- Sao Việt ngày 21/8: Sau Nhã Phương, Trường Giang lên tiếng xác nhận sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 9. Theo anh, lễ đính hôn sẽ tiến hành vào 24/8 và mong nhận được lời chúc phúc của mọi người.

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình tối 18/1:

 

{keywords}

Trên fanpage Trường Giang vừa đăng tải dòng trạng thái xác nhận và tiết lộ kế hoạch tổ chức đám cưới với nữ diễn viên Tuổi thanh xuân. Anh cho biết: "Đám cưới được tổ chức vào tháng 9 tới, cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương hy vọng nhận được sự chúc phúc của tất cả mọi người". Trước đó, cặp đôi có gian im lặng trước thông tin nghi vấn Nhã Phương đang mang bầu cũng như việc chuẩn bị đính hôn và làm đám cưới.

 

{keywords}
Kim Lý khoe ảnh selfie khoe hình thể cơ bắp. Đây là lần hiếm hoi anh xuất hiện trên mạng xã hội từ khi nổ ra tin đồn anh chia tay Hồ Ngọc Hà. Cặp đôi vẫn song hành cùng nhau một số sự kiện và không lên tiếng chuyện cá nhân. 

 

{keywords}

Hồ Ngọc Hà đang có những bước thay đổi hình ảnh đáng kể thời gian qua. Cô đã cắt mái tóc dài để năng động và trẻ trung hơn với phong cách mới.

 

{keywords}
Minh Hằng khoe vòng 2 phẳng lì với áo crop top. Cô hiện khá được chú ý với vai trò giám khảo The Face và Gương mặt điện ảnh. 

 

{keywords}
Hai mẹ con Ốc Thanh Vân khoe ảnh tập cùng nhau. "Phải khoẻ mạnh để làm việc và lo cho các con, lo cho những người mình thương yêu. Có người cùng đam mê thật sự hạnh phúc. Cám ơn con gái Linh Đan", cô viết. 

 

{keywords}

Huyền Baby vẫn trẻ trung và quyến rũ dù đã bước sang tuổi 29 với tài sản, hạnh phúc riêng và sự nghiệp đáng ngưỡng mộ.

 

{keywords}
Huỳnh Anh khoe ảnh trầm tư khi đang ngồi suy nghĩ. Nam diễn viên mới đây khiến nhiều người bất ngờ khi gay gắt "dằn mặt" antifan chê bạn gái Việt kiều xấu.

 

{keywords}

Nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời' Cao Thái Hà khoe thân hình gợi cảm trong bức ảnh trắng đen. 

 

{keywords}
Công Vinh - Thuỷ Tiên trở lại thời học sinh khi cùng mặc đồng phục học trò.  


Ngọc Huỳnh

Hoa hậu Mai Phương: 'Tôi chiều chồng hơn bản thân mình'

Hoa hậu Mai Phương: 'Tôi chiều chồng hơn bản thân mình'

Không trang điểm nhiều, quần áo cũng đơn giản, Mai Phương bảo cô không thích chốn xô bồ mà muốn làm một nhân viên văn phòng, người phụ nữ của gia đình bình yên mỗi ngày.

Hứa Vĩ Văn tiết lộ tật xấu của Hoa hậu Kỳ Duyên

Hứa Vĩ Văn tiết lộ tật xấu của Hoa hậu Kỳ Duyên

Diễn viên điển trai cho rằng Kỳ Duyên là một người rất sợ xấu và vô cùng ham ăn. Cả hai trở nên thân thiết khi là cặp đôi đồng hành trong gameshow "Khi đàn ông mang bầu".

Mai Phương cười tươi lạc quan ở bệnh viện

Mai Phương cười tươi lạc quan ở bệnh viện

Hình ảnh mới nhất của diễn viên Mai Phương vừa được một số nghệ sĩ đến thăm cô chia sẻ trên trang cá nhân. Cô vẫn luôn nở nụ cười trên môi khi tiếp đón mọi người đến thăm dù đang bị ung thư phổi.