{keywords}
Sao Việt ngày 24/4: Nhã Phương khoe ảnh rạng rỡ sau khi tập luyện để giữ dáng đẹp trên trang cá nhân. Nữ diễn viên còn khoe "ngày tập đêm ăn" vì ông xã thường xuyên than đói vào buổi tối và đích thân vào bếp làm những món ngon cho cả hai. Trước đó, cô còn đăng hình Trường Giang đang trổ tài vào bếp làm những món ngon như salad cá tuyết, cá tuyết áp chảo với tôm thiên nhiên, salad ức gà nướng với teriyaki,...

 

{keywords}
Bảo Thy đăng tải loạt ảnh diện bikini màu neon khoe làn da trắng nõn đi dạo trên bãi biển. Tự thấy thân hình có đôi chút "đẫy đà", nữ ca sĩ vẫn tự hào: "Ai thích gầy chứ tôi thấy phụ nữ đầy đặn dễ cưng hơn. Hình như xanh Neon đang hot nên cô bé tậu ngay một bộ bikini để khoe dáng tròn xinh chào hè". 
 
 
{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc khoe những hình ảnh trong bộ hình mới nhất vừa được thực hiện. Diện váy hồng dịu dàng cùng áo trắng cộc tay, người đẹp sinh năm 1990 tạo dáng gợi cảm khoe đôi chân thon gọn. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng tiết lộ bí quyết để có được vòng eo nhỏ nhất showbiz Việt - 54 cm. Ngoài ăn uống điều độ, cô chăm chỉ tập thể thao một tuần 2 ngày cùng HLV riêng tại nhà bằng phương pháp mới. 

 

{keywords}
Trấn Thành hào hứng khoe trên trang cá nhân thành tích 4 triệu người theo dõi trên kênh YouTube cá nhân. Nam MC cũng khoe thành tích kinh ngạc của các nền tảng mạng xã hội với hàng chục triệu lượt thích và theo dõi. Ngay sau đó, ông xã Hari Won còn khoe thân hình thon gọn sau thời gian bị gọi là "đuông dừa". "Ốm vậy được chưa bà con?", Trấn Thành dí dỏm viết.

 

{keywords}
Trương Nam Thành đăng tải loạt ảnh vui chơi cùng con tại nhà. Hai quý tử sinh đôi gần 1 tuổi của Trương Nam Thành và vợ đại gia hơn 15 tuổi, tên thân mật là Sóc và Putin, nhận được nhiều lời khen với làn da trắng, đôi mắt to tròn. Hiện tại, anh ở nhà chăm con để bà xã tập trung công việc kinh doanh.
{keywords}
Đông Nhi khiến người hâm mộ bật cười khi đăng tải video hậu trường bộ ảnh đẹp long lanh. Giọng ca sinh năm 1988 nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Tuy nhiên, đằng sau những tấm hình đón ánh nắng với những họa tiết sáng nổi bật trên khuôn mặt, bà xã Ông Cao Thắng đã sáng tạo dùng một chiếc sọt nhựa để chắn ánh nắng.
{keywords}
Bảo Hân khoe ảnh ngày đầu tiên ra khỏi nhà sau khi hết lệnh giãn cách xã hội. Nữ diễn viên chia sẻ: "Ngày đầu tiên hết giãn cách xã hội nhưng đừng vội tụ tập nhé các bác. Bé chỉ đi hóng gió vì thời tiết quá đẹp". Trong hình, cô không đeo khẩu trang khi chụp ảnh. Ngay dưới bình luận, Bảo Hân lập tức giải thích hóm hỉnh: "Bé chỉ bỏ khẩu trang ra chộp ảnh thôi không sợ các bác quên mặt tôi".
{keywords}
Mới đây, Lương Gia Huy tiết lộ anh và DJ Chích Chòe đã chính thức đường ai nấy đi sau gần 10 năm gắn bó. Trên trang cá nhân, anh tự an ủi bản thân: "Ngoài kia đất trời bao la đang rực rỡ. Thông tin dịch bệnh cũng khả quan hơn. Sau cơn mưa trời lại phải sáng. Là đàn ông quan trọng nhất là sự nghiệp. Gạt mọi thứ qua một bên. Ta hãy tiến lên nào". Hiện cặp đôi chưa thỏa thuận xong quyền nuôi con và các vấn đề liên quan.
{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thể hiện thần thái tươi tắn sau chuỗi ngày dài giãn cách xã hội.
{keywords}
Lệ Quyên đăng ảnh chụp lại khoảnh khắc tận hưởng sự yên bình, an nhiên, đồng thời gửi lời chúc bình an tới tất cả mọi người.
{keywords}
Ngày đầu hết giãn cách xã hội, Akira Phan đăng tải hình ảnh điển trai với râu quai nón. Giọng ca "Mùa đông không lạnh" còn tâm đắc viết: "Đừng làm mòn giá trị của bản thân bởi việc so sánh với người khác, bởi mỗi người trong chúng ta đều là những người đặc biệt. Mỗi người đều có thế mạnh riêng, hãy tự tin và tận dụng nó thật tốt nhất các bạn nhé".
{keywords}
Á hậu Kiều Loan vui vẻ khoe những trạng thái biểu cảm ngộ nghĩnh trên trang cá nhân. 
{keywords}
Diễn viên Quốc Cường chia sẻ hình ảnh quyên góp gạo, mỳ, bánh kẹo cho Tịnh Xá Ngọc Quang để nuôi người già và Mái Ấm nuôi trẻ mồ côi và cảm ơn những người bạn đã chung tay đóng góp.
{keywords}
Thanh Hằng chia sẻ hình ảnh ăn cơm hộp và viết: "Thay đổi khung cảnh một chút. Mừng ngày được ra đường".
{keywords}
Tuấn Tú hài hước viết trêu chọc Thu Quỳnh: "Ngồi đây để xem cô ấy làm gì? Tôi mới chỉ đi cách ly có mấy ngày thôi mà"

Công Nguyễn

Trường Giang - Nhã Phương khoe ảnh cưới lãng mạn sau 2 năm kết hôn

Trường Giang - Nhã Phương khoe ảnh cưới lãng mạn sau 2 năm kết hôn

 - Hàng loạt ảnh cưới lãng mạn của Trường Giang - Nhã Phương tiếp tục được công bố sau 2 năm kết hôn.