Sao Việt ngày 28/1: Trên trang facebook, MC Trấn Thành cổ vũ hết mình cho đội tuyển U23 Việt Nam và hài hước đòi gả em út cho cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

{keywords}


MC Trấn Thành hài hước chia sẻ trên trang facebook với hình ảnh thủ môn Tiến Dũng: “Em rể, ráng chụp nha em, về anh gả con út cho!”

{keywords}

Trước đó, anh cũng muốn gả em gái cho tiền vệ Quang Hải để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển.

 

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trong trang phục ấn tượng với hàng chục lá cờ Tổ quốc để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.

 

{keywords}
MC Quyền Linh và nhiều nghệ sĩ khác đã lên đường sang Thường Châu, Trung Quốc cổ vũ cho trận chung kết.

 

{keywords}
Hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú bất chấp thời tiết lạnh -1 độ C của Trung Quốc để tiếp lửa cho đội nhà.

 

{keywords}
Siêu mẫu Bình Minh chia sẻ cảm xúc khi trực tiếp xem trận thi đấu: “Phải ngồi tại sân theo dõi trận đấu mới thấu hiểu hết nỗi vất vả của các em và cảm nhận trọn vẹn sự nỗ lực phi thường của đội tuyển U23 Việt Nam. Không chỉ có thể lực tốt, kỹ năng điêu luyện mà tinh thần của các em phải nói là quá tuyệt vời khi phải thi đấu dưới một điều kiện khắc nghiệt như thế, khi chân đi còn không muốn vững chứ nói gì đến chạy và tấn công. Khi Quang Hải tung cú sút phạt cầu vồng 20m vào lưới, cả sân vận động vỡ oà, mọi người ôm nhau khóc và nhảy múa, la hét vì vui sướng. Khi đội bạn dành chiến thắng ở phút 119, chúng tôi, những cổ động viên càng thương các em hơn vì các em đã giữ vững được phong độ trước một đội mạnh như thế. Xin cám ơn các em U23 VN, HLV Park Hang-seo vì một chiến thắng quá tuyệt vời, một món quà quá ý nghĩa cho toàn thể người dân Việt Nam. Lâu lắm rồi người dân VN mới lại thấy tinh thần đoàn kết cao độ, lòng yêu nước mãnh liệt như thế”.

 

{keywords}
Mỹ Tâm có mặt tại Hà Nội để cổ vũ hết mình cho những người hùng của Việt Nam, sau đó tiếp tục bay về  Đà Nẵng để đi “bão” cùng người hâm mộ.

 

{keywords}
Dù không dành được chức Vô địch nhưng Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn gửi lời động viên đến các tuyển thủ của Việt Nam cùng với niềm tự hào: “Các bạn đã làm rất tốt rồi... làm được điều mà trong lịch sử chưa từng ai làm được... Giành giật trong từng giây từng phút trên sân cỏ mặc dù những hạn chế về sức lực và điều kiện thời tiết khắc nghiệt như thế nào...Hãy luôn ngẩng cao đầu nhé, bởi vì các bạn luôn ở đây này... Trong trái tim người hâm mộ Việt Nam. Đừng khóc nhé... Về đi, Duyên ôm này”. 

 

{keywords}
MC Thảo Vân bất chấp mưa gió của tiết trời Hà Nội để hòa chung không khí náo nhiệt của người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

 

{keywords}
Ca sĩ Pha Lê khóc vì quá tiếc nuối cho đội tuyển U23 Việt Nam ở những giây phút cuối cùng.

 

{keywords}
Biểu cảm của Diệu Nhi và Thu Trang khi cuồng nhiệt cổ vũ bóng đá.

 

{keywords}
Sơn Tùng MTP cũng đã chia sẻ niềm hạnh phúc sau trận đấu: “Dù thắng hay thua mọi thứ không còn quan trọng nữa... Vì các bạn đã đem đến cho những người hâm mộ bóng đá Việt Nam, tất cả người dân Việt Nam những cảm xúc thật tuyệt vời, những khoảnh khắc không thể quên, niềm hạnh phúc chưa bao giờ chúng ta có được… Các bạn đã chiến đấu hơn 100% sức lực, máu và nước mắt đã rơi, các bạn là người chiến thắng.” Được biết, nam ca sĩ Cơn mưa ngang qua và một số ca sĩ như Mỹ Dung và Dương Hoàng Yến biểu diễn trong lễ đón các cầu thủ trở về nước vào ngày 28/1.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Xuân Bắc tiếc nuối vì không thể xem trận chung kết của đội tuyển U23 Việt Nam. Anh bày tỏ: “Thực ra là: dù thế nào thì U23 của chúng ta vẫn thật tuyệt vời. Chúng ta hoàn toàn có thể kì vọng ở bóng đá Việt Nam với lứa cầu thủ này sẽ tiếp tục có những kì tích. Chúng ta hãy chờ đợi họ tỏa sáng ở những giải quốc tế đẳng cấp khác nữa nhé.Yêu các em - Cố gắng lên!”

 

{keywords}

Jennifer Phạm cũng đổ ra đường để hoà vào biển cờ đỏ sao vàng. 

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Thường ngày ngồi ở phòng trang điểm tử tế. Hôm nay xuống phòng khách vui chung. Tối nay 2 quả event... Dù thắng hay không vẫn mặc trang phục màu cờ sắc áo biểu diễn…

Khổng Hà