầu tiên cả gia đình trong khuôn hình của một MV ca nhạc mà mình không phải là người hát. Giai điệu rất đẹp của bài hát và những câu chuyện tình xúc động làm buổi tối của gia đình nhỏ trở nên lãng mạn hơn bao giờ". 

Trước đó, thông tin vợ chồng Hồ Hoài Anh-Lưu Hương Giang đã ly hôn khiến dư luận xôn xao, ngay sau đó, cả hai đồng loạt lên tiếng về khẳng định đây là sự thật, tuy nhiên, cặp đôi quyết định quay lại với nhau sau quãng thời gian suy nghĩ. Hiện tại, Lưu Hương Giang vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của cô và Hồ Hoài Anh trên trang Facebook cá nhân, điều này khiến khán giả cảm thấy yên tâm và vui mừng. Bên dưới phần bình luận, người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ với hạnh phúc của gia đình Lưu Hương Giang.

Ngân An

Lưu Hương Giang đăng ảnh chung với Hồ Hoài Anh sau ồn ào ly hôn

Lưu Hương Giang đăng ảnh chung với Hồ Hoài Anh sau ồn ào ly hôn

 -  Động thái này của Lưu Hương Giang chứng tỏ mối quan hệ giữa cô và Hồ Hoài Anh vẫn êm đẹp.