{keywords}
Chia sẻ với VietNamNet, nghệ sĩ Chiến Thắng cho biết dịch Covid-19 làm ảnh hưởng tới hoạt động nghệ thuật của anh và nhiều người khác. Tuy nhiên, thời điểm này anh cùng vợ và các con hạn chế ra đường trừ đi mua thức ăn hoặc các yếu phẩm cần thiết.
{keywords}
Ca sĩ Minh Quân thời gian này cũng dành thời gian chăm cháu và làm việc tại nhà. Anh cho biết vẫn theo dõi cập nhật thông tin hàng ngày và tự ý thức vì cộng đồng bằng cách không đi ra ngoài.
{keywords}
Chia sẻ với VietNamNet, NSND Tự Long cho biết thời gian này vẫn phải làm việc tại cơ quan nhưng hết giờ là về nhà ngay. Anh cũng cho biết đang chung tay với ca sĩ Tuấn Hưng và một số nghệ sĩ phía Bắc làm các sản phẩm và hoạt động để quyên tiền ủng hộ cho chiến dịch chống Covid-19.
{keywords}
Nữ ca sĩ Thủy Tiên là một trong những người đi đầu kêu gọi fan cùng cô truyền đi thông điệp #Tôi_ở_nhà_vì..."Covid-19 đang trở nên khó lường bất chấp những nỗ lực không ngừng của tất cả mọi người, Việt Nam đang cần Tiên, cần các bạn đồng lòng hơn bao giờ hết. Hãy ở nhà hạn chế ra ngoài vì bạn, vì người thân yêu và vì cả những con người ngày đêm đang ở tiền tuyến chiến đấu với dịch bệnh này", nữ ca sĩ viết.
{keywords}
Trong thời gian này, Hoa hậu H'Hen Niê cũng về quê cùng gia đình. Cô cùng bố mẹ và anh chị em viết khẩu hiệu ở nhà vì mọi người chia sẻ trên trang cá nhân và nhận được nhiều hưởng ứng tốt.

 

{keywords}
H'Hen Niê viết khẩu hiệu bằng 3 thứ tiếng và cùng cả nhà giơ cao khẩu hiệu ở nhà vì sức khỏe của mọi người.
{keywords}
Ca sĩ Tùng Dương là một trong những người tích cực kêu gọi quyên góp giúp đỡ mọi người trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Không chỉ kêu gọi và trực tiếp trao tặng đồ bảo hộ, khẩu trang, quyên tiền cho nhiều đơn vị, anh còn thay ảnh đại diện với khẩu hiệu "Hãy ở nhà".

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Tùng Dương cũng khoe nét chữ rất đẹp bằng 6 câu thơ ngẫu hứng hóm hỉnh, kêu gọi tất cả mọi người hãy ở nhà để chung tay đẩy lùi dịch.

{keywords}


Ngô Thanh Vân cũng chụp ảnh cùng các cháu ở nhà để kêu gọi mọi người hãy hành động như mình. Cô viết: "Nhà có hai đứa cháu - một thế hệ đi sau. Mình muốn ý thức vì một tương lai của trẻ thơ. Chúng ta hãy vì một tương lai của Việt Nam nhé".

 

{keywords}
Á hậu Thúy Vân cũng kêu gọi ở nhà vì đất nước, gia đình và vì những người bạn trong giai đoạn này.
{keywords}

Diễn viên Thúy Ngân kêu gọi mọi người ở nhà bằng cách hóm hỉnh hơn. Cô viết: "Em là Ngân, ở nhà giảm cân, vì người thân, không đi xa gần, mất công lại ân hận". 
{keywords}
Diễn viên Huỳnh Hồng Loan cũng chụp ảnh cùng dòng khẩu hiệu viết tay kêu gọi mọi người đồng lòng chung tay chống dịch với nội dung: "Tôi tên là Loan. Tôi rất ngoan. Tôi ở nhà. Tôi không đi lon ton ''chống Covid-19''.
{keywords}

Hoa hậu Khánh Vân chụp ảnh cùng bố mẹ, giương cao khẩu hiệu viết tay "Chúng tôi sẽ ở nhà vì mọi người".
{keywords}
Trên trang cá nhân, diễn viên Quốc Trường cũng ủng hộ chiến dịch ở nhà chống dịch bằng lời tâm sự: "Mình tên là Trường, thích màu trắng không thích màu hường, sợ lên phường nên mình ở nhà cùng 4 bức tường, chúng ta phải thật kiên cường và nhìn sự việc thật tỏ tường, dịch có lúc lên rồi cũng sẽ xuống như triều cường, vì một đất nước hùng cường chúng ta quyết đi chung một con đường''.

Ban Văn hoá

Sao Việt khoe ảnh nấu nướng, tập gym, trồng rau giữa mùa Covid-19

Sao Việt khoe ảnh nấu nướng, tập gym, trồng rau giữa mùa Covid-19

-  Sao Việt 27/3: H'Hen Niê khoe thành quả đầu tiên sau nhiều ngày chăm chỉ tưới cây.