Tin Sao Việt ngày 14/9: Sau khoảng thời gian dài vắng bóng, Quốc Thiên trở lại đường đua V-pop với diện mạo khác lạ làm dấy lên tin đồn dao kéo. Mẹ của Hồ Ngọc Hà lên tiếng bảo vệ con gái sau vụ đòi kiện anti-fan của nữ ca sĩ.

{keywords}
Sau 10 tháng vắng bóng, Quốc Thiên tái xuất với diện mạo khác lạ làm dấy lên tin đồn dao kéo. VietNamNet đã liên hệ với nam ca sĩ để xác thực thông tin trên, tuy nhiên anh từ chối trả lời và cho biết sẽ giải đáp tất cả thắc mắc của báo chí trong thời gian tới.

 

{keywords}
Mẹ của Hồ Ngọc Hà lên tiếng bảo vệ con gái khỏi chỉ trích của anti-fan. Mặc dù Hồ Ngọc Hà vướng vào rất nhiều scandal từ trước tới giờ nhưng mẹ nữ ca sĩ vẫn hết lòng ủng hộ cô trên con đường sự nghiệp.

 

{keywords}
Hoa hậu Hương Giang ăn mặc giản dị chụp ảnh khoe người hâm mộ. Cô viết: “Một ngày mới nắng lên, em đưa tay chào đón”.

 

{keywords}
Tóc Tiên hóa “nữ hoàng báo đốm” trong bộ áo choàng họa tiết lông báo. Sau khi nữ ca sĩ chia sẻ ảnh trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ bình luận rằng chụp góc mặt này khiến Tóc Tiên trông rất khác lạ.

 

{keywords}
Rocker Nguyễn đăng ảnh selfie sau khoảng thời gian “mất tích” khỏi mạng xã hội.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ Bảo Thy tập yoga, khoe dáng thon trên bãi biển. Cô viết: “Ra biển tập yoga sẵn tiện làm điệu”.

 

{keywords}
Chi Pu diện váy hồng nữ tính, chia sẻ dòng trạng thái: “Lâu lâu không cười thùy mị”.

 

{keywords}
Doanh nhân Louis Nguyễn – chỗng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà chia sẻ ảnh hai vợ chồng ra ngoài ăn tối. Anh viết: “Đi hẹn hò với bà xã”.

 

{keywords}
Elly Trần khoe ảnh con trai út và giới thiệu: “Vẫn là anh và vị trí quen thuộc hàng ngày đây các nàng à. Anh đang ngồi xem phim đợi mẹ nấu cơm. Đây là thanh niên: Mạch Tráng Sỹ. Tuổi: 2,5. Món ăn yêu thích: cơm, nước tương, mỳ, phô mai, sô cô la,...Thức uống yêu thích: nước lọc”.

 

{keywords}
Nam ca sĩ Thanh Duy hóa nhà vua trong cung, chụp ảnh dàn phi tần đang ngồi chơi bài. Anh viết: “Mấy bà phi tần ngồi xếp hàng chơi Uno, bó tay”.

 

{keywords}
Đăng ảnh tóc tém đầy cá tính, ca sĩ Hiền Hồ tâm sự: “Hy vọng ngày mai, bạn sẽ lại tiếp tục mạnh mẽ!”

 

{keywords}
Angela Phương Trinh chia sẻ ảnh kèm dòng trạng thái: “Ai không có cái tôi, ai không muốn khẳng định vị trí của mình trong mắt người khác? Nhưng có ai nghĩ rằng chiều sâu tâm hồn mới đáng quý làm sao! Ai cho ta lòng thanh cao và tự trọng? Ai cho ta trái tim ấm nồng? Ai vun đấp hơi thở dồn dập những lúc hoang mang lo lắng cho người thân mình tai nạn hay một sớm ra đi? Tất cả là tự tính của mình, tự mình biết đủ là đủ, tự mình biết sẻ chia thì còn mãi, mình cảm thấy hạnh phúc thì sẽ hạnh phúc”.

 

Mỹ Linh

Quang Tèo, Giang Còi bất ngờ khi bị lên án chụp ảnh với kẻ giết người

Quang Tèo, Giang Còi bất ngờ khi bị lên án chụp ảnh với kẻ giết người

Kẻ giết người ở khu phố Chiền thuộc phường Ngô Quyền, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc chụp ảnh với rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Vượng Râu, Giang Còi... và khoe trên mạng xã hội.

MC Tuấn Tú: 'Vợ tôi phải làm quen với sự soi mói của nhiều người'

MC Tuấn Tú: 'Vợ tôi phải làm quen với sự soi mói của nhiều người'

Tròn 6 năm sau khi kết hôn, MC Tuấn Tú cởi mở hơn khi nói về một nửa của mình, một người bình thường đã khiến anh từ bỏ showbiz một thời gian dài.

My sói 'Quỳnh búp bê' bị khán giả nhắn tin chửi bới

My sói 'Quỳnh búp bê' bị khán giả nhắn tin chửi bới

Ngay sau khi phát sóng tập 10 'Quỳnh búp bê', diễn viên Thu Quỳnh choáng váng vì sáng tỉnh dậy nhận hàng loạt tin nhắn chửi bới.