{keywords}
Tin sao Việt ngày 16/3: Minh Khang đeo vàng đầy tay, diện đồ “hổ báo” và viết dòng trạng thái hài hước: “Hé lộ ‘Khang chivas’ chơi trội với bộ trang sức khủng”. Sau đó, vợ anh – người mẫu Thúy Hạnh lập tức vào bình luận rằng: “Ôi anh này là ai thế? Hack Facebook chồng em à?”.

 

{keywords}
Hoa hậu H’Hen Niê có một ngày ý nghĩa với người dân Buôn Ma Thuột. Cô cùng họ khảo sát và xét nghiệm nguồn nước để đem lại nước sạch về cho buôn làng. Bông hậu viết: “Hen phải nhanh chóng thực hiện dự án nước sạch này để người dân sớm có nước sạch để uống. Đèn đường của Buôn đã sáng, Hen sẽ mang nước sạch về cho bà con nhé!”.

 

{keywords}
Nữ diễn viên Trang Cherry “Sống chung với mẹ chồng” tâm sự: “Thật vô lý khi gọi tuổi trẻ là khoảng thời gian hạnh phúc nhất - tuổi trẻ chính là thời kỳ dễ tổn thương nhất. May thay là nó qua rồi”.

 

{keywords}
Tóc Tiên thả dáng trong bộ quần áo màu xanh nõn chuối. Mặc dù chọn màu sắc khá khó mặc nhưng nữ ca sĩ đã khéo léo kết hợp trang phục với phụ kiện để tạo điểm nhấn. Cô bông đùa: “Anh mặc xanh lá mong em đừng xa lánh”.

 

{keywords}
“Biến mất” khỏi làng giải trí Việt để giành thời gian trải nghiệm ở Isarel, Á hậu Hoàng My mới đây chia sẻ về “ngày định mệnh” khi cô phải chạy từ tầng 22 xuống hầm để tránh tên lửa. Cô kể lại: “Tiếng xe cứu hoả. Tiếng thông báo khẩn cấp trong khách sạn. Sảnh khách sạn vắng tanh. Những người an ninh mặc áo xanh. Bạn My và tất cả mọi người phải chạy xuống hầm tránh bom núp”.

 

{keywords}
Siêu mẫu Vĩnh Thụy ăn mặc tối giản để xuống phố cùng bạn bè. Anh viết: “Khi bạn thất bại, có thể bạn có được nhiều thứ, sự hiểu biết, sự trưởng thành, sự nổ lực vươn lên, sự thương cảm, bạn có hết ABCD. Nhưng cái bạn không có ở thời điểm đó là sự tôn trọng của người khác. Cho nên cái cuối cùng bạn thật sự phải có, đừng nghĩ sâu xa, điều đơn giản nhất bạn phải có đó là đừng bao giờ ngừng cố gắng và bỏ cuộc”.

 

{keywords}
Midu khoe nét đẹp tươi tắn khi đi du lịch biển. Một lần nữa cô lại khiến mọi người bất ngờ khi diện bikini lộ thân hình bốc lửa. Sau khi chia sẻ ảnh selfie, Midu nhận được nhiều lời khen từ đồng nghiệp cũng như người hâm mộ.

 

{keywords}
Đức Phúc chụp ảnh trước siêu xe và tâm sự: “Có những người hứa sẽ không đi, nhưng không ai hứa sẽ trở về”.

 

{keywords}
Diễn viên Cao Thái Hà “Hậu duệ mặt trời” lộ đôi chân dài khi diện váy xẻ tà. Cô đăng ảnh trên Instagram cá nhân và trải lòng: “Mũi tên muốn bắn về phía trước thì nhất định phải bị kéo về phía sau. Là người thật sự tự tin không bao giờ cần phô trương”.

 

{keywords}
Tự Long đăng ảnh hậu trường khi anh đi lưu diễn ở Bắc Ninh. Nam nghệ sĩ bông đùa: “Đơn giản, đôi khi anh chỉ là thằng chỉnh âm thanh thôi”.

 

{keywords}
Bảo Thy ngọt ngào trong bộ bikini màu đỏ. Cô đang dành thời gian để nghỉ ngơi sau đợt quảng bá cho hãng mỹ phẩm riêng của cô vừa ra mắt cuối năm ngoái. Nữ ca sĩ viết: “Hè đến sớm quá cả nhà ơi”.

 

{keywords}
Hương Tràm đăng ảnh kèm dòng trạng thái: “Sự im lặng cũng giống như con sóng xoa dịu mọi mâu thuẫn và khó chịu trong lòng, khiến nội tâm bình thản và lắng đọng hơn. Không chỉ phụ nữ giỏi im lặng mà đàn ông cũng hãy luôn biết cách âm thầm bảo vệ những người thân yêu”.

 

{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bộc bạch cô mới cán mốc cân kỷ lục – 57kg. Người đẹp còn không ngần ngại ví khuôn mặt mình như “cái đĩa tây” khi chụp ảnh selfie.


Mỹ Linh

Thúy Hạnh: Người ta đồn tôi lấy Minh Khang vì tiền

Thúy Hạnh: Người ta đồn tôi lấy Minh Khang vì tiền

Gặp Thúy Hạnh một chiều cuối năm. Là người đào tạo người mẫu và hoa hậu ‘thét ra lửa’ nhưng ở nhà, Thúy Hạnh đơn giản là một cô vợ hiền, đảm đang, nhỏ nhẹ, gọi dạ bảo vâng với chồng...