{keywords}
Thân Thúy Hà vô cùng bức xúc khi có người đàn ông tự nhận là chồng của cô. Người đàn ông này sử dụng tài khoản facebook có tên là P.D.M share hình ảnh cô đăng tải từ tháng 9/2018 kèm theo dòng trạng thái: “Vợ ơi, em và con làm anh hạnh phúc biết chừng nào bà xã, hy sinh để phải chịu đựng vì anh thì tình yêu em dành cho con và anh quá lớn vợ. Yêu quá vợ của tôi ơi". Nữ diễn viên ngay lập tức phản bác , khẳng định thông tin này hoàn toàn không có thật. Cô cho rằng không thể lấy lý do hôm nay là ngày nói dối 1/4 mà bao biện: “Hoang tưởng tâm thần nha cha nội, nghĩ sao vậy cha? Đừng nghĩ hôm nay cá tháng 4 rồi mộng mơ nha cha nội".

 

{keywords}
 Lã Thanh Huyền rời Hà Nội nóng bức, đi du lịch biển, hít thở không khí trong lành. Tải ảnh lên trang cá nhân cô viết: “Hà Nội mưa lắm hả ở đây nắng tưng bừng! Sáng dậy hít thở đầy không khí trong lành ra biển cưỡi sóng bạt gió, chiều về khoan khoái nằm dài đọc nốt cuốn truyện hay và uống mấy trái dừa... mùa nào Hà Nội ẩm ương là nên đưa nhau đi trốn thôi”.

 

{keywords}
Phạm Quỳnh Anh diện đồ năng động, cá tính dạo phố Hà Nội.

 

{keywords}

Anh Tú khẳng định không cần biết ngày “Cá tháng tư”, ai nói dối anh, anh cũng không cần biết, nam ca sĩ muốn thật lòng với mọi người, anh viết: “Cá tháng tư là gì, anh không cần biết, ai nói dối ai anh cũng không cần biết, vì anh muốn thật lòng với các em rằng là: anh đi ăn quên đem tiền rồi, em trả cho anh được chứ?”.

 

{keywords}
Dương Khắc Linh chia sẻ ảnh tình tứ cùng Lưu Ngọc Duyên, thông báo sắp lấy được cô về làm vợ.

 

{keywords}
Vợ chồng Thúy Diễm dắt con trai đi chụp hình, hình ảnh cả gia đình cô được đăng tải lên trang cá nhân, thu hút được nhiều lượt tương tác, đa số các lượt bình luận đều là những lời khen ngợi con trai cô.

 

{keywords}
Ca sĩ Đông Hùng chia sẻ vào tháng mới anh nhận được rất nhiều lời tỏ tình từ các bạn nam.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ Mai Phương vừa chia sẻ với khán giả sức khỏe của cô đang chuyển qua giai đoạn mới, hiện tại cô vẫn thường xuyên đến bệnh viện kiểm tra, nếu bệnh tái phát cô sẽ tìm phương pháp chữa bệnh mới.

 

{keywords}
Hương Tràm cập nhật hình ảnh bản thân mặc váy cưới kèm theo dòng trạng thái nhiều cảm xúc: “Rồi anh trai mưa cũng phải bước qua màn mưa và xuất hiện. Cảm ơn anh vì sẵn sàng cùng em đương đầu với tất cả, sẵn sàng là cánh tay trái của em vì tay phải em bận cầm mic. Sẵn sàng có một trái tim đủ lớn để ôm lấy trái tim của người nghệ sĩ. Cảm ơn vì đã dũng cảm nắm lấy đôi bàn tay của em. Em yêu anh”.

 

{keywords}

Yến Trang vẫn dành nhiều thời gian để tập luyện cùng vũ đoàn Bước Nhảy chuẩn bị cho liveshow.


Khánh Tuyên

Hương Giang idol mừng hụt khi được ‘chàng rể quốc dân’ tỏ tình

Hương Giang idol mừng hụt khi được ‘chàng rể quốc dân’ tỏ tình

 - “Chàng rể quốc dân” – Lê Đức khiến Hương Giang ngại ngùng trước những lời tỏ tình ngọt ngào nhưng rồi lại khiến cô “hụt hẫng” vì lý do không ngờ tại Quý ông đại chiến tập 1 mùa 2.