Tối 19/11, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đại chiến với Thái Lan ở lượt trận thứ 5 Bảng G - Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Hoà chung không khí náo nức của người hâm mộ, nhiều nghệ sĩ Việt cũng không giấu nổi sự hồi hộp và cảm giác hưng phấn trước trận đấu. Hàng triệu trái tim người hâm mộ cả nước đang dõi theo các cầu thủ và mong họ giành chiến thắng, trong đó có không ít nghệ sĩ Việt. 

Hoàng Bách đoán tỉ số 2-1 nghiêng về đội tuyển Việt Nam và Tiến Linh sẽ là người ghi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển với "một pha chớp cơ hội chớp nhoáng".

Người tiếp theo Hoàng Bách hy vọng ghi bàn là Tuấn Anh vì nếu điều đó xảy ra, người hâm mộ sẽ có một Tuấn Anh mạnh mẽ và tự tin hơn từ trận đấu này trở về sau.

"Tương quan giữa hai nền bóng đá Việt Nam - Thái Lan đã có những thay đổi rõ rệt. Chúng ta không khẳng định đẳng cấp bóng đá Việt Nam hơn Thái Lan nhưng phong độ đội U23 đang tốt hơn. Các tuyến trẻ hơn như U22, U21 và U19 cũng đang trong phong độ rất tốt.

Tức là, bóng đá chúng ta có thể nhỉnh hơn Thái Lan nhưng không quá rõ ràng. Tôi nghĩ chúng ta cũng cần tôn trọng đối thủ vì dù sao Thái Lan cũng là một nền bóng đá về cơ bản đang phát triển hơn Việt Nam", Hoàng Bách cho hay.

{keywords}
Hoàng Bách đoán tỉ số 2-1 nghiêng về đội tuyển Việt Nam.

Ngọc Sơn cho biết đoán tỷ số trận Việt Nam - Thái Lan là 1:0 nghiêng về đội nhà. “Trong đội ai cũng có khả năng ghi bàn tốt và bất cứ ngôi sao nào cũng có thể toả sáng rực rỡ. Nếu nhìn vào tổng thể thì Việt Nam trên chân vì đội tuyển chúng ta có tinh thần đoàn kết cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của đại gia đình Việt Nam. Tất cả sẽ tăng thêm ý chí quyết tâm và những người yêu bóng đá sẽ được xem một trận cầu mãn nhãn. Chính tôi cũng đang hồi hộp chờ đợi đây!”, nam ca sĩ hào hứng.

Chiến Thắng dự đoán Việt Nam sẽ thắng 2-1 trước Thái Lan nhờ lợi thế sân nhà, phong độ toàn đội cũng như sự dẫn dắt tuyệt vời của HLV Park Hang Seo.

Theo anh, HLV Park và tuyển Việt Nam rất giỏi trong việc "giăng bẫy" đối thủ. Anh ví dụ trận đấu với UAE, HLV Park đã tráo áo đấu của các cầu thủ khiến cho HLV và cầu thủ đối phương bị loạn hết từ đấu pháp đến chiến thuật. Điều đó cho thấy chiến thuật của HLV Park rất khó lường, Thái Lan càng chơi tất tay thì khi bị phá vỡ, tuyển nhà sẽ càng có cơ hội.

{keywords}
"Nhờ lợi thế sân nhà, Việt Nam sẽ thắng 2-1".

Là một fan cuồng nhiệt của bóng đá, nghệ sĩ Tiết Cương có những nhận định trước thềm trận đấu diễn ra. Theo nam nghệ sĩ, đây chắc chắn là một trận đấu khó khăn của đội tuyển Việt Nam.

“Nhìn nhận một cách khách quan, tuyển Việt Nam gặp nhiều bất lợi về thể lực và kỹ thuật nếu so với Thái Lan. Nếu chúng ta từ trước đến nay trung thành với lối đá phòng ngự - phản công thì họ lại cố gắng tập trung vào chiến lược tấn công quyết liệt.

Trong trận này, điểm mấu chốt nằm ở chiến lược của HLV Park Hang Seo. Với tư duy và sự tính toán bậc thầy của ông, tôi tin tưởng Việt Nam hoàn toàn có thể giành chiến thắng với tỉ số 1-0”, Tiết Cương cho hay.

Cũng theo anh, giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan có nhiều “duyên nợ” trong lịch sử các giải đấu. Vậy nên 90 phút trong trận đấu sẽ chứa đủ sự cam go, quyết liệt và áp lực từ cả 2 phía.

{keywords}
Tiết Cương hy vọng tuyển Việt Nam sẽ sút 1 trái vào lưới tuyển Thái Lan.

Càng sát giờ diễn ra trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan, nam ca sĩ Đoan Trường càng hồi hộp. Chia sẻ cùng VietNamNet, anh cho biết anh luôn ủng hộ và theo dõi đội tuyển Việt Nam ở bất kỳ giải đấu quốc tế nào.

{keywords}
Ca sĩ Đoan Trường dự đoán tỉ số 2-1.

"Chiều 19/11 tôi sẽ rủ rê vài nghệ sĩ ra quán cà phê xem bóng đá để cho thấy không khí náo nhiệt và cổ vũ hết mình. Trong số các cầu thủ, tôi thích nhất thủ môn Lâm "Tây" và Đoàn Văn Hậu.

Chắc chắn là tôi cũng sẽ đi "bão" nhẹ nhàng nếu đội bóng nước nhà thắng lợi. Tôi dự đoán tỉ số chung cuộc là 2-1 cho Việt Nam và mong là Quang Hải sẽ ghi bàn", nam ca sĩ chia sẻ.

Trong khi đó, diễn viên Tiến Luật và streamer Cris Phan tranh luận sôi nổi bằng tin nhắn. Cris Phan đoán Việt Nam sẽ thắng 2 bàn cách biệt, Tiến Linh ghi bàn thì Tiến Luật chơi trội đoán đội nhà thắng hẳn 3 bàn cách biệt, Quang Hải ghi bàn. Hiện tại, phần cược giữa cả hai chưa được tiết lộ.

{keywords}
Tiến Luật dự đoán tỉ số 3-0 nghiêng về Việt Nam.

Thấy Tiến Luật và Cris Phan hào hứng đoán tỷ số, diễn viên "Bí mật đàn ông" Thái Chí Hùng muốn bắt kèo ngược với đàn anh và quả quyết "kèo này có điên mới bắt Thái Lan".

Gia Bảo - T.N - Tuấn Chiêu

'Tuyển Việt Nam ghi thêm bàn nữa vào lưới UAE mới xứng đáng'

'Tuyển Việt Nam ghi thêm bàn nữa vào lưới UAE mới xứng đáng'

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và UAE thu hút sự quan tâm của hàng triệu khán giả. Nhiều sao Việt có mặt tại sân vận động Mỹ Đình để cổ vũ và không giấu nổi niềm hạnh phúc trước chiến thắng của tuyển nhà.