- Thanh Hằng thân mật khoác vai Hà Anh Tuấn trong một bữa tiệc sinh nhật bạn. Người hâm mộ không ngừng gán ghép cặp đôi và đùa rằng hành động khoác vai của Thanh Hằng là "đánh dấu chủ quyền". 

Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà biến hóa với mốt áo blazer

Thanh Hằng tức giận đòi bỏ quay, chị gái Nam Em bị loại 

{keywords}
Tin sao Việt ngày 19/12: Thanh Hằng khoác vai Hà Anh Tuấn, chụp ảnh thân mật trong bữa tiệc sinh nhật của một người bạn. Cặp đôi khiến người hâm mộ không ngừng gán ghép. Sau khi Thanh Hằng chia sẻ ảnh, nhiều người còn bông đùa gia đình hai họ đang gặp nhau để bàn chuyện đại sự.

 

{keywords}
Mặc dù không tham gia thi đấu trong mùa giải AFF Cup 2018 lần này nhưng cái tên Bùi Tiến Dũng luôn được khán giả quan tâm. Tranh thủ kỳ nghỉ, anh về quê thăm gia đình. Mới đây, thủ môn khoe clip lội ruộng bắt lươn khiến người hâm mộ thích thú. Chỉ tiếc rằng anh không bắt được con lươn nào mà chỉ bắt được vài con cá trạch bé bằng ngón tay út.

 

{keywords}
Vừa qua, Khổng Tú Quỳnh thu hút sự chú ý của dư luận khi bị đồn đoán chia tay với Ngô Kiến Huy sau hơn 10 năm bên nhau. Sau đó cũng có những lời đàm tiếu rằng cô đã giải nghệ và không đi hát nữa. Ngay lập tức, nữ ca sĩ lên tiếng: “Hôm trước có 1 chị hỏi em: ‘Có tính đi hát lại không?’. Nghe câu nói này thật là đau lòng. Thật ra chưa bao giờ em nghỉ hát ạ. Mấy năm qua em vẫn đi diễn đi hát, đóng phim, quay hình rất đều, rất chăm. Có điều là em ít ra sản phẩm thôi nên bị hiểu lầm như vậy”.

 

{keywords}
Jun Phạm nhớ lại kỷ niệm với người mẹ đã qua đời. Anh đăng ảnh hồi nhỏ khi được mẹ bế bồng và tâm sự: “Nay là giỗ thứ 11 của Mẹ 2007- 2018. Nên những ngày cận Noel hằng năm chưa bao giờ là ngày mình trông đợi. Thật ra bây giờ, nỗi buồn đã được cất thật kỹ trong ký ức vì con cũng đã trưởng thành và đã tập làm quen với việc sống không có mẹ kề bên. Hôm nay chỉ là một ngày gia đình sum họp vui vẻ bên nhau kể lại những ngày còn mẹ cho các cháu nghe. Bữa tiệc nhỏ rộn ràng tiếng cười chứ không bi lụy như hằng năm. Con mừng vì điều đó! Đến giờ vẫn hối tiếc và không hiểu vì sao hai mẹ con mình không có tấm hình kỷ niệm riêng nào với nhau lúc con trưởng thành. Lỗi của con”.

 

{keywords}
Xuất hiện với mái tóc tém tại một sự kiện, Hương Giang thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người. Có người lầm tưởng mái tóc ngắn giả mà cô đội là thật nên tỏ ra tiếc nuối. Sau đó, giọng ca “Anh đang ở đâu đấy anh” đăng ảnh xinh như công chúa và chứng minh: “Tóc vẫn dài yên tâm khổ ghê”.

 

{keywords}
Bạn gái Lâm Vinh Hải - Linh Chi trải lòng về cuộc sống và chuyện tình cảm: “Có bình yên nào mà không xót xa? Có điều gì ta đạt được mà không phải trả giá? Vạn vật không có đúng cũng chẳng có sai, chỉ có lòng người ta hay thay đổi. Do vậy chúng ta hãy làm gì để lòng cảm thấy không hổ thẹn là được. Những đau đớn từng trải qua chỉ là sự rèn luyện không thể tránh khỏi trong cuộc đời. Và cuộc sống hiện tại của tôi là thế. Viên mãn, an yên, hạnh phúc, bình yên. Quan trọng là có 1 người đàn ông tốt như Lâm Vinh Hải. Chỉ cần như vậy là quá đủ với 1 cô gái đã trải qua quá nhiều sự kiện trong đời như tôi”.

 

{keywords}
Diễn viên hài Thu Trang đăng ảnh hậu trường vui nhộn cùng các nghệ sĩ hài miền Nam. Cô viết: “Dạng như lần đầu được chụp hình nên tạo nét hơi quá”.

 

{keywords}
Sau khi sinh con, Diệp Lâm Anh tập trung lấy lại vóc dáng thon thả. Vòng bụng của cô đã săn chắc hơn sau một vài bài tập ở nhà.

 

{keywords}
Cầu thủ Quế Ngọc Hải chụp ảnh cùng đội trưởng U23 Việt Nam Xuân Trường và khoe cúp vàng giải AFF Cup mà đội tuyển vừa giành được. Anh háo hức: “Cúp đẹp hơn trong giấc mơ của chúng tôi”.

 

{keywords}
Phạm Quỳnh Anh ẩn ý về chuyện tình với nhạc sĩ Quang Huy khi đăng ảnh bìa sách có nội dung: “Không có mệnh công chúa, vậy phải có một trái tim nữ hoàng, dùng thái độ tích cực sống một cuộc đời hoàn mỹ. Là phụ nữ, đơn thuần cũng được nhưng đừng đần độn”.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà dùng bữa tối cùng Lý Quí Khánh – bạn thân và cũng là nhà thiết kế ruột của nữ ca sĩ.

 

{keywords}
Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy gây ấn tượng với mái tóc óng mượt và bộ đầm trắng lấy cảm hứng từ hoa trà mi.

 

{keywords}
Bích Phương sắc sảo với lối trang điểm tông nude cùng áo lông màu đỏ. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn kết hợp với dây chuyền Moschino làm điểm nhấn. Cô bông đùa: “Bà già Noel đây”.

 

{keywords}
Diễn viên Phanh Lee hòa vào khung cảnh mờ sương của Sapa. Cô viết: “Ở Sapa nhưng lòng luôn nhớ về Hà Nội”.


Mỹ Linh

Thanh Hằng phải nhận kết đắng từ Hoàng Yến ở The Face

Thanh Hằng phải nhận kết đắng từ Hoàng Yến ở The Face

Xung đột đầu tiên giữa song Hằng đã nổ ra sau chiến thắng lần thứ 2 liên tiếp của Võ Hoàng Yến.

Minh Hằng thẳng tay loại Thu Anh dù đã được Thanh Hằng ‘gửi gắm’

Minh Hằng thẳng tay loại Thu Anh dù đã được Thanh Hằng ‘gửi gắm’

Minh Hằng có chiến thắng thứ 2 liên tiếp và quyết định loại Thu Anh của đội Thanh Hằng dù trước đó, đàn chị đã đích thân dẫn thí sinh sang ‘gửi gắm’.

Thanh Hằng tức giận cởi giày, đòi loại một lượt 5 thí sinh The Face

Thanh Hằng tức giận cởi giày, đòi loại một lượt 5 thí sinh The Face

Trước màn thể hiện không như kỳ vọng của học trò, Thanh Hằng không ngần ngại cởi giày cao gót, chạy vào để la hét, đốc thúc các thí sinh.