- Sao Việt ngày 17/8: Diễn viên Bảo Thanh chia sẻ ảnh chụp trộm chồng vừa rửa bát vừa xem bóng đá. 

 
{keywords}
Bảo Thanh đăng tải hình ảnh chồng đang rửa bát nhưng vẫn mải mê xem bóng đá. Cô viết: "Một anh 'tóc ngành' vừa rửa bát vừa xem một anh 'tóc ngành' khác đánh đầu ghi bàn thắng đầu tiên cho U23 Việt Nam. Phút thứ 3 mấy không biết, chỉ biết là tí thì vỡ bát nhé Tấm. Đam mê nhiều thứ cùng lúc là khổ lắm mà".
{keywords}
Nghệ sĩ Minh Vượng bồi hồi nhớ lại kỷ niệm tuổi thơ cùng bạn bè đồng trang lứa đi mò cua, bắt cá. Trong một lần cởi trần đi mò cua, cô đã bị cua cắp vào bụng đau đến bật khóc. "Ôi chao, nhiều năm rồi tôi được ăn bao nhiêu loại cá từ Bắc vào Nam, những đợt lưu diễn nước ngoài mà không quên cái đĩa tép vụn thành quả của buổi cua cắp ấy. Cái mùi tanh nồng của tôm cá, mùi bùn đất ấy theo tôi vào giấc mơ. Kỷ niệm cứ như hôm qua, cái buốt đau vùng da bụng vẫn âm ỉ cua cắp trên đầm đã cạn nước. Trên trời mây trắng bay và đám trẻ con mắt ngời vui sướng, mặt nhem bùn đất reo cười rồi ném bùn vào lưng nhau. Ngày ấy xa rồi nhưng chúng tôi - những thế hệ trải qua bom đạn, đói khổ, phải xa Hà Nội cùng mẹ cha vẫn gặp nhau kể lại những vui buồn thời con trẻ", nữ nghệ sĩ chia sẻ.

 

{keywords}
Bên dưới dòng trạng thái của nghệ sĩ Minh Vượng, nghệ sĩ Vân Dung bình luận: "Em ngày xưa đấy chị. 10 tuổi đi hớt tôm, kéo vó cá với chị gái và bố. Tuổi thơ của em".

 

{keywords}
Nghệ sĩ Cát Phượng viết: "Mỗi ngày ánh mắt mỗi buồn hơn vì già rồi. Và bạn cũng thấy điều đó. Già rồi mà cái mặt vẫn còn nổi mụn là sao trời?".

 

{keywords}
Nghệ sĩ Xuân Bắc bức xúc vì đồ ăn gọi ở ngoài không được làm theo đúng yêu cầu khi mang đến. "Đây là suất ăn của em các bác ạ. Cơm hộp, không sao. Ăn tranh thủ, không sao. Em quen rồi. Vấn đề là nhìn cái hộp canh mà em ức. Có phải là yến sào hay nhân sâm gì cho cam mà quá đáng. Tôi nói rồi, răng tôi sâu từ nhỏ, ăn uống cần canh và thứ mềm, không khô và gặm được. Lúc đầu còn nghĩ đi đường nó bị đổ, chấp nhận được. Nhưng nhìn hầu hết các hộp đều thế. Ức!".

 

{keywords}
Trấn Thành khoe hình ảnh chụp cùng Ngô Kiến Huy khi cả 2 chuẩn bị ghi hình cho một chương trình. Anh hài hước viết: "Em thề em không dùng son. Còn kế bên thì em không biết".

 

{keywords}
Người mẫu Lê Thúy chia sẻ trước khi đi chơi cùng chồng, cô đã nhờ anh là chiếc áo trắng cho mình. Dường như diễn viên Đỗ An muốn mặc đồ đôi với vợ nên sau đó anh cũng nhanh chóng mặc một chiếc áo trắng. "Thúy: 'Ủa, sao mặc theo vậy. - An: 'Đâu có mặc theo đâu. Anh mặc trước mà'. Thúy: 'Ok, chứ không phải thấy người ta nhờ ủi áo trắng rồi mặc theo người ta hả'. An im im không nói năng gì xong cười. Chắc tưởng dễ thương lắm hả trời", Lê Thúy dí dỏm kể lại.

 

{keywords}
Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ dòng trạng thái: "Khi đói tôi đánh mất hết sự từ bi, lòng trắc ẩn, phép lịch sự hay sự chịu đựng. Tôi chỉ còn đúng bản năng muốn cắn người. Tự thấy mình không phải người xấu nhưng tu nghìn năm cũng không thành người tốt được".

 

{keywords}
Nhân dịp cháu trai Bảo Nam tròn 2 tuổi, gia đình nghệ sĩ Hoàng Dũng đã chụp một bộ ảnh lưu lại kỷ niệm. Nam diễn viên viết: "Từ ngày hôm nay con đã bước sang tuổi thứ 2, con đã mang hạnh phúc đến cho mọi người. Con không thể biết ông yêu con như thế nào đâu. Từ ngày có con, hai anh bạn Hoàng Duy, Hoàng Dương ông cho về nhì. Khoẻ khoắn và mạnh mẽ nhé con yêu".

 

{keywords}
Nghệ sĩ Lan Hương và Hồng Đăng cũng vào gửi lời chúc đến gia đình nghệ sĩ Hoàng Dũng. Diễn viên Hồng Đăng hóm hỉnh viết: "Hoàng Duy, từ mai cứ gửi ông nội chăm cho. Không cần thuê giúp việc đâu em nhé. Yên tâm mà làm ăn thêm được mấy năm đấy, tiết kiệm được một khoản khá lớn mà lại yên tâm em ạ".

 

{keywords}
Vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương cùng con gái đi biển. Cô chia sẻ: "Cùng một bãi biển, hai vợ chồng chụp hình lãng mạn, trong khi con gái lãng xẹt".

 

{keywords}
Thanh Duy Idol chia sẻ: "Nay từ sân bay về đi ngang sân khấu 126, nơi từng là sân khấu mà ca sĩ nào cũng muốn được biểu diễn, là nơi cũng từng diễn ra nhiều liveshow của nhiều ca sĩ, nay đã tắt đèn không còn hoạt động. Năm 2009, lương của Duy đi hát là 500 nghìn/show tại đây. Không ngờ sau gần 10 năm, Duy vẫn sống được với nghề. Cảm ơn tình thương của khán giả đã nuôi dưỡng Duy trong suốt thời gian qua, cảm ơn tổ nghiệp đã luôn soi đường dẫn lối. Duy vẫn còn muốn được hát, vẫn còn muốn được cống hiến và mua vui cho khán giả. Ngọn lửa này muốn cháy mãi, ít nhất là thêm 10 năm nữa".

Lưu Hằng

Bạn gái chân dài của Trọng Đại U23: Thích thì chúng tôi công khai tình yêu thôi

Bạn gái chân dài của Trọng Đại U23: Thích thì chúng tôi công khai tình yêu thôi

Huyền Trang – bạn gái Trọng Đại cho hay, cô không toan tính gì việc chọn thời điểm để công khai mối quan hệ với bạn trai.

Khánh Thi lên tiếng về tin chia tay chồng trẻ sau hai tháng sinh con

Khánh Thi lên tiếng về tin chia tay chồng trẻ sau hai tháng sinh con

Thông tin Khánh Thi giận chồng bế con ra khỏi nhà trên một số trang tin khiến cho nữ kiện tướng rất buồn lòng. Chia sẻ với VietNamNet cô khẳng định không có chuyện này xảy ra.

Phim thầy giáo gạ tình nữ sinh trong trường gây xôn xao

Phim thầy giáo gạ tình nữ sinh trong trường gây xôn xao

Dù lấy chủ về học đường nhưng bộ phim Thái Lan "Dek Mai" đang khiến khán giả choáng váng với cảnh thầy giáo gạ tình, hãm hiếp nữ sinh ngay trong trường.

Bạn gái Công Lý làm cô dâu xinh đẹp

Bạn gái Công Lý làm cô dâu xinh đẹp

Công Lý từng úp mở về đám cưới cuối năm nay, vậy nên những hình ảnh Ngọc Hà - bạn gái anh chụp ảnh cưới khiến người hâm mộ xôn xao.