{keywords}
Sau một thời gian kết hôn và liên tục phủ nhận tin đồn mang bầu, gần đây, Đàm Thu Trang lại lộ nhiều hình mặc đồ giấu dáng và tăng cân. So với trước đây, cựu người mẫu tròn trịa hơn hẳn khiến nhiều người cho rằng cô đã mang thai con đầu lòng với ông xã Cường Đô La. Tuy nhiên, vợ chồng Cường Đô La – Đàm Thu Trang vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.
{keywords}
Sau khi xác nhận đó thai với ông xã ngoại quốc, Hoàng Oanh luôn được khen ngợi vì vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ, không thay đổi quá nhiều. Tuy nhiên, lần xuất hiện gần đây của cô khiến khán giả bất ngờ vì hình thể tròn trịa cũng như khuôn mặt bầu bĩnh của nữ MC.

 

{keywords}
 Á hậu Kiều Loan thoải mái khoe clip lộ chiếc cằm kém thon: “Xuân gần tới thì có gì ngoài nọng nào”.
{keywords}
 Sát Tết, thay vì ở nhà dọn dẹp nhà cửa, nghệ sĩ Hoài Linh lại ra chợ bán trầm hương khiến nhiều khán giả thích thú.

 

{keywords}
Bên cạnh chúc mừng Bùi Đình Hoài Sa tham dự Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020, Trọng Hiếu cũng giải đáp thắc mắc của khán giả về mối quan hệ hiện tại của hai người: “Tôi tin rằng Hoài Sa không lợi dụng cơn sốt ‘Tình yêu hoàn mỹ’ để PR cho bản thân mình. Bởi lẽ tôi cảm nhận được tình cảm của Hoài Sa dành cho mình thông qua trực giác. Ánh mắt không biết nói dối đâu”.
{keywords}
Không chỉ Trọng Hiếu, Đỗ Nhật Hà cũng có những chia sẻ gửi gắm tới Hoài Sa trước ngày tham dự Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020: “Điều mà Hà có thể nói chính là hy vọng chị sẽ chuẩn bị thật kỹ mọi thứ, từ tiếng Anh, trang phục, tiết mục trình diễn cũng như thần thái ổn định và không ngừng tỏa sáng. Đi thi xa rất dễ cô đơn, tủi thân, nhất là khi nhiều thí sinh khác có lực lượng hỗ trợ hùng hậu hoặc thí sinh nước chủ nhà có lợi thế. Vì vậy, mong chị Hoài Sa ‘chân cứng đá mềm’ và mang vương miện về cho Việt Nam”.

 

{keywords}
Kỳ Duyên chứng minh tình cảm khăng khít với Minh Triệu khi khoe hình dẫn theo cả cô bạn thân đi ăn cùng mẹ.
{keywords}
Hội mỹ nhân gồm Phương Trinh Jolie, Sam, Puka, Ngọc Lan cùng nhau đọ sắc trong một sự kiện gần đây khiến khán giả xuýt xoa vì nhan sắc mặn mà, bất phân thắng bại.

 

{keywords}
Lê Phương tự tin khoe gương mặt thanh thoát sau một thời gian ngắn giảm cân khoa học.
{keywords}
Con gái Hà Anh khiến khán giả không thể nhịn cười với biểu cảm xị mặt không hợp tác khi thực hiện bộ ảnh áo dài mừng Tết 2020.

 

{keywords}
Khán giả thích thú trước bức hình nghệ sĩ Xuân Hinh cùng NTK Đức Hùng chở nhau đi sắm Tết bằng xe máy. Đây đều là những gương mặt quen thuộc và nhân được nhiều tình cảm từ khán giả truyền hình.
{keywords}
Bố con “ông hoàng cải lương” Kim Tự Long. Trong khi nghệ sĩ Kim Tử Long dù đã ngoài 50 vẫn trẻ trung, phong độ thì con gái Susu – Hoàng Gia Hân cũng sở hữu nhan sắc rạng rỡ và cuốn hút.

 

{keywords}
Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cùng nhau thực hiện bộ ảnh Tết tri ân người hâm mộ đã ủng hộ, đồng hành trong suốt thời gian vừa qua.
{keywords}
Amee tung bộ đón tuổi 20 với phong cách trưởng thành thay vì phong cách ngọt ngào thường thấy.

 

{keywords}
Trà Ngọc Hằng khoe bộ hình Tết chất ngất cùng con gái chào Xuân 2020.
{keywords}
Thanh Hương cùng hai con gái thực hiện bộ ảnh diện yếm sen mừng năm mới. Mặc dù hai bé không hoạt động nghệ thuất sớm nhưng rất biết cách phối hợp cùng mẹ để cho ra những bức ảnh đẹp nhất.

Linh Thùy