- Tin tức sao Việt ngày 13/3: MC Hạnh Phúc đăng tải hình ảnh mới nhất của BTV Quang Minh.

{keywords}
MC Hạnh Phúc hào hứng khoe hình ảnh chụp cùng đồng nghiệp VTV24 trước cửa nhà khách chính phủ khi vinh dự được mời làm MC dẫn dắt chương trình lễ trao quà của Thủ tướng chính phủ cho các huyện nghèo (từ việc bán đấu giá áo và bóng của U23 VN trao tặng Thủ tướng). Trong ảnh có sự xuất hiện của 'người đàn ông thời sự' Quang Minh - Giám đốc VTV24.

 

{keywords}
Trấn Thành bị Ngô Kiến Huy ‘dìm hàng’ trong lúc đang ngủ. Nam MC hóm hỉnh viết: “Cái trường quay gì đâu mà nó nóng như cái lò quay. Tôi đuối quá, mới ngả lưng có tí xíu mà đã bị bọn ác nó mai phục rồi. Ghê thiệt! ... khá lắm Bắp! Quân tử trả thù 10 show chưa muộn”.

 

{keywords}
Ca sĩ Tuấn Hưng khiến người hâm mộ lo lắng khi thông báo phải gián đoạn lịch quay trong chuyến công tác tại Hàn Quốc. Anh cho biết: “Gián đoạn ngưng quay vì mắt lại sưng. Mãi mà không tìm được nguyên nhân. Đi khám bên này cũng thế”.

 

{keywords}
Hotgirl Sam khoe đường cong quyến rũ trong bộ jumpsuit trắng tạo điểm nhấn bằng chân quần ống loe cuốn hút người nhìn.

 

{keywords}
Á hậu Lệ Hằng hào hứng khoe niềm hạnh phúc khi được gọi là sinh viên chăm chỉ.

 

{keywords}
Hoa hậu Thu Ngân rạng rỡ đi lễ chùa. Người đẹp viết: “Quan trọng là thần thái, chụp 1001 tấm chọn được 1 tấm có chút thần thái đây ạ”.

 

{keywords}
Vũ Cát Tường thảnh thơi thư giãn thưởng thức đồ uống và món khoai tây chiên yêu thích. Nữ ca sĩ tự hỏi: “Sao đứa bé nào cũng thích khoai tây chiên? Kể cả bé Mèo”.

 

{keywords}
Lam Trường khoe hình ảnh hạnh phúc bên vợ và con gái. 

 

{keywords}
Ca sĩ Đông Hùng so sánh hình ảnh hồi nhỏ và hiện tại để chứng minh mình dậy thì thành công.

 

{keywords}
Nghệ sỹ Chí Trung nhớ lại cảm giác lần đầu làm bố năm 25 tuổi. Anh bày tỏ cảm xúc: “Buổi tối giờ cứ 9h là đi ngủ, như chăm em bé để 6h sáng dậy thay tã cho con. Nhớ quá, con gái ơi”.

 

{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Thanh Tú khoe hình ảnh diện đồ giản dị cùng nhau đi ăn tối muộn.

 

{keywords}
Hoa hậu Mai Phương Thúy rạng rỡ đến chúc mừng sinh nhật Hoa hậu Ngọc Hân.


Vân Anh