{keywords}
Diện áo dài khoe sắc ngày đầu năm, Đặng Thu Thảo tiếp tục dấy lên tin đồn mang thai lần thứ hai khi khéo léo che bụng bằng hoa mai. Trước đó, vào cuối năm 2019, nàng hậu đã bắt đầu gây chú ý khi xuất hiện với váy rộng thùng thình, che toàn bộ vòng hai.
{keywords}
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tranh thủ dịp nghỉ Tết đưa Subeo ra nước ngoài du lịch. Cặp đôi cũng lựa chọn Tokyo là địa điểm đầu tiên đặt chân đến của năm Canh Tý.
{keywords}
 “Mùng hai Tết ngoại”, Tăng Thanh Hà về thăm nhà mẹ ruột và khoe ảnh: “Có mẹ là có Tết”. Ngoài nhan sắc Tăng Thanh Hà, vẻ đẹp của đấng sinh thành cũng thu hút rất nhiều sự chú ý. Mặc dù tuổi cao nhưng mẹ đẻ Tăng Thanh Hà vẫn được khen đẹp mặn mà, hiền hậu.
{keywords}
Hương Giang lên đồ nèn nã đi chơi Tết, khéo léo khoe dáng với quần cạp cao.
{keywords}
Mùng 2, H’Hen Niê diện đồ thoải mái thoải mái nhưng cũng không kém phần sang chảnh, cá tính đi chúc Tết bà con họ hàng.
{keywords}
Mùng 2 Tết, Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy về quê ngoại cùng gia đình. Người đẹp ăn mặc giản dị, trang điểm thật nhẹ nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp.
{keywords}
Kỳ Duyên tranh thủ đưa cháu đi chơi nhân dịp hiếm hoi cô về thăm nhà.
{keywords}
Vy Oanh cùng ông xã diện áo dài, đưa hai con ra phố Tết kỷ niệm Xuân Canh Tý. Nữ ca sĩ cảm thấy cuộc sống hiện tại của cô đã viên mãn, đủ đầy nên không mong gì hơn. ‘Đi lễ đầu năm tôi chỉ cầu cho gia đình, người thân luôn khoẻ mạnh và bình yên, hạnh phúc như thế này’, Vy Oanh chia sẻ.
{keywords}
Ba thế hệ nhà hoa hậu Giáng My cùng nhau chụp ảnh nhân dịp “Tết ngoại”. Do rất hiếm khi chia sẻ ảnh về gia đình nên bức ảnh lần này của Hoa hậu Đền Hùng gây nhiều sự chú ý cho công chúng bởi nhan sắc của 3 thế hệ phụ nữ trong gia đình hoa hậu khiến khán giả không khỏi trâm trồ ngưỡng mộ.
{keywords}
 Đưa hai con đi du lịch ngày đầu năm, Phạm Quỳnh Anh cũng bày tỏ sự lo lắng khi dịch cúm Corona ngày một lan rộng: “Dù biết là mình hơi bị cẩn thận quá, cũng tội nghiệp người ta nhưng phòng bệnh vẫn hơn… mắc bệnh. Với cả, chắc người ta không hiểu đoạn đối thoại của 2 mẹ con em đâu. Mong cho cơn bão này qua nhanh để không có ai phải nghi ngờ ai, không có ai lánh xa ai hết”.
{keywords}
Bảo Thy khoe sắc cùng trò chơi truyền thống dịp Tết. Tết năm nay cũng là Tết đầu tiên sau khi về nhà chồng của “công chúa bong bóng”.
{keywords}
Diệu Nhi lên đồ ấm áp đi chơi Hà Nội. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cho hay: “Mùng 2 bạn ơi, hôm nay thời tiết đẹp nên bé được lên đồ đi chơi rồi nghen”.
{keywords}
Hiền Hồ khoe hình diện áo dài nền nà cũng tóc ngắn cá tính ngày mùng 2 Tết.
{keywords}
Mùng 2 Tết, Hương Ly diện áo dài đằm thắm, dịu dàng khác hẳn với hình ảnh cá tính thường ngày.
{keywords}
Thanh Hằng đi ăn gỏi phát tài và hài hước chia sẻ: “Mặt con bé rất thèm ăn với dĩa gỏi phát tài to khổng lồ”.
{keywords}
Isaac “hỏi nhỏ” cộng đồng mạng: “Mùng 2 của mọi người đã có nhiều lì xì chưa?”.

Linh Thùy