{keywords}
H’Hen Niê chia sẻ khoảnh khắc dậy sớm để chuẩn bị bữa sáng đầu tiên của năm Canh Tý cho cả gia đình: “Sáng 5h thức dậy chuẩn bị đồ ăn cho mọi người, thấy vui và sướng quá nè, xong rồi cả gia đình dùng bữa đầu năm rồi cùng hái lộc ai ai cũng háo hức, vui lắm luôn! Mọi người nhớ tận hưởng Tết hết nấc nhé”.
{keywords}
Đăng ảnh cùng chồng Việt kiều và con gái cùng diện áo dài du xuân, Xuân Lan chia sẻ cảm xúc khi năm đầu tiên được đón Tết có cả gia đình trọn vẹn: “Lần đầu tiên em đón Tết trọn vẹn và hạnh phúc thế này… Cảm xúc cứ dâng đầy, không biết diễn tả sao… Thôi thì cứ nói câu: ‘Chúc mừng năm mới’”.

 

{keywords}
Vợ chồng Tăng Thanh Hà diện áo dài, hạnh phúc nắm tay nhau. Đây là cái Tết thứ 10 kỷ niệm 10 năm bên nhau của cặp đôi này.
{keywords}
Lan Khuê cùng ông xã John Tuấn Nguyễn hạnh phúc bế con trai chụp hình. Đây là cũng là cái Tết đầu tiên của cặp đôi sau khi có con nhỏ.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà chia sẻ ảnh đón năm mới bên gia đình và bạn trai Kim Lý, vui vẻ đặt tên bức hình là “Nụ cười xuân”.
{keywords}
Ngày đầu tiên của năm Canh Tý, Cường Đô La dẫn bà xã Đàm Thu Trang cùng con trai Subeo đi du xuân.

 

{keywords}
Ngọc Trinh vẫn đón năm mới cùng đại gia đình như mọi năm. Tuy nhiên, Tết năm nay, người mẫu đã chuyển về biệt thự trăm tỷ mới xây tại TP.HCM.
{keywords}
Diệu Nhi ăn Tết Canh Tý tại Hà Nội – quê hương “bạn trai tin đồn” Anh Tú. Mặc cho thời tiết giá lạnh ở Hà Nội, nữ diễn viên vẫn quyết tâm mặc áo dài vào mùng 1 Tết.

 

{keywords}
Mặc dù không đăng ảnh sánh đôi nhưng có thể đoán Diệu Nhi – Anh Tú đang du xuân cùng nhau, người này chụp hình cho người kia. Anh Tú lên đồ theo phong cách “ông bà anh”, trang phục rất ăn ý với tà áo dài mộc mạc của nửa kia.
{keywords}
Năm nay, Hòa Minzy đón Tết miền Tây cùng bạn trai đại gia thay vì bay về miền Bắc đón Tết cùng gia đình.

 

{keywords}
Khoe hình tươi cười nắm tay mẹ du xuân, Thanh Hằng chúc: “Năm mới vui vẻ, tròn đầy và trọn vẹn cả nhà nhé”.
{keywords}
Bảo Anh khoe hình diện áo dài cách tân “tình tứ” cùng em gái. Em gái Bảo Anh hiện đang là du học sinh tại Úc và cũng có nhan sắc không thua gì chị gái mình.

 

{keywords}
Nguyễn Trần Trung Quân chia sẻ hình đón năm mới cùng Dennis Đăng. Năm vừa qua, cặp đôi đã gây ấn tượng mạnh trong làng nhạc Việt khi liên tục ra loạt MV chất lượng và gây tiêng vang lớn.
{keywords}
Khác với các sao Việt khác, Minh Hằng diện áo bà ba, khoe nhan sắc trẻ trung ngày đầu năm mới.

 

{keywords}
Chi Pu khoe hình diện áo dài bên cạnh hội bạn thân quyền lực, quy tụ toàn gương mặt quen thuộc với công chúng như Quỳnh Anh Shyn, Salim, Sun HT.
{keywords}
Bà bầu Hoàng Oanh tươi cười tạo dáng bên cây mai nhân ngày đầu năm mới. 

Linh Thuỳ