{keywords}
Hồ Ngọc Hà viết: “Tình yêu không làm bạn tổn thương. Người không biết yêu mới làm bạn tổn thương, đừng nhầm lẫn. Mới đọc được thấy đúng các bác ạ”.
{keywords}
Mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục khoe vóc dáng nuột nà cùng với đó là bộ sưu tập túi xách hàng hiệu khiến nhiều người trầm trồ.
{keywords}
Thanh Hằng khoe hình ảnh đang tự mình đổ xăng cùng dòng trạng thái: “Cái gì cũng tự làm rồi ai lo lắng cho?”
{keywords}
Trong thời gian dịch bệnh đang có nhiều diễn biến phức tạp thì việc tặng những món quà như nước sát trùng hay khẩu trang đang trở thành trào lưu mới và Hiền Hồ cũng rất nhanh chóng bắt kịp trào lưu với bài thơ: “Yêu nhau tặng nước sát trùng. Càng yêu hơn nữa, thêm thùng khẩu trang!”
{keywords}
Hình ảnh chênh lệch vừa hài hước vừa đáng yêu giữa Hòa Minzy cùng hoa hậu Trần Tiểu Vy đang khiến nhiều fan thích thú. Giọng ca “Rời bỏ” đã đăng tải bức ảnh cùng dòng trạng thái: “Sông có khúc, người có khúc”.
{keywords}
Chi Pu thu hút mọi ánh nhìn bởi thân hình và phong cách gợi cảm: “Trúc xinh trúc đứng đầu đình. Em xinh em đứng một mình đầu đình”.
{keywords}
Phạm Hương lại tiếp tục khoe vóc dáng quyến rũ trên du thuyền. Nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận khen ngợi cùng dò hỏi bí quyết để giữ thân hình thon gọn giống như cô ngay sau sinh.
{keywords}
Minh Tú quyến rũ với bộ váy hai dây, ôm sát cơ thể. Cô còn đăng cùng dòng trạng thái đầy dí dỏm: “Có những người thay người yêu như thay áo. Còn mình sợ lạnh nên mặc một lúc nhiều lớp áo”.
{keywords}
Bảo Thanh khoe nhan sắc trẻ trung: “Em xin một chút thảnh thơi. Chiều buông ngọn sóng em rời nơi đây”.
{keywords}
Erik thừa nhận học không giỏi toán và đoán ý người khác khi viết: “Anh biết tính em mặc dù không giỏi toán. Yêu anh phải nói vì anh không đoán”.
{keywords}
Khổng Tú Quỳnh: “Một chút nét ngây ngô tuổi 18 của cô gái vừa bị dạ dày hành nhưng nay đã vui khỏe, sức sống tràn trề trở lại”.
{keywords}
Puka bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái thể hiện tâm trạng buồn: “Suy nghĩ mãi vẫn không hiểu tại sao người ta lại làm vậy sau lưng mình. Hết lòng để giờ cảm thấy hết hồn. Buồn nhiều hơn giận vì do mình đặt niềm tin quá nhiều rồi”. 
{keywords}
Hiền Thục gây thương nhớ trong loạt khoảnh khắc mới khoe nhan sắc trẻ trung, trong trẻo như mới đôi mươi.

 

{keywords}
Soobin Hoàng Sơn e ấp bên bó hoa, MLee khó hiểu: “Ủa, tôi là phù dâu hay anh là phù dâu vậy?”.
{keywords}
Trọng Hiếu chia sẻ hình ảnh đang ngồi ngắm phong cảnh của đất nước. Anh chàng còn chia sẻ: “Hiếu chỉ ngồi và thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên của chúng mình. Hiếu muốn giữ gìn để thế hệ sau còn thấy được cái đẹp này”.


Phương Anh

Sao Việt rầm rộ khoe ảnh chụp ở đám cưới Tóc Tiên và Hoàng Touliver

Sao Việt rầm rộ khoe ảnh chụp ở đám cưới Tóc Tiên và Hoàng Touliver

 - Sau đám cưới 1 ngày, hàng loạt sao Việt đã chia sẻ hình chụp trong đám cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver.