Sao Việt ngày 14/7: Jennifer Phạm phải nhập viện vì bị chuẩn đoán viêm ruột thừa cấp. Nếu không điều trị kịp thời sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Jennifer Phạm bất ngờ thông báo phải nhập viện sau khi bị đau bụng quằn quại trong chuyến công tác tại Sài Gòn. Hoa hậu Jennifer viết: “Vào Sài Gòn mấy ngày, vì lịch làm việc liên tục mà em lại không để ý dù cảm thấy sức khoẻ bản thân không ổn. Đến lúc chuẩn bị ra sân bay về Hà Nội thì em không thể chịu nổi nữa và đã phải nhập viện. Sau khi làm các xét nghiệm bác sĩ chẩn đoán em bị viêm ruột thừa cấp mọi người ạ, cũng may nhập viện kịp thời không thì.....Em đã được mổ và đang nằm dưỡng thương”.

 

{keywords}
Jennifer Phạm gửi lời xin lỗi tới khán giả và khách hàng khi phải hủy show trong 10 ngày tới. Cô hứa sẽ bắt đầu quay trở lại công việc khi cơ thể hồi phục. Trước thông tin này, bạn bè và người hâm mộ Jennifer đều tỏ ra lo lắng. Họ gửi lời chúc mong Jennifer Phạm sớm bình phục sức khỏe.

 

{keywords}
Hoàng Bách đọ vẻ bảnh bao khi vừa mới cắt tóc cùng con trai Tê Giác. Nam ca sĩ hóm hỉnh viết: “Thật lòng đi, không sợ tớ tự mãn đâu, xám với đỏ, thằng nào đẹp trai hơn?”

 

{keywords}
Diễn viên Lan Phương bế con theo khi đi làm. Cô bé nằm ngủ ngon lành trong vòng tay của mẹ.

 

{keywords}
MC Hoàng Linh chụp hình selfie trước khi lên bàn mổ mắt cận. Cô cho biết: “Sau 15 năm gắn bó, ta đành chia tay nhau nhé kính cận. Một cuộc chia ly vô cùng đơn giản, nhẹ nhàng và êm ái. Cuộc đời xin là sang trang mới từ đây nhé khi ta có thể thoải mái đi mưa, đi bơi, tắm biển, hay giản dị nhất là ăn phở mà không bị mờ mắt. Ghi hình giờ cũng không còn bị phụ thuộc vào kính áp tròng nữa rồi”.

 

{keywords}
Elly Trần kết hợp phong cách ăn mặc sexy với cá tính và “nổi loạn”. Người đẹp hài hước chia sẻ: “Muốn bánh bèo thì bánh bèo. Muốn bánh cuốn thì bánh cuốn. Nhạc nào cũng nhảy. Kênh nào cũng coi”.

 

{keywords}
Jun Phạm trổ tài vào bếp nấu nướng những món ăn khoái khẩu của bản thân.

 

{keywords}
Yến Nhi khoe thân hình có sự thay đổi nhờ chăm chỉ tập gym hằng ngày.

 

{keywords}
Tăng Thanh Hà “ăn gian” tuổi tác khi diện set đồ jeans trẻ trung, năng động.

 

{keywords}
Ngọc Duyên khiến fan trầm trồ với vóc dáng thon gọn, săn chắc sau khi sinh em bé.

 

{keywords}
Vân Hugo nhí nhảnh như cô gái tuổi teen khi đeo mắt kính sành điệu chụp hình tạo kiểu chu môi dễ thương. Cô tâm sự: “Yêu thương và không hận thù là gốc rễ của sức khỏe và sự thanh thản tuyệt đối”.

 

{keywords}
Con gái Chúng Huyền Thanh cười tít mắt khi được mẹ cho ăn no. Chúng Huyền Thanh hạnh phúc viết: “Càng nhìn em lại yêu em hơn, cười không thôi đã đủ đốn tim mẹ thế này”.

 

{keywords}
Mai Phương Thúy và em gái cõng nhau như hồi còn thơ ấu.

 

{keywords}
Hari Won cùng ông xã Trấn Thành đang có chuyến công tác nước ngoài. Cặp đôi đăng tải hình ảnh kèm theo dòng chú thích: “Hình như chúng mình đang mập lên thì phải”.

 

{keywords}
Bảo Thy đi hóng gió biển nhưng không quên mang ô. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Gió thổi bay dù suýt bay luôn bạn Thy”.

 

Vân Anh

 

Jennifer Phạm diện bikini khoe dây chuyền kim cương chồng tặng

Jennifer Phạm diện bikini khoe dây chuyền kim cương chồng tặng

Tuy đã 3 con nhưng Hoa hậu Jennifer Phạm vẫn khiến người nhìn phải mê mẩn trước thân hình gợi cảm của mình. Trong lần đi bơi mới đây, cô đã khoe khéo chiếc dây chuyền kim cương do chồng tặng.

Chồng đại gia thân thiết với con riêng của Jennifer Phạm

Chồng đại gia thân thiết với con riêng của Jennifer Phạm

Nhiều hình ảnh thân thiết giữa ông xã Jennifer Phạm và con riêng Bảo Nam của cô được ghi lại khiến nhiều người bất ngờ.

Jennifer Phạm diện váy xuyên thấu làm MC cùng Lại Văn Sâm

Jennifer Phạm diện váy xuyên thấu làm MC cùng Lại Văn Sâm

Jennifer Phạm khoe nhan sắc xinh đẹp, diện trang phục gợi cảm, lộng lẫy khi sánh vai dẫn chương trình cùng nhà báo Lại Văn Sâm.

Hoa hậu Jennifer Phạm giàu cỡ nào?

Hoa hậu Jennifer Phạm giàu cỡ nào?

Lấy chồng thế gia nhưng chính hoa hậu cũng rất chăm chỉ hoạt động nghệ thuật.