- Bão lớn đổ bộ vào Sài Gòn, Trường Giang cùng loạt sao Việt cùng “than trời” trên mạng xã hội.

Trường Giang cười nghiêng ngả trước sự ngây ngô của Hồ Quang Hiếu

Điểm đặc biệt trong bức ảnh chụp chung của Nhã Phương và Trường Giang

{keywords}
Tin sao Việt ngày 26/11: Trường Giang đăng ảnh nũng nịu bên Nhã Phương. Anh tâm sự: “Có vợ bên cạnh là không bao giờ lạnh. Mưa gió dữ quá bà con ơi, trời này có ở nhà trùm chăn ngủ là nhất thôi”.

 

{keywords}
Bà xã Hồ Hoài Anh – ca sĩ Lưu Hương Giang nhuận sắc với áo phông kết hợp cùng váy len sặc sỡ. Cô viết: “Sau những trận mưa lớn, bạn chợt nhận ra không phải là người giỏi thì sẽ đi xa, mà người kiên trì để đi xa mới trở thành người giỏi”.

 

{keywords}
Mặc dù không ở Việt Nam nhưng ca sĩ Quang Vinh bắt tin rất nhanh. Nghe tin bão lớn, anh tếu táo viết: “Nghe nói Sài Gòn mưa lắm hả, mọi người like hình Vinh đi biển đi cho ấm lòng”.

 

{keywords}
Trời Sài Gòn đổ mưa to, nam ca sĩ Chí Thiện đăng ảnh kèm dòng trạng thái xoa dịu nỗi lòng của người hâm mộ. Anh viết: “Em ăn gì không để anh nấu? Mưa bão thế này ở nhà ăn tối cùng anh!”

 

{keywords}
Giữa bão lớn ở Sài Gòn, nữ ca sĩ Phương Trinh Jolie có dòng trạng thái vừa đậm chất “ngôn tình” vừa hài hước. Cô viết: “Nghe nói lúc mưa bão to người mà bạn nghĩ đến đầu tiên trong đầu là người rất quan trọng với bạn. Thế thì nhắm mắt lại xem ai sẽ là người mà bạn nghĩ đến đầu tiên…để qua nhà tát nước giúp bạn vì nhà đang ngập rồi”.

 

{keywords}
Thanh Hằng đăng ảnh rạng rỡ ngày mưa gió kèm lời tâm sự: “Không ngại mưa gió, bé vẫn siêng năng đi mần việc. Hy vọng bình an cho những nơi bão đi qua”.

 

{keywords}
Chuyện tình giữa giọng ca “Đập vỡ cây đàn” Quang Lê với nữ diễn viên Thanh Bi “Người phán xử” thu hút rất nhiều sự chú ý của độc giả năm vừa qua. Sau hai năm mặn nồng, hai người đã chính thức xác nhận “đường ai nấy đi” nhưng vẫn giữ quan hệ bạn bè hậu chia tay. Mới đây, Thanh Bi đăng ảnh tình tứ bên Quang Lê (đây là ảnh cũ được nữ diễn viên chụp từ lâu) kèm câu hỏi: “Đố biết là ai? Hỏi thật sự là mọi người có thích Thanh Bi và Quang Lê không ạ?” khiến mọi người đặt ra câu hỏi không biết hai người có nối lại tình xưa.

 

{keywords}
Bảo Thy đăng ảnh bày tỏ sự tiếc nuối vì chuyến đi đến Hàn Quốc vừa rồi cô không gặp được tuyết đầu mùa. Nữ ca sĩ viết: “Nghe đâu hôm qua Seoul đã có tuyết. Rất buồn, không lẽ mai lại đặt vé bay sang đó hưởng tuyết”.

 

{keywords}
Công Vinh chụp ảnh cùng món quà tặng vợ là ca sĩ Thủy Tiên trong ngày sinh nhật. Anh chia sẻ sinh nhật vợ năm nay rất có ý nghĩa với ảnh bởi năm 2018 đánh dấu mốc 10 năm vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên ở bên nhau. Anh viết vài dòng tặng vợ: “Chúc mừng sinh nhật bà xã. Anh biết sinh nhật năm nay chắc chắn sẽ là sinh nhật đặc biệt khó quên nhất trong cuộc đời của em. Mình đã bên nhau 10 cái sinh nhật rồi, chỉ mong chân cứng đá mềm bên nhau suốt đời em nhé!”

 

{keywords}
Diễn viên Thu Quỳnh (My Sói phim “Quỳnh búp bê”) cá tính với kiểu tóc xoăn xù và áo sơ mi da báo. Sau khi đăng ảnh, rất nhiều bình luận hài hước cho rằng nữ diễn viên đã chuyển từ “My Sói” sang “My Báo”.

 

{keywords}
 Vũ Cát Tường đăng ảnh sexy dưới phong cảnh hữu tình. Cô đăng ảnh kèm dòng trạng thái: “Ngoài vùng phủ sóng”.

 

{keywords}
Hoa hậu H’Hen Niê xinh như nữ hoàng Cleopatra trong bộ ảnh mới. Cô bông đùa: “Quấn cái khăn nhẹ giữa trời mưa lạnh của Sài Gòn”.

 

{keywords}
Trấn Thành bâng khuâng chia sẻ dòng cảm nghĩ: “Có những chiều, cây dồn lá che mây. Tim hỏi đầu: mình đến đây chưa nhỉ?”

 

{keywords}
Nữ diễn viên Midu hóa nàng thơ trong bộ váy trắng. Cô trải lòng: “Có những ngày mùa đông. Nắng rủ nhau đi trốn. Trong lòng anh bận rộn. Có còn nhớ em không?”

 

Mỹ Linh

Hari Won: 'Trường Giang duyên dáng nhất showbiz nhưng sau Trấn Thành'

Hari Won: 'Trường Giang duyên dáng nhất showbiz nhưng sau Trấn Thành'

Vừa mở đầu chương trình "Nhanh như chớp", Trường Giang đã bị dàn khách mời cũng như MC Hari Won "dìm hàng". Vợ Trấn Thành bông đùa Trường Giang duyên dáng nhất showbiz nhưng chỉ sau chồng mình.

Điểm đặc biệt trong bức ảnh chụp chung của Nhã Phương và Trường Giang

Điểm đặc biệt trong bức ảnh chụp chung của Nhã Phương và Trường Giang

Sau đám cưới, Nhã Phương và Trường Giang thoải mái chia sẻ ảnh chụp cùng nhau hơn. Trong ảnh mới nhất được Nhã Phương đăng tải, người hâm mộ nhanh chóng phát hiện nhẫn cưới chưa bao giờ công bố của cặp đôi.

Trường Giang khoe rất hạnh phúc với Nhã Phương sau 1 tháng kết hôn

Trường Giang khoe rất hạnh phúc với Nhã Phương sau 1 tháng kết hôn

Trường Giang nhớ lại khoảnh khắc tay trong tay bước vào lễ đường cùng Nhã Phương và chia sẻ những cảm xúc nồng nàn dành cho nữ diễn viên.

'Mr Cần Trô' Xuân Nghị móc máy chiều cao của Trường Giang ở Ơn giời

'Mr Cần Trô' Xuân Nghị móc máy chiều cao của Trường Giang ở Ơn giời

Bị đẩy vào tình huống oái ăm tại Ơn giời cậu đây rồi, Xuân Nghị tự ái nói móc Phượng Hằng hãy đi theo Trường Giang - "người đàn ông cao ráo".