{keywords}
Tin sao Việt ngày 1/1: Vợ chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo đón năm mới đầu tiên cùng cô con gái đầu lòng Sophie. Năm 2018 là một năm đáng nhớ của Hoa hậu vì cô chào đón một thành viên mới đến với gia đình, đó là cô con gái đáng yêu. Đăng ảnh, Đặng Thu Thảo nhận được lời chúc năm mới an lành của người hâm mộ và mọi người đều tán thành rằng con gái của cô có khuôn mặt rất giống búp bê.

 

{keywords}
Trương Quỳnh Anh khoe ảnh chân dung cùng với đôi dòng tâm sự về năm 2018: “Ngoảnh mặt nhìn lại một năm xem nào: Vẫn là cô gái mang đầy tổn thương nhưng vẫn cứ mơ mộng. Vẫn là cô gái đi bên ngoài của những xa hoa, chọn cho mình hạnh phúc từ những điều giản đơn nhất. Vẫn là cô gái hay tìm đủ mọi cách để tự làm mình vui, nhưng ánh mắt hay buồn và đôi môi hay quên cười. Cố gắng: thứ gì giữ được hãy cố gắng giữ, không giữ được nhất định phải buông bỏ, đừng tự làm khổ bản thân”.

 

{keywords}
Vĩnh Thụy chia sẻ sẽ lấp đầy tâm hồn trong năm 2019 bằng đồ ăn. Anh đăng dòng trạng thái hài hước: “2018 sắp khép lại, 2019 tới nhanh lên đi. Đói quá! Chúc mọi người sẽ có 1 năm mới thật rực rỡ nha”.

 

{keywords}
Tăng Thanh Hà ăn mặc giản dị đi chơi cùng bạn bè. Cô khoe ảnh chân dài kèm dòng trạng thái: “Nhờ chụp có tấm hình mà mấy chục tấm được có một tấm”.

 

{keywords}
Linh Chi khoe ảnh tình tứ bên Lâm Vinh Hải mặc dù cô đang quay phim ở An Giang nên không có cơ hội đón năm mới cùng anh. Cô bộc bạch: “Chỉ còn vài tiếng nữa là ngày cuối cùng của năm 2018 trôi qua. Dù 2 vợ chồng không được đón thời khắc chuyển giao năm mới cùng nhau vì Chi đang quay phim ở xa. Nhưng bù lại tết âm này 2 vợ chồng sẽ về ngoại đón tết, sẽ cùng bố yêu đón giao thừa chồng nhỉ”.

 

{keywords}
Angela Phương Trinh diện áo dài cách tân bấp chấp cái lạnh ở Hà Nội. Cô viết: “Dù Hà Nội lạnh buốt 9 độ, tê cóng tay chân, nhưng chị em tôi vẫn tung tăng đón rét, nói chuyện rôm rả, khói trong miệng cứ bay phấp phới. Các cô chú đi đường lo sợ chúng tôi sẽ ốm mất vì áo chưa đủ ấm! Dù lạnh nhưng lòng ấm áp vô cùng! Cảm ơn và trân trọng thật nhiều!”

 

{keywords}
Người mẫu Lê Hà “The Face” bồi hồi nhớ lại đám cưới của cô được tổ chức vào ngày 30/12 vừa qua. Cô viết: “Cuộc đời của mỗi chúng ta là một bộ phim”.

 

{keywords}
MC Hoàng Oanh diện áo màu đỏ để được gặp may mắn trong năm 2019. Cô tâm sự: “Năm 2019 Oanh chọn hạnh phúc. Còn bạn thì sao?”

 

{keywords}
Mai Phương Thúy khoe nhan sắc trẻ trung dù người đẹp đã bước sang tuổi 30. Bông hậu viết: “Câu trả lời sẽ đến sớm thôi. Không phải lúc nào bạn cần nó cũng đến, nhưng nó luôn đến”.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Xuân Bắc gửi lời chúc năm mới đến bạn bè và các fan hâm mộ. Anh viết: “Chúc tất cả mọi người năm 2019 luôn mạnh khỏe và thành công. Chúc tất cả mọi người đạt được điều mình mong muốn. Hãy yêu nhau nhiều hơn, hiểu nhau nhiều hơn và sẻ chia nhiều hơn để cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn! Chúc mừng năm mới 2019”.

 

{keywords}
Phạm Quỳnh Anh chia sẻ tấm ảnh được chụp trong MV mới nhất của nữ ca sĩ. MV với tựa đề “Gửi em của quá khứ” đã nói hết nỗi lòng của cô trong năm 2018 đầy sóng gió. Cô viết: “Ngày cuối cùng của năm cũ. Khi nghĩ về quá khứ, bạn còn điều gì để nuối tiếc không?”

 

{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện váy khoét lưng quyến rũ, thả dáng để lộ góc nghiêng thần thánh. Cô nói lời chào tạm biệt với năm 2018 và ước rằng điều gì tốt đẹp ở năm 2018 sẽ được giữ mãi ở năm 2019.

 

{keywords}
Ngô Kiến Huy khoe ảnh selfie điển trai kèm dòng trạng thái: “Tạm biệt Bé Cún 2018. Đón chào bé Heo 2019! Năm mới, cố lên bé Bắp béo”.

 

Mỹ Linh

Sau 2 năm Đặng Thu Thảo mới dám công khai ảnh ôm ấp chồng

Sau 2 năm Đặng Thu Thảo mới dám công khai ảnh ôm ấp chồng

Tin sao Việt ngày 2/11: Gọi chồng là "người ta", Đặng Thu Thảo ngọt ngào chia sẻ hình ảnh tình tứ của cả hai vợ chồng cách đây 2 năm.