{keywords}
Đạo diễn Lê Tuấn Anh làm hẳn thơ để chúc mừng bà xã Hồng Vân, kèm theo những bông hoa mà anh tự tay hái. “Anh không có tiền mua hoa/Nên chọn trong vườn nhà những bông hồng đẹp nhất/Để gửi trao nồng nàn rất thật/Tình cảm yêu thương không mua được bằng tiền”.

 

{keywords}
Có lẽ món quà của Bình Minh dành tặng vợ là “độc đáo” nhất, anh chia sẻ: “Valentine sớm, dắt bạn gái đi ăn ốc thì có được coi là lãng mạn không ta?".

 

{keywords}
Ngọc Trinh đăng tải bức ảnh chụp cùng bó hoa lãng mạn được tặng nhân dịp Valentine. Người yêu của ‘’nữ hoàng nội y” còn gửi kèm một tấm thiệp viết tay với lời nhắn ngọt ngào: “Chồng yêu chúc ngày Valentine vợ yêu”.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà đăng ảnh tạo dáng tại Thái Lan kèm bó hoa Kim Lý mua tặng cô. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Chúng tôi đang ở một nơi xa để detox cơ thể và giảm stress. Vì thế có bó hoa này là rất khó khăn rồi. Tranh thủ lúc tập yoga buổi sáng tôi bước ra ngoài 5 phút thì kịp nhận bó hoa này trước mặt mọi người. Eo ôi, xấu hổ không dám làm gì cả, chỉ kịp đá vào mông nói cảm ơn vì trước đó đang hơi bực mình".

 

{keywords}
Lê Khánh hạnh phúc khi được chồng tặng bông hồng vàng. Cô dành lời ngọt ngào cho ông xã của mình: “Nếu mùa xuân có hình hài thì đó chính là anh”.

 

{keywords}
Phan Thị Mơ (Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018) bất ngờ nhận được quà từ bạn trai doanh nhân. Cô khoe hình ảnh chiếc nhẫn kim cương trị giá 5,5 tỷ đồng mà người yêu tặng trên trang cá nhân.

 

{keywords}
Đào Bá Lộc cảm động với món quà mà người yêu dành tặng mình.

 

{keywords}
Việt Trinh khoe món quà do mẹ thiên nhiên ban tặng. Cô viết: "Không có người yêu để tặng quà 14/2 nên Trinh về Lái Thiêu Bình Dương tận hưởng món quà của mẹ thiên nhiên ban tặng. Hạnh phúc không ở đâu xa".

 

{keywords}
Lê Dương Bảo Lâm chịu chi khi mua tặng bà xã nhẫn kim cương, nhưng lại bị vợ đáp trả hài hước: “Ém tiền hả mày”.

 

{keywords}
Đăng Khôi gây bất ngờ cho vợ trong ngày lễ tình nhân khi dẫn cô đi mua giày hiệu. 

 

{keywords}
Người hâm mộ gửi tặng Akira Phan không chỉ hoa mà còn rất nhiều áo thun.

Ngọc Quyền

Ngọc Sơn bỏ gần 100 triệu mua vàng ngày Thần tài

Ngọc Sơn bỏ gần 100 triệu mua vàng ngày Thần tài

Rạng sáng 14/2 - Valentine và cũng là ngày Thần tài, Ngọc Sơn dẫn con trai nuôi là ca sĩ Duy Cường đi mua vàng cầu may.