{keywords}
Nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp, quyến rũ của showbiz nhưng Mai Phương Thúy là một người đẹp hay mất kiểm soát về cân nặng. Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2006 tiếp tục lọt vào tầm chú ý của công chúng khi xuất hiện với thân hình tăng cân thấy rõ. 
{keywords}
Khi tham gia một chương trình truyền hình, Hoa hậu Việt Nam 2006 diện chiếc đầm cổ yếm và để lộ rõ bờ vai, bắp tay to. Nói về hình ảnh này, Mai Phương Thúy còn cho biết vòng 1 của cô đã gần chạm ngưỡng 100cm. Người đẹp sinh năm 1988 thời gian gần đây thường khổ sở vì cân nặng. Cô thừa nhận tăng 10kg so với thời điểm đăng quang. Cộng thêm chiều cao 1,8m nên cô trông khá "to con".

{keywords}

Trước đó, người đẹp cùng từng gây xôn xao vì lộ vòng hai ngấn mỡ khi tham dự một sự kiện ngoài trời. Người hâm mộ cho rằng Mai Phương Thúy rất khó giữ được vóc dáng thon gọn bởi cô thuộc tạng người to xương, dễ lên cân.
{keywords}
Mới đây, người đẹp tung ra những hình ảnh mới sau khi đã giảm 2kg. Để trả lời mọi người, Mai Phương Thúy chọn cách rất hài hước với lời nhắn: "Đừng để ý mình nói gì, hãy để ý là mình đã gầy rồi các bạn nhé. Bắp tay không săn nhưng cũng không to đến thế nữa".
{keywords}
Nam Em là một người đẹp nổi tiếng với vóc dáng thon gọn, nhẹ nhàng.
{keywords}
Tuy nhiên cuối năm 2018, người đẹp gây xôn xao khi có mặt trên thảm đỏ Chung kết Hoa hậu Việt Nam với thân hình phốp pháp, tăng cân chóng mặt. Hình ảnh Nam Em phát tướng thấy rõ đã khiến đông đảo khán giả phát bất ngờ. Cô cũng thừa nhận bản thân bị trầm cảm nên tăng cân mất kiểm soát.
{keywords}
Sau một thời gian, Nam Em xuất hiện với gương mặt thon gọn hơn nhưng vòng 2 lùm lùm lấp ló sau chiếc áo suông rộng khiến cô dính nghi án bầu bí. Trước tin đồn bủa vây, người đẹp cũng lên tiếng phủ nhận và cho rằng đó là hoàn toàn do tăng cân chứ không phải mang thai như thông tin đang lan truyền.
{keywords}
Hiện tại, Nam Em đã dần lấy lại được vóc dáng nhưng theo cô, cân nặng vẫn phải kiểm soát liên tục vì rất dễ lên xuống thất thường.
{keywords}
Akira Phan từng là một trong những nam ca sĩ điển trai của Vpop với ngoại hình khá bụi bặm, nam tính.
{keywords}
Vài năm gần đây, nam ca sĩ lại im ắng trước truyền thông và không còn ra mắt sản phẩm âm nhạc. Cho tới mới đây, hình ảnh Akira Phan để đầu trọc, phát tướng đã được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội.
{keywords}
Hình ảnh một Akira Phan với thân hình mập mạp khiến nhiều người khó có thể nhận ra. Akira Phan chia sẻ do bị bệnh nên anh đã mất kiểm soát cân nặng.

 

{keywords}
 Vào khoảng đầu năm 2017, Hòa MinZy xuất hiện với hình ảnh mập mạp khi tăng cân không kiểm soát. Mỗi khi biểu diễn trên sân khấu với những bộ trang phục bó sát, khuyết điểm này của nữ ca sĩ thêm phần lộ rõ.
{keywords}
Vấn đề cân nặng đã khiến khoảng thời gian đó của Hòa Minzy trở nên khốn đốn. Nữ ca sĩ tăng hơn 10kg, liên tục “mất điểm” trong mắt fan vì thân hình “phì nhiêu” và gu thời trang “khó hiểu”.
{keywords}
Hiện tại, cô nàng đã sở hữu thân hình vô cùng quyến rũ nhờ chế độ ăn uống hợp lý kết hợp tập luyện
{keywords}
Hari Won cũng là một trong những người đẹp luôn khiến khán giả ngỡ ngàng vì liên tục có sự tăng, giảm cân nặng thất thường. Khi diện những bộ váy ôm sát, nữ ca sĩ càng lộ rõ thân hình mũm mĩm
{keywords}
 Đầu tháng 2/2017, nữ ca sĩ lại gây bất ngờ cho các fan khi xuất hiện với vẻ ngoài gầy guộc do giảm tới 6kg. Hình ảnh này khiến cho khán giả lo lắng vì sức khỏe của cô. 
{keywords}
Tuy nhiên hiện tại, bà xã Trấn Thành đã lấy lại được thân hình quyến rũ. Hình ảnh mới nhất của Hari Won trong một sự kiện thời trang nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả vì ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp.

 

{keywords}
Tim là một nam ca sĩ nhận được nhiều tình cảm của khán giả với ngoại hình soái ca.
{keywords}
Sau ly hôn Trương Quỳnh Anh, Tim lựa chọn cuộc sống khá kín tiếng và dành nhiều thời gian tham gia nghệ thuật. Mới đây, anh tiếp tục đã khiến người hâm mộ bất ngờ với thân hình gầy guộc, hai gò má hốc hác và xanh xao.
{keywords}

Chia sẻ về việc này, Tim cho biết anh đã sụt hẳn 15kg so với thời gian trước. Tuy nhiên, nam ca sĩ cho biết giảm cân vì để phù hợp với vai diễn mình đang tham gia.

 

 

{keywords}
Roker Nguyễn là một trong những nam thần của Vbiz nhưng anh cũng từng bị mất kiểm soát về vấn đề cân nặng.
{keywords}
Giữa năm 2018, Rocker Nguyễn còn gây thất vọng hơn khi xuất hiện với dáng vẻ gầy gò, tiều tuỵ kém sắc. Hình ảnh này của nam ca sĩ khiến người hâm mộ vô cùng xót xa. Theo lời chia sẻ, đây là khoảng thời gian đã sụt 13kg bởi quá áp lực trong cuộc sống.
{keywords}
Hiện tại, Roker Nguyễn đã lấy lại được phong độ từng mất, trở về dáng vẻ đẹp trai, lãng tử.

 

{keywords}
Cao Ngân là một người mẫu xuất thân từ chương trình Vietnam's next top model với gương mặt góc cạnh cùng thân hình siêu mỏng. 

 

{keywords}
Tuy nhiên, trong đêm chung kết người mẫu Việt Nam Vietnam Next top Model 2017, Cao Ngân trở thành chủ đề bàn tán của dư luận với thân hình da bọc xương. Cô thậm chí nhận phải nhiều lời chỉ trích, châm biếm của cư dân mạng. Chia sẻ về việc này, chân dài cho biết thời điểm đó bị bệnh nên bản thân cô bị sụt cân mất kiểm soát.
{keywords}
Hiện tại, Cao Ngân cũng đã lấy lại được cân nặng bình thường và trở nên xinh đẹp hơn.

T.N 

Mai Phương Thúy "kêu trời" vì ngoại hình quá khổ, vòng 1 gần 100 cm

Mai Phương Thúy "kêu trời" vì ngoại hình quá khổ, vòng 1 gần 100 cm

Người đẹp sinh năm 1988 chiếm cả khung hình khi ngồi cạnh 3 khách mời của chương trình.