- Tin sao Việt 09/05: Việt Anh than trời vì quay phim trong thời tiết nắng nóng. Anh chia sẻ hình ảnh hóa trang bị đánh bầm dập, máu me be bét trong trích đoạn 'Người phán xử ngoại truyện'.

 

{keywords}

{keywords}

Việt Anh vất vả thực hiện cảnh trong phim đầy máu me giữa trưa nắng, chàng thiếu gia của tập đoàn Phan Thị bị đánh bầm dập đến biến dạng cả khuôn mặt. Hiện tại, anh đang tập trung quay nốt những trích đoạn cuối trong Người phán xử ngoại truyện.

 

{keywords}
Võ Hoàng Yến chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân với biểu cảm thích thú bên đồ ăn vô cùng đáng yêu.

 

{keywords}
Bảo Thy hóm hỉnh với hình ảnh cùng icon mèo ngộ nghĩnh, khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú. Cô hài hước viết: “Sinh ra vốn dĩ đã Hiền...dòng đời xô đẩy bỗng thành HIỀN KHÔ...”. 

 

{keywords}
Đông Hùng tự tin tạo dáng chụp chung với Kim Lý, cả hai trông rất bảnh bao và phong độ.

 

{keywords}
Lan Phương chia sẻ đang có chút lo lắng việc sinh nở của mình, vì tình hình sức khỏe hiện tại bác sĩ khuyên cô đẻ mổ để giữ an toàn cho cả mẹ và bé. Cô viết: “Chỉ còn 1 tuần nữa thôi, ngày 15 là ngày mình vào phòng mổ đẻ rồi em bé sẽ chào đời. Mình vừa mừng vừa sợ. Nhưng nếu may mắn em bé xoay ngôi thuận vào sáng hôm đó thì mình sẽ chuyển sang sinh thường. Hãy cùng cầu mong điều đó vậy!”.

 

{keywords}
Biểu cảm vô cùng thích thú của Hồ Quang Hiếu khi lần đầu được cho ăn và vui đùa với đám chuột xám. Anh hài hước chia sẻ với người hâm mộ: “Thấy dễ thương thì kêu ra chơi chung chứ chưa biết mua về có nuôi được không?”.

 

{keywords}
Trúc Diễm diện trang phục giản dị nhưng vẫn nổi bật rạng rỡ trên đường phố Sài Gòn.

 

{keywords}
Trà My chia sẻ hình ảnh vui vẻ đi ăn cùng những người bạn thân, cô hóm hỉnh viết: “Họp chợ”, với biểu cảm đầy vẻ thích thú.

 

{keywords}
Hương Tràm diện trang phục giản dị nhưng vẫn toát lên vẻ tự tin, gợi cảm, khoe trọn thân hình chuẩn, thần thái, được fan khen ngợi vì nhan sắc ngày càng mặn mà.

 

{keywords}
Cao Thái Sơn diện trang phục giản dị nhưng vẫn bảnh bao và phong độ, hào hứng chụp ảnh cùng 2 người bạn của mình, anh hóm hỉnh chia sẻ bức ảnh kèm dòng cảm xúc: “Nụ cười tỏa nắng”.

 

{keywords}
Lệ Quyên đang tất bật, khẩn trương thu âm các ca khúc trong album mới của mình. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: “Chuẩn bị nghe CD nhạc trẻ mới nha mọi người...”.

 

{keywords}
Will xuất hiện bảnh bao, tạo dáng với thần thái, khí chất, hút mọi ánh nhìn, nhận được rất nhiều lời khen từ phía người hâm mộ.


Đức Anh
 

Hình ảnh diễn viên Việt Anh bị đánh thâm tím mặt mày gây chú ý

Hình ảnh diễn viên Việt Anh bị đánh thâm tím mặt mày gây chú ý

Diễn viên Việt Anh "Người phán xử" gây chú ý khi đăng tải hình ảnh gương mặt có nhiều vết thương khiến người hâm mộ hoang mang.

Việt Anh tóc vàng hoe tái ngộ Lã Thanh Huyền

Việt Anh tóc vàng hoe tái ngộ Lã Thanh Huyền

Cặp diễn viên 'Zippo, Mù tạt và em' tái ngộ trong một sự kiện ở Hà Nội ngày 14/4 với mái tóc khác lạ. 

Việt Anh, Ngọc Trinh mừng U23 Việt Nam chiến thắng

Việt Anh, Ngọc Trinh mừng U23 Việt Nam chiến thắng

Diễn viên Việt Anh, MC Ngọc Trinh, Khải "Sở Khanh" quá vui mừng trước kết quả chiến thắng của các cầu thủ U23 Việt Nam