Sao Việt 17/8: BTV Thời sự Hoài Anh đăng ảnh hậu trường bộ ảnh áo trắng nữ sinh Hà thành xưa với lời thơ da diết: "Trường xưa lớp cũ ai còn nhớ / Có tiếng cười em trong mênh mang" (Hoài Niệm; st: Hoàng Nhạn).

Nhật Kim Anh "tố" trợ lý thân thiết dẫn bạn bè vào biệt thự của mình để tổ chức tiệc mừng sinh nhật khiến cô quá bất ngờ. 

{keywords}
Phương Mỹ Chi nhớ buổi đi xem kịch "Ngược gió" cùng Jun Phạm, Trúc Nhân và Ali Hoàng Dương. Cô ước mau hết dịch để được đi xem kịch. 
{keywords}
Miko Lan Trinh e ấp bên bạn trai chuyển giới. Cô viết: "Hãy tin và không ngừng cố gắng cho chính bản thân mình đến khi gặp một người thật xịn đỡ đần chúng ta nhé".

Phi Nhung không dám chụp chung nhiều với 2 con gái nuôi vì sợ bị "dìm" nhan sắc.

{keywords}
Quốc Trường khoe hình xăm mới. Anh gầy đi trông thấy.
{keywords}
Khắc Việt chúc mừng sinh nhật Hồng Quế, gọi đàn em là "mẹ của người yêu".
{keywords}
Tú Anh và Gia Lộc bên nhau kỷ niệm 2 năm cưới. "Cảm ơn ba Kem vì tất cả. Chẳng mong điều gì, chỉ mong sẽ mãi như thế này thôi ba nhé", cô viết.
{keywords}
Diễn viên Hồng Đăng tự nhận là "thầy giáo 27 tuổi dạy môn cảm thụ". Khán giả đoán anh sắp có phim mới.
{keywords}
Chi Pu diện túi Louis Vuitton xuống phố. Cô háo hức đón đợi tài khoản Instagram cán mốc 5 triệu người theo dõi.
{keywords}
Hiền Thục nhớ nhung Việt Nam, khẳng định quê hương trong tim không gì thay thế được. Cô viết: "Sau này khi dịch bệnh lùi xa, hãy đi khắp nơi, vòng quanh thế giới, thăm thú này nọ... để thấy rằng chẳng nơi nào đẹp như nước Việt Nam".

Cẩm Lan

Khánh Thi bất ngờ với quà hàng hiệu do mẹ chồng đại gia tặng

Khánh Thi bất ngờ với quà hàng hiệu do mẹ chồng đại gia tặng

Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu của Khánh Thi càng ngày càng tốt đẹp khi mới đây, cô khoe món quá đắt giá mà mẹ chồng tặng.