{keywords}
Sao Việt ngày 17/2: Á hậu Huyền My chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng cô đã bắt đầu nghiện đi xe ôm. Bên cạnh đó, Á hậu Việt Nam 2015 cũng chia sẻ hình ảnh đôi chân đầy vết bầm tím của mình khi tập Muay Thái.

 

{keywords}
Khi được các fan hỏi trên trang cá nhân người mà Huyền My thân nhất trong các Hoa hậu Á hậu thì người đẹp Hà Thành không ngần ngại chia sẻ đó chính là Hoa hậu Mai Phương Thúy. Sau khi được đàn em nhắc đến trên mạng xã hội, Mai Phương Thúy cũng tỏ ra rất tự hào và đăng tải lại câu trả lời của Huyền My trên trang cá nhân của mình.

 

{keywords}
Theo như chia sẻ trên trang cá nhân một người bạn của Huỳnh Lập, Huỳnh Lập vừa quay talkshow cùng diễn viên Mai Phương. Anh cho biết: "Nếu cách đây không lâu 2 đứa lủi thủi giúp chị chống chọi với căn bệnh quái ác cùng lời nhắn nhủ “chúc chị Phương mau khoẻ” thì hôm nay cảm xúc khi chị có thể đi quay talkshow cùng tụi em đó là nghị lực, là sức mạnh của người phụ nữ vì gia đình, vì con cái. Thương hơn cả chữ thương". Nữ diễn viên Mai Phương cũng vào cảm ơn ê-kíp và Huỳnh Lập vì buổi nói chuyện ưng ý.

 

{keywords}
Trương Quỳnh Anh ôm 2 bó hoa lớn đến chùa để dâng hoa. Cô cho biết bản thân bận rộn cả ngày nhưng cũng kịp ghé thăm và đặc biệt nữ diễn viên chia sẻ cảm thấy trong lòng thật nhẹ nhàng.

 

{keywords}
Thanh Hằng đọc sách đầy chăm chú và dòng trạng thái siêu mẫu chia sẻ kèm theo như một lời nhắc nhở chính bản thân mình: "Đơn giản, tích cực và bình yên".
{keywords}
Ốc Thanh Vân đăng tải hình ảnh hạnh phúc của cả gia đình khiến không ít người ngưỡng mộ. Nữ diễn viên còn chia sẻ đây là chuyến du lịch đầu năm mừng sinh nhật sớm của 2 vợ chồng tại Vũng Tàu.

 

{keywords}
Hương Tràm dường như rất tâm đắc với ánh nhìn đầy mê hoặc của mình trong bức ảnh trắng đen vừa mới đăng tải. Thế nhưng người hâm mộ lại không ngớt lời khen vào vòng eo thon gọn của nữ ca sĩ Em gái mưa.

 

{keywords}
Nam diễn viên Trung Dũng chia sẻ hình ảnh hào hứng chờ đợi phim mới với dòng chú thích: "Sắp được phim mới nên cười tươi cái nào!!!"

 

{keywords}
Không còn thường xuyên diện những trang phục nhí nhố trẻ trung, Sam dần chuyển qua phong cách của một người phụ nữ trưởng thành với những chiếc đầm đen bó đầy quyến rũ.

 

{keywords}
Sau khi cắt đi mái tóc dài, Hoàng Yến Chibi tỏ ra khá tiếc nuối khi liên tục đăng tải lại những hình ảnh tóc dài trước đó của mình kèm với dòng chú thích tạm biệt tóc dài.

 

{keywords}
Angela Phương Trinh chia sẻ hình ảnh chụp lúc nhỏ cùng ba của mình khiến nhiều khán giả xuýt xoa khen ngợi gương mặt không kém gì tài tử điện ảnh của ba nữ diễn viên.

Lê La

Mai Phương Thúy 'đánh bại' được cả thuốc ngủ

Mai Phương Thúy 'đánh bại' được cả thuốc ngủ

 - Mai Phương Thúy chia sẻ cô thử tìm đến thuốc ngủ để có thể ngủ dễ hơn nhưng hoàn toàn thất bại.