{keywords}
Tham gia tập 4 của chương trình “Tường lửa”, “bà mai quốc dân” Cát Tường đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả do có những hành động kém duyên, phấn khích thái quá tại chương trình. Trong quá trình tham gia gameshow, Cát Tường thường xuyên nhún nhảy, thể hiện thái độ phấn khích và chen vào lời MC Trường Giang. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng tỏ ra khó chịu, thẳng thừng chê trách đồng đội của mình là Tiết Cương khi anh không chọn được đáp án chính xác: “Trời ơi trời, tự nhiên không đồng ý, không biết ông này ổng phân tích cái gì luôn”.

 

{keywords}
Tại chương trình, Cát Tường cởi bỏ cả giày, thậm chí là không ngại nằm giữa sân khấu. Vốn được khán giả nhận xét là nữ MC duyên dáng, đây là lần hiếm hoi Cát Tường nhận chỉ trích vì làm lố trên sóng truyền hình. Một khán giả bình luận: “Rất thích Cát Tường khi xem Bạn muốn hẹn hò, nhưng qua Tường lửa lại thất vọng về cô ấy, quá nhạt nhẽo, loi nhoi”.

 

{keywords}
Diễn viên Vân Trang từng bị chỉ trích vì hành động nhắc bài phản cảm khi tham gia chương trình “Nhanh như chớp”. Cụ thể, trong khi đồng đội trả lời câu hỏi, ở phía dưới, nữ diễn viên liên tục nhắc bài một cách lộ liễu. Chẳng hạn như khi MC đọc câu hỏi: “Loại nhện nào có hai chân?”, Vân Trang lập tức kéo Thu Thủy ra sau và thực hiện nụ hôn ngược với nữ ca sĩ. Những hành động này của cô không giúp ít cho đồng đội mà thậm chí còn khiến họ bị hủy câu trả lời.

 

{keywords}
Một số khán giả tỏ ra gay gắt: “Chị Trang ơi, đây là chương trình Nhanh như chớp chứ có phải đuổi hình bắt chữ đâu, nhắc lộ liễu gây khó chịu quá”, “Chơi nhắc một hai lần thì được, này nhây quá hết vui nha Vân Trang. Trong khi lúc lên trả lời không ra sao. Lần sau xin đừng mời Vân Trang”. Sau vụ việc, nữ diễn viên đã chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô chỉ muốn khuấy động không khí cho chương trình. Tuy nhiên, đến khi cắt dựng và phát sóng, biên tập đã cố tình đưa những đoạn làm lố phản cảm nhất của cô vào để “câu view”.

 

{keywords}
Trong tập phát sóng này, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cũng bị khán giả chê bai vì tham gia gameshow mà "õng ẹo, chỉ lo đứng cười". Sau đó, giọng ca “Bụi bay vào mắt” đã phản ứng lại trên trang cá nhân: “Chơi game show là để vui thôi. Nếu mọi người phán xét tính tình qua game show lần sau không dám tham gia chương trình nào nữa”.

 

{keywords}
Cùng cảnh ngộ với hai đàn chị, Han Sara lần đầu tham gia “Nhanh như chớp” cũng nhận về những chỉ trích vì hành động kém duyên. Nhiều người cho rằng, chính cách thể hiện lố khi trả lời đúng, việc chỉ thẳng tay vào mặt MC của Han Sara làm cho người xem thiếu thiện cảm. Ngay sau đó, nữ ca sĩ 10X đã gửi lời xin lỗi tới mọi người: “Sara đã nghĩ như vậy là vui nhưng thực sự không biết mình đã làm cho mọi người khó chịu và không vui khi xem chương trình vì những phản ứng mất kiểm soát của bản thân như vậy. Lỗi lần này là do Sara".

 

{keywords}
Vốn là ca sĩ hoạt ngôn và thông minh, Thanh Duy Idol thường xuyên nhận được lời mời tham gia các chương trình truyền hình. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng từng bị chỉ trích khi tham gia “Ký ức vui vẻ”. Cụ thể, với sự xuất hiện của Đan Trường và nhóm nhạc 1088, Thanh Duy bị chê phản ứng thái quá khi gặp thần tượng: không dám lại gần, khóc, ôm chầm Đan Trường…

 

{keywords}
Trước bão dư luận, nam ca sĩ đã đăng đàn để phân trần và giải bày sự phấn khích của bản thân khi được gặp thần tượng thuở bé. Bạn bè và người thân của Thanh Duy cũng lên tiếng bênh vực anh chàng trước những chỉ trích không đáng có và cho rằng dân mạng đang quá khắt khe với anh.

 

{keywords}
Miu Lê từng vướng phải scandal vô lễ khi tham gia “Ơn giời, cậu đây rồi!” mùa đầu tiên. Nữ ca sĩ khiến cư dân mạng "dậy sóng" khi có những hành động thiếu lễ phép khi đối đáp trống không, cốc lộc trong lúc xử lý tình huống với 2 danh hài lớn tuổi là Công Lý, Tự Long. Sau đó, giám khảo Hoài Linh phải bấm chuông ngừng phần thi của Miu Lê khi nữ ca sĩ có những hành động làm lố như nhảy bổ đánh đập Công Lý hay đấu tay đôi với Tự Long. Một khán giả bình luận: “Cái khúc nhảy lên người chú Công Lý với đánh nhau với Tự Long mình thấy tức kinh khủng ấy… như dở hơi, không hiểu nghĩ gì luôn”.

 

{keywords}
Cách đây 2 năm, trước khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Hương Giang cũng từng hứng chịu bão tẩy chay từ khán giả vì thiếu tiết chế khi tham gia gameshow, gây nên sự cố vạ miệng nghiêm trọng. Cụ thể, MC yêu cầu điền vào chỗ trống trong câu: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào (…) và ông ấy bị thương". Hương Giang đã đưa ra đáp án là "đút đầu vô cầu tiêu”. Ngay lập tức, nghệ sĩ Trung Dân đã đứng lên phản ứng lại. Sau đó, anh bỏ ra về và nói: "Tôi không thể tiếp tục quay với một người vô văn hóa như thế này".

 

{keywords}
Không chỉ có khán giả, cả đồng nghiệp cũng lên tiếng phê bình hành động của Hương Giang. Sự nghiệp của cô phải tạm ngưng một thời gian dài trước khi khởi sắc trở lại bằng chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Gần đây, Hương Giang nhận được nhiều lời khen vì duyên dáng hơn khi tham gia các chương trình truyền hình. Mối quan hệ của cô với nghệ sĩ Trung Dân đến hiện tại cũng trở nên hòa hoãn hơn nhờ thái độ hối lỗi và biết sửa sai của Hương Giang.

 

{keywords}
Nghười bị khán giả chỉ trích dai dẳng nhất vì làm lố trên sóng truyền hình có lẽ là Trường Giang. Nhờ sự hài hước, nam danh hài được ưu ái “cầm trịch” nhiều gameshow lớn như “Nhanh như chớp”, “Siêu bất ngờ”, “Người bí ẩn”… Thế nhưng, không ít lần Trường Giang nhận chỉ trích từ khán giả bởi những lời nói kém duyên. Nam nghệ sĩ từng thể hiện sự thiên vị, phân biệt đối xử với người chơi, thậm chí là động chạm đến tình cảm riêng tư của nhiều nghệ sĩ. Sự thể hiện thái quá ở vị trí dẫn chương trình của Trường Giang khiến khán giả khó chịu và yêu cầu nhà sản xuất thay đổi MC phù hợp hơn.

 

{keywords}
Trước đó, năm 2017, “Mười khó” còn vướng phải nhiều phản ứng trái chiều khi cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình của lễ trao giải Mai Vàng. Hành động của anh khiến thời lượng chương trình kéo dài, buộc phải cắt bỏ phần lên sóng ở đoạn cuối lễ trao giải và gây thiệt hại trăm triệu đồng cho ban tổ chức.

 

{keywords}
Trường Giang từng bày tỏ trên trang cá nhân: “Trường Giang xin ghi nhận mọi lời khen chê của khán giả, của các anh chị em phóng viên để sửa đổi. Với mong muốn duy nhất làm tốt tất cả các chương trình mình tham gia với tinh thần phục vụ, cống hiến cho khán giả. Trân trọng!”. Thời gian gần đây, nam nghệ sĩ cũng nhận về những phản hồi tích cực hơn từ phía khán giả ở vai trò MC.

Thanh Uyên

Sao Việt bị ‘ném đá’ tơi bời vì diễn quá đạt vai phản diện

Sao Việt bị ‘ném đá’ tơi bời vì diễn quá đạt vai phản diện

 - Vì diễn quá đạt trong các vai phản diện nên những sao Việt này đã nhận về không ít “gạch đá” cũng như sự ghét bỏ từ công chúng.