Sao Việt ngày 1/2: Hành động khác người của Đông Nhi bị fan lo lắng hỏi rằng: 'Hình như hôm nay chị quên chưa uống thuốc'.

{keywords}
Mới đây, Đông Nhi đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước việc đăng tải một số hình ảnh mặc áo dài tập trong phòng gym. Cô còn hài hước chia sẻ: “Khi cô Ba đã muốn tập gym thì rào cản thời trang đã không còn là một trở ngại! Vì một tương lai 6 múi nào”. Rất nhiều người hâm mộ của giọng ca Bad Boy đã để lại bình luận thích thú, thậm chí còn hỏi cô rằng “hình như hôm nay chị quên chưa uống thuốc”.

 

{keywords}
Ca sĩ - nhạc sĩ Thanh Bùi chia sẻ ảnh chụp tại Lễ trao giải Grammy 2018. Nam nghệ sĩ tài năng hi vọng một ngày nào đó, mình hoặc một nghệ sỹ Việt nào đó sẽ mang giải thưởng này về cho Việt Nam.

 

{keywords}
MC Trấn Thành đăng ảnh chụp cùng bà xã Hari Won kèm câu hỏi: “Sao dạo này thấy mặt bà giống mình vậy ta?”. Không biết câu trả lời thế nào nhưng các fan đều ghen tị với hạnh phúc của thần tượng.

 

{keywords}
Ca sĩ Đan Trường tiếp tục khoe vẻ đẹp “không tuổi” của mình trên trang cá nhân. Trong bức ảnh, nam ca sĩ 42 tuổi mặc áo len trắng cao cổ và đánh bi-a khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa về phong độ của anh.

 

{keywords}
“Họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm gần đây cũng thường xuyên khoe ảnh selfie của mình trên trang nhân. Cô cũng cho thấy sự trẻ trung của mình bất chấp tuổi tác.

 

{keywords}
Ca sĩ Hương Tràm ngày càng cuốn hút với những đường nét gợi cảm. Bên cạnh giọng hát đẹp, ngoại hình của giọng ca sinh năm 1995 cũng ngày càng đẹp hơn.

 

{keywords}
Diễn viên Diễm My 9X cũng khoe triệt để những đường cong gợi cảm trong hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân.

 

{keywords}
Trong khi đó, siêu mẫu Lan Khuê lại mạo hiểm mặc chiếc váy có đường cắt xẻ táo bạo, khoe đôi chân dài và thon của mình.

 

{keywords}
Khác với hình ảnh menswear hay những chiếc đầm nữ tính, siêu mẫu Thanh Hằng lại ăn mặc trẻ trung ngoài đời thường. Cô hóm hỉnh viết trong phần chú thích của bức ảnh: “Được hôm mẹ cho đi chơi... vác ba lô lên và đi bụi”.

 

{keywords}
Diễn viên Angela Phương Trinh hào hứng tận hưởng thời tiết lạnh giá của thủ đô Hà Nội: "Thật thích thời tiết băng giá của Hà Nội khiến mọi người xích gần nhau hơn...".

Lục Hoàng