{keywords}
Là một trong những gia đình đông thành viên bậc nhất showbiz Việt, cặp vợ chồng Lý Hải – Minh Hà luôn xuất hiện bên nhau với hình ảnh hạnh phúc. Ngày 1/6, cả gia đình nam ca sĩ “Trọn đời bên em” cùng diện đồ đôi quây quần bên nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 

{keywords}
Ưng Hoàng Phúc tranh thủ viết status nhắn nhủ các con trên trang cá nhân: "Gửi các con của ba. Chẳng mấy chốc lại mà lại đến một cái tết thiếu nhi ba ở bên các con rồi, vậy nên bức thư này ba nghĩ phải mau mau đưa cho các chàng trai và cả cô công chúa bé nhỏ sắp chào đời của ba đọc ngay trước khi các con mỗi một ngày càng lớn và càng bướng bỉnh hơn mất thôi... ba chúc các con luôn khỏe mạnh, giỏi giang, hồn nhiên và dễ thương mãi như thế này. Yêu các con của ba".

 

{keywords}
Bà mẹ ba con Ốc Thanh Vân dẫn các con tham dự sự kiện dành cho trẻ em. Nữ MC dù lịch công việc dày đặc mỗi ngày nhưng vẫn luôn chu toàn tốt vai trò người mẹ trong gia đình. Cô cho biết sẽ dành hết hai ngày cuối tuần ở nhà để các con cảm thấy thoải mái, vui vẻ trong dịp nghỉ lễ.

 

{keywords}
Bình Minh đưa con gái cưng đi du lịch Đà Lạt. Sinh ra trong gia đình có cả bố lẫn mẹ đều nổi tiếng thành đạt, các con của Bình Minh có cuộc sống thoải mái. Tuy nhiên, Bình Minh cho biết anh và vợ luôn tập cho con thói quen sống giản dị, khiêm nhường. "Tôi không nuông chiều các yêu cầu vô lý của các bé, vẫn giải thích và định hướng cho các con hiểu chuyện. Tôi chỉ mong con lớn khôn, khỏe mạnh chứ không áp đặt hay quá trông chờ gì dễ gây áp lực cho con", anh chia sẻ.

 

{keywords}
Diễn viên Mai Phương chia sẻ khoảnh khắc cô con gái Lavie cùng mình đến chùa làm thiện nguyện. Mai Phương từng cho biết dù 5 tuổi nhưng con gái cô tỏ ra hiểu chuyện và rất quan tâm đến mẹ. Thời điểm Mai Phương nhập viện điều trị bệnh, bé nhiều lần đến bên giường bệnh nắm tay động viên cô mau khỏi bệnh.

 

{keywords}
Hải Băng - Cựu thành viên nhóm Mây Trắng khoe khoảnh khắc ông xã Thành Đạt đang bế các con. "Lúc trước lúc nào quần áo cũng phải ủi tươm tất, giờ khỏi cần vì ủi thẳng xong bế con cũng nhăn hết. Ở trần cho khỏe", cô tếu táo.

 

{keywords}
NSƯT Chiều Xuân đăng ảnh chụp gia đình cùng mẹ và các con. "Ngày mai là bắt đầu 2 ngày con sẽ bước vào kỳ thi THPT đầy cam go. Mẹ cùng bố, chị Mi cùng cả gia đình ta chúc con một kỳ thi may mắn, đạt kết quả thật tốt và thành công như mong đợi'', nữ diễn viên nhắn gửi đến con gái Hồng Khanh.

 

{keywords}
Diệp Lâm Anh đăng ảnh gợi cảm bên con gái trong ngày 1/6 và cho biết hôm nay cũng là ngày con mình tròn 7 tháng tuổi. Từ khi kết hôn và sinh con, Diệp Lâm Anh ngừng hoạt động nghệ thuật để chăm lo cho tổ ấm nhỏ. Cô vẫn duy trì việc kinh doanh chuỗi cửa hàng trà sữa. Thời gian rảnh nữ diễn viên chăm chỉ tập thể dục để giữ hình thể.

 

{keywords}
Thân Thúy Hà bày tỏ nuối tiếc khi không thể ở cạnh hai con trong ngày đặc biệt. Cô viết những dòng tin nhắn gửi đến con: “Mẹ luôn yêu thương các con. Cho dù mẹ ở đâu, bận rộn thế nào, các con vẫn luôn xuất hiện trong trí nhớ và trái tim mẹ”. 

Tuấn Chiêu

Dàn sao Việt chung tay ủng hộ trẻ ung thư diễn thời trang

Dàn sao Việt chung tay ủng hộ trẻ ung thư diễn thời trang

– Các nghệ sĩ không khỏi xúc động khi chứng kiến 25 bệnh nhi ung thư dù chống chọi bệnh tật nhưng vẫn đầy lạc quan, hứng khởi trên sàn diễn.