{keywords}
Tin sao Việt ngày 26/2: Nghệ sĩ Hồng Vân bức xúc vì bị sử dụng hình ảnh quảng cáo trái phép. Theo đó, một hãng tinh dầu đã lấy ảnh chị rồi cắt ghép, lợi dụng tiếng tăm của nữ nghệ sĩ để quảng cáo sản phẩm tới người tiêu dùng.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà chia sẻ ảnh tình cảm bên Kim Lý kèm dòng tâm sự: “Hãy yêu người làm nhoè son môi, đừng yêu người làm nhoè mascara của bạn”. Trạng thái này khiến nhiều người bất ngờ tự hỏi rằng có phải nữ ca sĩ đang khéo thông báo ngày cưới, nhưng số khác lại nghĩ đây chỉ là một hình ảnh quảng cáo. Trước đó, vào cuối tháng 12 năm 2018, hai bên gia đình nữ ca sĩ và nam người mẫu cũng có buổi gặp mặt thân thiết tại quê nhà Kim Lý.

 

{keywords}
Phạm Quỳnh Anh chia sẻ về ngày đầu đi học của con gái: "Ngày đầu nhập ngũ các ông ôi. Nói chung vẫn là ổn nhé! Tóm lại là các bố mẹ đưa chúng tôi đến trường hãy cứ lạnh lùng quay lưng bước đi, dứt khoát vào, tôi ở một mình đâu sẽ vào đó, đừng lén lút đứng cửa sổ dòm hay lảng vảng trước mặt chúng tôi nhé, như thế không khác gì xát muối vào tim".

 

{keywords}
NSƯT Trịnh Kim Chi sánh vai cùng H’Hen Niê và loạt sao Việt trong Lễ hội Áo dài 2019. Cô viết: “Áo dài rủ nhau xuống phố”.
{keywords}
Siêu mẫu Hà Anh đăng ảnh con gái Myla và chia sẻ cho mọi người bí quyết nuôi con. Trong bài viết, cô bỏ ngỏ rằng cha mẹ không nên dựa vào phương pháp của người nọ, người kia để nuôi con một cách cứng nhắc. Cô viết: “Chúng ta là bố mẹ, đừng quá cứng nhắc, hay cảm thấy nuôi con là sức ép. Đừng lấy các phương pháp hay luyện thành công làm thành tích, không thành công là nỗi khổ”.

 

{keywords}
Sơn Tùng M- TP chứng tỏ gu thời trang cá tính ngay cả với bộ đồ anh mặc ở nhà. Bên cạnh đó, nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ khi đổi kiểu tóc mới.

 

{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên ăn mặc giản dị, dùng bữa ở một quán bún để tiếp sức cho ngày làm việc bận rộn. Cô viết: “Làm bát bún để có sức tối làm việc tiếp nhỉ”.

 

{keywords}
MC Phan Anh gửi thông điệp đến mọi người nên dừng việc mua bán ngà voi, sừng tê giác để làm đồ trang trí và hạn chế xâm hại các động vật hoang dã. Anh tâm sự: “Việt Nam, một quốc gia mà Phật giáo có ảnh hưởng rất lớn, người người đi chùa, đặt niềm tin nơi cửa Tam bảo nhưng lại cũng là một trong hai nước tiêu thụ sừng tê giác, ngà voi lớn nhất thế giới, khiến cho các con vật này rơi vào nạn thảm sát. Thật đau lòng khi nhiều quán đặc sản động vật hoang dã lại mọc lên bên cạnh chùa chiền phục vụ khách thập phương”.

 

{keywords}
Bảo Trâm ngày càng trở nên mặn mà khi lập gia đình và sinh con. Cô viết: "Không make up mà lên ảnh xinh như thế này cơ mà".

 

{keywords}
Diễn viên Thanh Hương rạng rỡ trong bộ váy đỏ, thả dáng trên phố cổ Hà Nội. Cô viết: “Tết vào mùa hè là có thật các bác ạ, năm nay tết thì không được lạnh mà mùa xuân lại không được ấm! Đầu tuần rồi, up vài tấm nắng ráo để có tinh thần hứng khởi làm việc nào”.

 

{keywords}
Mai Phương Thúy chia sẻ ảnh selfie với lối trang điểm tone khói của phương Tây. Cô vạch ra 3 điều cho bản thân: “Có một thứ Thuý vừa rèn luyện được đó chính là kỉ luật. Cảm giác sung sướng. Đòi nợ cần: nhanh, chuẩn, mạnh. Tối kỵ: nói chuyện với con nợ. Chia tay cũng thế nhé. Niềm vui nhỏ nhoi kia có lẽ từ giờ tôi sẽ chôn chặt trong lòng, không ai biết thì tốt hơn”.

 

{keywords}
Lan Phương sẽ góp mặt với nam diễn viên Thanh Sơn và Minh Vượng trong bộ phim truyền hình mới của VTV. Cô chia sẻ hình ảnh hậu trường khiến fan thích thú. Nữ diễn viên bông đùa: “Lấy chồng xong nấu ăn ngon hơn hẳn”.

 

{keywords}
Diễn viên Lê Tú Vi khoe ảnh chụp với gia đình ngày còn bé. Cô gây ấn tượng mạnh với nhan sắc xinh xắn và kiểu tóc dễ thương ngay từ tấm bé. Tú Vi viết: “Một ngày nào đó hồi xưa của bé Ti!”

 

{keywords}
 Nam ca sĩ Đông Hùng chia sẻ ảnh kèm dòng trạng thái: “Mặt học sinh thân hình phụ huynh”.

 

{keywords}
Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ rao bán đàn piano trên story Instagram. Theo đó, chiếc đàn này gắn với thanh xuân của bông hậu, nó xuất hiện nhiều trong những video livestream đàn hát của cô. Vì động thái này, nhiều người bán tín bán nghi rằng Phạm Hương sẽ không quay về Việt Nam nữa mà định cư luôn ở Mỹ.

 

{keywords}
Người mẫu Đỗ Nhật Hà sang Thái Lan tham dự cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Người đẹp 23 tuổi chuyển giới từ 3 năm trước. Cô từng đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi “Chinh phục hoàn mỹ” dành cho người chuyển giới tại Việt Nam hồi đầu năm nay.

 

{keywords}
Diễn viên Quốc Trường "thả thính" trên trang cá nhân: "Cuộc sống em có cần nước không? Nếu cần thì em đang cần đến hơn 70% cơ thể anh đấy. Công nhận là thính độc thật".

 

{keywords}
Cũng giống với Quốc Trường, diễn viên - MC Nguyên Bảo cũng đang có thời gian làm việc tham quan Hà Nội. Anh vui mừng khi mua được bánh cốm và hài hước viết: "Thời gian quá vội vã, anh chỉ kịp ghé qua ven đường, để mua vài cái bánh mang về tặng em ăn lấy thảo".

 

 

{keywords}
Người mẫu - diễn viên Lâm Bảo Châu hài hước viết khi có buổi làm việc chung với diễn viên Mai Thu Huyền: "Cố trang điểm vào để giống hai mẹ con mà vẫn nhìn như hai chị em".

 

Mỹ Linh

Hai gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý gặp mặt tại Thụy Điển

Hai gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý gặp mặt tại Thụy Điển

Trên trang cá nhân, mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh gặp gỡ gia đình Kim Lý tại nhà riêng của anh ở Thụy Điển.