{keywords}
Sao Việt31/1: Tại buổi tiệc đầy năm con gái Thân Thúy Hà, hình ảnh chung của Hà Tăng và Thân Thúy Hà, bà xã Phạm Anh Khoa – May Phạm được chú ý hơn cả khi cả ba đều đã là mẹ 2 con nhưng vẫn giữ được nhan sắc đáng ngưỡng mộ.
{keywords}
Riêng nàng ngọc nữ họ Tăng, lối trang điểm nhẹ nhàng và kiểu tóc búi gọn gàng càng giúp cô thêm phần xinh đẹp hơn rất nhiều.
{keywords}
Tiểu Vy giản dị, không váy áo, son phấn, tự trèo cây hái trái trong những ngày ở nhà ăn Tết cùng gia đình. Nhiều khán giả nhận xét rằng những khoảnh khắc mộc mạc đời thường này khiến Tiểu Vy trẻ trung, năng động hơn rất nhiều so với những hình ảnh sang chảnh khi cô dự sự kiện.
{keywords}
Đông Nhi khoe khoảnh khắc hạnh phúc vui đùa bên ông xã trong kỳ nghỉ đầu năm bằng tấm ảnh cô lái xe máy chở ông xã Ông Cao Thắng. Cặp vợ chồng son trong trang phục “tone sur tone” khỏe khoắn, năng động.
{keywords}
Dương Triệu Vũ chia sẻ khoảnh khắc bên anh trai Hoài Linh và cha mẹ. Anh viết: “Hôm nay mùng 6 bắt anh Bốn lì xì dù chưa kịp mặc áo luôn. Dĩ nhiên mừng tuổi bố mẹ trước! Mẹ bố khỏe re”.
{keywords}
Ngọc Trinh gây chú ý khi tự tin trả lời bí quyết lên hương nhan sắc là nhờ không phẫu thuật thẩm mỹ. Hiện tại, ở độ tuổi U30, “nữ hoàng nội y” vẫn được khen là trẻ trung hơn nhiều ngôi sao cùng tuổi khác.
{keywords}
Sơn Tùng M-TP khiến người hâm mộ thích thú khi bất ngờ để lại kiểu tóc từ khi còn đang đi học. Nhiều khán giả còn so sánh hình ảnh nam ca sĩ của hiện tại và thời đi học để kết luận rằng nhan sắc của nam ca sĩ Hãy Trao Cho Anh không hề có sự khác biệt nào. Nhìn anh vẫn trẻ trung, trong sáng như chàng trai đang mặc áo đồng phục học sinh năm nào. 
{keywords}
Nhã Phương diện trang phục truyền thống, “khoe sắc” cùng các chị em trong gia đình trong dịp gặp mặt đầu năm. Tết năm nay là một cái Tết đặc biệt với cặp đôi Nhã Phương – Trường Giang khi có con gái, bé Destiny cùng đón năm mới.

 

{keywords}
Bảo Hân chia sẻ ảnh chụp tạo dáng thân mật với hot girl Salim lên trang cá nhân. Bức ảnh thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Thậm chí, một số ý kiến còn khen ngợi hai người đẹp đôi.
{keywords}
Khoe hình hạnh phúc cùng ông xã và con gái nhỏ, Phan Như Thảo ngọt ngào viết: “...cũng không mong gì nhiều, chỉ mong tài khoản nhanh nhanh được 100 tỷ, em sẽ buông gươm, về hưu vui thú điền viên chăm sóc chồng con, cho chồng an hưởng tuổi già ở nơi chồng muốn. Không phải vất vả theo vợ chiều vợ nữa. Chờ em nha chồng, em sẽ kiếm tiền lẹ lẹ rồi mình cùng nắm tay nhau ngắm bình minh trên biển mỗi ngày, cùng nhìn con lớn lên thật hạnh phúc. Hết tết rồi, trở lại làm việc thôi”.
{keywords}
Con gái nhà Ưng Hoàng Phúc – Kim Cương, bé Minh Hà bận đầm hoa, thể hiện muôn biểu cảm cực đáng yêu hết phần thiên hạ. Cô bé được nhận xét giống ông bố nổi tiếng y như tạc, nhất là đôi mắt và khuôn miệng. Nhiều người hâm mộ còn bình luận rằng mùa xuân này quả là trọn vẹn với vợ chồng Ưng Hoàng Phúc vì đủ nếp đủ tẻ.

Linh Thùy

Sao Việt khoe cơ thể không chút mỡ thừa hậu ăn Tết

Sao Việt khoe cơ thể không chút mỡ thừa hậu ăn Tết

 - Á hậu Huyền My, siêu mẫu Minh Tú, ca sĩ Thanh Hằng không phải là những cái tên nằm trong danh sách những cô gái cần phải nỗ lực giảm cân hậu ăn Tết.