-Tin sao Việt ngày 8/10: Khả Ngân lên tiếng sau khi bị khán giả chỉ trích vì khả năng diễn xuất trong bộ phim “Hậu duệ mặt trời” bản Việt.

'Hậu duệ mặt trời' tập 5, 6: Vừa chia tay Song Luân, Khả Ngân bị gạ tình

Khả Ngân, Sĩ Thanh ngã sấp mặt xuống đường cùng loạt hàng hiệu 

{keywords}
Sau khi bộ phim “Hậu duệ mặt trời” bản Việt lên sóng, phần đông khán giả đã lên tiếng chỉ trích cách diễn xuất của Khả Ngân còn kém, chưa lột tả hết được thần thái nhân vật giống như diễn viên Song Hye Kyo ở bản gốc. Trước những chỉ trích, Khả Ngân (vai bác sĩ Phương) bộc bạch: “Khen cũng được, chê cũng được nhưng đừng miệt thị”.

 

{keywords}
Á hậu Phương Nga đọ sắc cùng các bông hậu quốc tế trên chặng đường Miss Grand. Người hâm mộ dành rất nhiều lời khen cho vẻ đẹp rạng rỡ của cô.

 

{keywords}
Kỷ niệm 10 năm ngày cưới, Ốc Thanh Vân cùng chồng và các con du lịch Mỹ. Cô viết trên trang cá nhân: “Khi mà cuộc sống của mình vốn dĩ quá quay cuồng và luôn cài đặt ở mức nhanh nhất để kịp mọi việc, tự mình phải cân bằng và buông bỏ để còn chút thời gian cho mình và nhiều thời gian cho gia đình. Chuyến đi này cũng thế. Không chỉ vì dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới mà phải đi, mà còn vì lời hứa với các con, vì cần những khoảnh khắc tự nhiên thấy thích, thấy nhớ một nơi nào đó!”

 

{keywords}
Angela Phương Trinh tâm sự: “Hạnh phúc và thiêng liêng thay khi được sống chung một mái nhà cùng những người ta yêu thương. Tôi sẽ thay đổi cuộc sống hiện tại vì tôi nhận ra rằng: điều mà khiến tôi dành hết thời gian vào đó, chính là sự suy nghĩ về từng thành viên trong gia đình mình, sự quan tâm lo lắng dành cho nhau, sự kết nối những điều không thể thành có thể, vì tất cả là tình thương của trái tim ấm nồng, tôi trân trọng từng giây phút hiện tại cùng gia đình, để một mai cát bụi trở về cát bụi, duy xót lại chỉ còn tình yêu thương và sự mở rộng lòng tha thứ đón nhận tất cả! Hãy vững tin vào điều đó!”

 

{keywords}
Diễn viên Thân Thúy Hà đăng ảnh chụp cùng Tăng Thanh Hà và bạn bè của cô. Nữ diễn viên hài hước đùa bức ảnh giống phim “Cuộc chiến gia tộc”.

 

{keywords}
Chúng Huyền Thanh khiến cư dân mạng cười ngả nghiêng khi diện dép tổ ong để đi làm. Cô bông đùa: “Tất cả mọi người sinh ra đều bình đẳng, có quyền mưu cầu hạnh phúc và có quyền đi dép tổ ong khi đi làm như này nhé”.

 

{keywords}
Vũ Cát Tường bất ngờ đổi kiểu tóc. Trước đây cô gây ấn tượng với kiểu tóc ngắn thì giờ cô lại nổi trội với tóc xoăn. Chia sẻ ảnh, nữ ca sĩ viết: “Bác sĩ quái dị”.

 

{keywords}
 Bảo Thy đăng ảnh kèm dòng trạng thái: “Ngắt một bông hoa. Cài lên mái tóc. Em tự hỏi lòng. Mình có đẹp không?”

 

{keywords}
Á hậu Huyền My khoe ảnh xinh đẹp cùng lời bỏ ngỏ: “Nếu ta bước vội qua nhau. Biết đâu đến ngàn năm sau. Thì duyên vẫn chưa kịp tới”.

 

{keywords}
Quốc Nghiệp làm xiếc cùng vợ đang mang bầu. Anh viết: “Có ai muốn xem ảnh bầu vừa vui vừa lạ của gia đình Quốc Nghiệp không nhỉ?”


Mỹ Linh

Khả Ngân khóc thét khi ô tô sắp lao xuống vực trong 'Hậu duệ mặt trời'

Khả Ngân khóc thét khi ô tô sắp lao xuống vực trong 'Hậu duệ mặt trời'

Nhà sản xuất "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt vừa tung ra teaser đầu tiên khiến fan háo hức. 

Khả Ngân "Hậu duệ mặt trời" bản Việt không muốn so sánh với Nhã Phương

Khả Ngân "Hậu duệ mặt trời" bản Việt không muốn so sánh với Nhã Phương

Dù nhận phải khá nhiều ý kiến trái chiều khi đảm nhận vai nữ chính của "Hậu duệ mặt trời" bản Việt, Khả Ngân cho biết sẽ không quan tâm mà chỉ tập trung để hoàn thành tốt nhất vai diễn.

Khả Ngân, Sĩ Thanh ngã sấp mặt xuống đường cùng loạt hàng hiệu

Khả Ngân, Sĩ Thanh ngã sấp mặt xuống đường cùng loạt hàng hiệu

Khả Ngân, Sĩ Thanh thực hiện thử thách “Falling Stars Challenge” (ngã cùng siêu xe) của hội nhà giàu thế giới cực kỳ hài hước. Diva Hồng Nhung trở lại rạng ngời sau khi bị chê nhan sắc xuống cấp.