{keywords}
Thời gian qua, Thúy Vân thường xuất hiện cùng Khánh Vân và Kim Duyên trong một số sự kiện. Tuy nhiên, trong một số sự kiện, khán giả chỉ thấy Khánh Vân và Kim Duyên xuất hiện mà không có Thúy Vân. Điều này khiến khán giả dấy lên nhiều thắc mắc về quan hệ của Thúy Vân với BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
{keywords}
Mới đây, khi có một khán giả đã bình luận trực tiếp ở trang cá nhân của Thúy Vân về vấn đề “bất mãn danh hiệu” vì không xuất hiện cùng Khánh Vân và Kim Duyên, nàng hậu đã khéo léo trả lời: “Dạ chào chị! Mỗi bạn trong Top 3 đều có những lịch trình khác nhau theo định hướng hình ảnh và công việc nên không phải lịch nào cũng xuất hiện cùng nhau ạ. Hiện tại em đang ở Mỹ vì gia đình có người thân bị bệnh nên không thể xuất hiện trong các sự kiện ở Việt Nam được ạ. Hy vọng thông tin em trả lời được đến chị đầy đủ để chị không bất mãn với em ạ. Em cảm ơn chị”. Câu trả lời của Thúy Vân được cư dân mạng đánh giá là vô cùng khéo léo nhưng cũng đủ cứng rắn để “chặt chém” vị khán giả vô duyên kia.
{keywords}
 Gọi con trai Maximus là “hoàng tử bé có lông mi cong và môi trái tim”, Phạm Hương viết: “Max đang suy nghĩ về Tết. Mẹ ơi! Năm nay Max ăn được bánh chưng rồi”.
{keywords}
Hiền Thục khoe hình trẻ trung kèm dòng trạng thái trích lời con gái Gia Bảo: “Hôm qua con gái nói: Mẹ, nhìn mẹ chả ai biết mẹ đã sắp 40. Trẻ gì mà trẻ dữ vậy mẹ?”. Nhiều khán giả cũng đồng quan điểm với con gái Hiền Thục, để lại bình luận khen nữ ca sĩ xinh đẹp và trẻ trung.
{keywords}
Ngọc Lan khoe hình bé Louis ngồi ngay ngắn cắt tóc và chia sẻ về quyết định đúng đắn năm qua: “Quyết định nghỉ hẳn ở nhà với Louis nửa năm qua là quyết định đúng đắn. Giờ đây Louis đã có thể ngồi ngay ngắn để cắt phăng mái tóc thề,con ngoan ngoãn và cũng chả có nhu cầu xem điện thoại như ngày xưa. Mình dành thời gian cho con thì con sẽ không lệ thuộc vào công nghệ đâu các mẹ ạ”.
{keywords}
Diệu Nhi úp mở khoảnh khắc cực kỳ tình cảm bên người đàn ông giấu mặt kèm dòng chia sẻ ngọt ngào: “Cảm xúc tuyệt vời nhất trên đời là khi biết rằng cho dù có chuyện gì xảy ra vẫn có ai đó luôn bên mình”. Dựa vào bóng lưng mà cô chia sẻ, nhiều khán giả mạnh dạn đoán người đàn ông cô đang nhắc tới không ai khác chính là Anh Tú. Bài đăng này của nữ diễn viên cũng được xem là động thái đập tan tin đồn đường ai nấy đi gần đây giữa cô và bạn trai.
{keywords}
Elly Trần khiến nhiều người hoang mang khi chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Sự thật những người thường xuyên sử dụng icon trên mạng xã hội là những người rất cô đơn trong tâm hồn”. Tâm trạng của bà mẹ hai con diễn biến thất thường, lúc vui lúc buồn đầy khó hiểu trong thời gian qua khiến khán giả đặt nghi vấn liệu hôn nhân của cô đang gặp vấn đề.
{keywords}
Lương Thế Thành cùng bé Bảo Bảo đi cắt tóc đón năm mới. Bà xã anh – diễn viên Thúy Diễm tiết lộ: “Tết này 2 anh em nhà mình chơi layout dừa khô nha bà con ơi”. Nhiều khán giả đã để lại bình luận khen hai ba con Lương Thế Thành giống nhau, bé Bảo Bảo càng lớn càng sở hữu những đường nét khôi ngô giống bố
{keywords}
Gia đình Lý Hải – Minh Hà diện áo gia đình, tạo dáng nhắng nhít tại quê nội Mỹ Tho.
{keywords}
Tích cực luyện tập boxing và nhanh chóng giảm cân, Ngô Kiến Huy liên tục khoe thành quả tập luyện trên trang cá nhân. Tuy nhiên, hình ảnh gần đây của nam ca sĩ lại khiến không ít cư dân mạng cảm thấy hoảng sợ. Ai nấy đều nhận ra Ngô Kiến Huy đã quá gầy, xơ xác, đặc biệt đôi chân chẳng khác nào “que tăm”. Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ tỏ ra xót xa cho vóc dáng xác xơ của thần tượng. Một số còn đòi nam ca sĩ “trả lại Bắp béo” đầy sức sống của ngày xưa.
{keywords}
Kỳ Duyên chia sẻ hình ôm vai bá cổ cùng hội bạn thân thiết, tiết lộ đã gắn bó với nhau được gần 4 năm: “Một ngày là anh em, mãi mãi là chị em. Chuẩn bị 4 cái tết trôi qua cùng nhau rồi”.
{keywords}
Mặc cho việc Đức Phúc chối đây đẩy, cư dân mạng vẫn ghép hình anh cùng người em thân thiết – Erik và quả quyết hai anh em ngày một giống nhau: “Ủa giống Erik như lột, sai chỗ nào?”; “Giống Erik quá còn gì”; “Không sai một phân mà cứ bảo không giống”; “Nhìn cứ tưởng Erik cơ”; “Hú hồn, nhìn vào tưởng Erik”; “Chơi thân với Erik riết mặt nhìn y hệt nhau”…
{keywords}
Diễn viên Lâm Bảo Châu – chàng thị vệ điển trai trong MV “Anh ơi ở lại” của Chi Pu khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi thả dáng bên siêu xe đắt tiền.


Linh Thùy