- Sao Việt ngày 22/5: MC Cát Tường không ngần ngại khoe mặt mộc, nằm ngủ vùi trên ghế khi chờ đến chuyến bay.

{keywords}
MC Cát Tường tranh thủ ngủ trên ghế khi ngồi chờ ở sân bay trong chuyến du lịch Singapore. Cô cho biết: “Mấy hôm nay đuối quá và đây là lúc bé nghỉ ngơi. Còn 1 tiếng nữa mới lên máy bay".

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà với dáng ngồi “bá đạo” kèm trạng thái: “Thích làm gì thì làm là thích nhất".

 

{keywords}
Bảo Thy nói lời tạm biệt với Nhật Bản để về Việt Nam. “Kết thúc những chuỗi ngày rong chơi bay tứ tung. Thy về lại với Sài Gòn thân yêu để chuẩn bị chạy đua với những dự định đã ấp ủ cho tuổi 30 nào”.

 

{keywords}
Sỹ Thanh dù thiếu ngủ nhưng chụp hình quảng cáo vẫn phải tươi như hoa. Cô than vãn: “Thèm ngủ. Tháng này không có ngày nghỉ luôn nè trời. Nay đi quay quảng cáo mà con bé ngủ được có mấy tiếng thôi phải ráng tươi nè. Buồn ngủ quá ấy ơi”.

 

{keywords}
BTV Mai Ngọc khoe vẻ đẹp dịu dàng trong bộ trang phục màu sắc nhã nhặn khi đi du lịch Thái Lan.

 

{keywords}
Thanh Hằng trang trí bàn ăn phục vụ khách khi chính thức lên chức bà chủ. Cô hào hứng khoe: “Ngày xưa đi ăn còn bây giờ đi phục vụ. Ngày đầu hoạt động cầu mong buôn may bán đắt”.

 

{keywords}
Minh Hằng chăm chỉ dậy làm việc sáng sớm khi công tác tại Phan Thiết. Nữ ca sĩ viết: “Dạo này cứ bị thích dậy sớm làm ly cafe làm việc 1 mình. Phải chăng cố gắng làm việc mần cái hồ bơi chà bá ở nhà cái nè”.

 

{keywords}
MC Ốc Thanh Vân lo lắng vì con trai bị ngã sứt môi. Cô chia sẻ: “Tội nghiệp em bé. Cacao tối qua đi diễn múa với mẹ. Diễn tốt lắm. Xong ra xe chờ mẹ quay phần còn lại. Ngồi trong xe chơi té dập môi rách ngoài lủng trong, cái mỏ sưng vù luôn rồi. Giờ phải uống sữa bằng ống hút không bú bình được vài hôm. Bữa nay nghỉ học dưỡng thương rồi”.

 

{keywords}
Hiền Thục đăng tải hình ảnh selfie nhí nhảnh như cô gái tuổi teen. “Quậy quá ai đem về nuôi đi”.

 

{keywords}
Bà xã Hoàng Bách vừa trở về từ chuyến công tác ở Mỹ. Con trai và con gái nam ca sĩ không ngừng bày tỏ tình cảm với mẹ sau nhiều ngày xa nhà. Hoàng Bách dí dỏm viết: “Vợ người ta mà tranh nhau hôn hít lắm thế, ngày thôi chứ đêm nhớ trả lại bố nhé”.

 

{keywords}
Vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng mặc đồ đôi áo micky và quần jeans trắng. Anh khoe ảnh tình cảm bên vợ kèm theo dòng chú thích: “Mặc kệ mọi thứ, dù mưa hay nắng, mai mốt có giàu hay nghèo thì vẫn cứ vui như 2 bé mickey này”.

 

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc vì đã giúp cặp vợ chồng khách du lịch nước ngoài tìm khách sạn khi đến Việt Nam. Nam ca sĩ vui vẻ chia sẻ: “Là một người Việt Nam em nghĩ việc làm của mình là rất nhỏ bé. Hy vọng là sẽ để lại một ấn tượng tốt đẹp trong mắt các du khách đến thăm đất nước mình”.

 

{keywords}
Trà My Idol nhắn nhủ con trai: “Lớn lên chẳng cần hùng bá vang danh thiên hạ, chỉ cần sống tử tế và biết tự bảo vệ bản thân là được con ạ”.

 

{keywords}
Tú Vi khoe khoảnh khắc ông xã vui đùa cùng con gái. Cô chia sẻ: “Ba vừa đi việc về là hôn Cún ngay, Cún đang ngủ nhưng cũng nhoẻn miệng cười”.


Vân Anh

MC 'Bạn muốn hẹn hò' Cát Tường gặp tai nạn khi ghi hình

MC 'Bạn muốn hẹn hò' Cát Tường gặp tai nạn khi ghi hình

MC Cát Tường khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng tải hình ảnh ngồi chườm đá vào vết thương vì va chạm mạnh.

MC Cát Tường 'Bạn muốn hẹn hò' ôm Trường Giang nức nở

MC Cát Tường 'Bạn muốn hẹn hò' ôm Trường Giang nức nở

Trải qua nhiều tình huống bi tại Ơn giời cậu đây rồi, Cát Tường đã chiếm trọn trái tim của khán giả với màn kết ôm Trường Giang khóc nức nở. 

Ngô Kiến Huy đứng hình khi bị MC Cát Tường 'vạch mặt'

Ngô Kiến Huy đứng hình khi bị MC Cát Tường 'vạch mặt'

Chỉ vì gọi nghệ sĩ gạo cội Kiều Mai Lý bằng chị, chàng Bắp đã bị nữ diễn viên Cát Tường sửa lưng đến mức đứng hình.