- Tin sao Việt ngày 30/8: Hồ Ngọc Hà, Hoàng Bách, Mr Đàm... gửi lời động viên đến các cầu thủ đội tuyển U23. Người hâm mộ bất ngờ vì ca sĩ Duy Mạnh dự đoán chính xác kết quả trận đấu.

{keywords}
Để cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam trong trận ra sân với Hàn Quốc, Đàm Vĩnh Hưng viết: “Sức khoẻ tuyệt vời. Phong độ đỉnh cao. Kỹ thuật như xiếc. Kết hợp nhuần nhuyễn. Đón banh xuất sắc. Chụp dính như keo. Tấn công áp đảo. Không bị chơi xấu. Ghi bàn như chớp. Sút thẳng khung thành. Vỡ tung cầu trận. Tất cả an toàn. Vào luôn chung kết”.

 

{keywords}
Dù không giành được vé vào chung kết nhưng Hoàng Bách không hề thất vọng với kết quả trận đấu của tuyển Việt Nam. Anh đã gửi lời cổ vũ chân thành nhất đến các cầu thủ U23. Sau trận đấu Hoàng Bách cũng kịp ghi lại khoảnh khắc fan Việt dọn rác ở sân vận động.

 

{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khích lệ tinh thần của các cầu thủ, cho dù có thua nhưng cô vẫn mãi tin tưởng, dành trọn niềm tin yêu cho đội tuyển. Cô viết: “Vui lên vui lên. Vẫn mãi yêu nhé Việt Nam ơi”.

 

{keywords}
Cũng hòa chung nhịp đập, Hồ Ngọc Hà gửi lời động viên đến đội tuyển U23. Cô viết: “Không sao cả, mọi người đã hết sức tuyệt vời rồi”.

 

{keywords}
Tuấn Hưng bồi hồi viết: “Nếu không có khăn thì đâu có thành tích hay kỳ tích để vượt qua. Và chúng ta sẽ vượt lên chính mình. Ta sẽ luôn tự hào với những gì đã đạt được. Hạnh phúc với những gì đang có”.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ Bảo Anh động viên U23 Việt Nam: “Vẫn cứ là giỏi rồi. Nói chung là rất giỏi rồi”.

 

{keywords}
Trước khi trận đấu diễn ra, ca sĩ Duy Mạnh đã đăng một dòng trạng thái dự đoán tỉ số của trận đấu. Thật bất ngờ, khi những lời anh viết đều thành sự thật.

 

{keywords}
Tự Long trong khi xem trận đấu cũng cho rằng: “Olympic Việt Nam bùng nổ nhưng đội bạn đẳng cấp hơn, khoẻ hơn, bao sân tốt hơn, kĩ thuật tốt hơn. Họ thắng thật đàng hoàng vì họ chỉ tấn công trung lộ, pha bẫy liệt vị và ghi bàn thật ngoạn mục. Chắc 4-1 là phản ánh đúng bản chất của trận đấu”.

 

{keywords}
Diễn viên Thúy Ngân “Gạo nếp gạo tẻ” trong chiếc áo đỏ cổ vũ cho đội nhà. Cô viết: “Trưa nay, Ngân mặc áo đỏ với niềm tin chiến thắng, niềm tin vào một tập thể đồng lòng với ‘phép thuật’ của thầy Park! Việt Nam ơi, gọi tên hai chữ ‘kì diệu’ để cổ vũ cho đội tuyển cùng Ngân nhé cả nhà!”

 

{keywords}
Bảo Thy đăng ảnh thông báo về sự trở lại của cô trong một dự án âm nhạc mới vào tháng 9. Cô viết: “Rong chơi nhiều rồi nên giữa hoặc cuối tháng 9 Thy sẽ trở lại với âm nhạc cùng hình ảnh cô gái mong manh sống trong đại dương xanh thẳm nhé!”

 

{keywords}
Diễn viên Huyền Lizzie tạo dáng yoga bên hồ bơi. Cô chia sẻ: “Sau quả tạo dáng này là một màn lộn ngửa ngoạn mục”.

 

{keywords}
Nhã Phương lộng lẫy trong chiếc váy trắng đi dự sự kiện tối 29/8. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện trước công chúng sau khi làm đám cưới với Trường Giang.

Mỹ Linh

Những hình ảnh không được phát sóng của 'Quỳnh búp bê'

Những hình ảnh không được phát sóng của 'Quỳnh búp bê'

Phía sau những cảnh quay nảy lửa, các diễn viên có những khoảnh khắc vui vẻ ở hậu trường. 

Loạt bạn gái nóng bỏng của danh thủ U23 Hàn Quốc Son Heung Min

Loạt bạn gái nóng bỏng của danh thủ U23 Hàn Quốc Son Heung Min

Không chỉ là ngôi sao của bóng đá Hàn Quốc, Son Heung Min còn có biệt danh "sát gái bậc nhất" trong số các cầu thủ bóng đá nước này.