- Sao Việt 2/9: Sau 2 đêm nhạc "Tình nghệ sĩ" tổ chức vào ngày 30 - 31/8, các sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Hồng Nhung, Quang Linh... đã kêu gọi hỗ trợ cho nghệ sĩ Lê Bình và diễn viên Mai Phương được gần 1,7 tỷ đồng.

{keywords}
Diễn viên Ốc Thanh Vân cho biết số tiền sao Việt kêu gọi hỗ trợ cho nghệ sĩ Lê Bình và Mai Phương đang điều trị bệnh ung thư phổi, sau 2 đêm nhạc ngày 30-31/8: "Thật tuyệt vời quá! 1 tỷ 680 triệu 200 nghìn, đây là số tiền quyên góp cho chú Lê Bình và Mai Phương sau 2 đêm nhạc. Đêm qua Ốc không đến kịp vì bay Hàn Quốc về muộn, các con theo mẹ, gắt ngủ nhưng kiên quyết không cho mẹ đi, em mình bị trộm vào nhà lấy trộm hết tiền bạc tư trang, nên hơi rối ren".

 

{keywords}
Chiều 1/9, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên và Ốc Thanh Vân đã đến Bệnh viện 175 để trao tận tay số tiền này cho nghệ sĩ Lê Bình và diễn viên Mai Phương. Sau khi bàn bạc, các nghệ sĩ quyết định gửi tặng nghệ sĩ Lê Bình và diễn viên Mai Phương mỗi người 300 triệu đồng. Số tiền còn lại sẽ được gửi đến người dân miền Trung bị thiên tai và các em nhỏ bị bệnh hiểm nghèo.

 

{keywords}
MC Huy Khánh đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên gia đình trong chuyến đi du lịch mới đây tại Bhutan.

 

{keywords}
Ca sĩ Thanh Thảo gửi lời chúc sinh nhật đến ca sĩ Quang Linh, kèm theo đó là hình ảnh vui nhộn của nam nghệ sĩ cùng Đàm Vĩnh Hưng. Cô viết: "Happy birthday anh Quang Linh. Chúc anh luôn mạnh khoẻ, vui vẻ và luôn bình an anh nhé! Hẹn ngày đến nhà em chụp lại tấm hình kỷ niệm này nhé. Love".

 

{keywords}
Hoa hậu Jennifer Phạm chia sẻ: "Một người phụ nữ độc lập, tự cường, tự chủ sẽ luôn là một người phụ nữ đẹp và bãn lĩnh. Không cần dựa dẫm vào bất cứ ai vì phụ nữ có thể làm được những gì mình muốn, bằng chính sức lực của mình".

 

{keywords}
MC Thụy Vân gây thương nhớ với hình tượng thiếu nữ trong trang phục áo yếm.

 

{keywords}
Trấn Thành khiến người hâm mộ thích thú khi giới thiệu chú mèo nhà mình: "Chào mừng con về với team ba Xìn mẹ Ri. Em tên Sì (Đen Sì) vì ba tên Xìn. Tên quốc tế: Caty Perry. Tên kiếm hiệp: Âu Dương Chấn Miêu. Tên khai sanh: Huỳnh Lưu Trấn Hắc. Tên khoa học: Mèo".

 

{keywords}
Á hậu Nguyễn Loan hào hứng khoe món quà sinh nhật sớm do bạn bè chuẩn bị.

 

{keywords}
"Chắc phải hơn 2 năm rồi mình mới có cảm giác như thế này. Ngày hôm qua, vợ chồng mình đi xe máy một vòng Sài Gòn rồi ăn chè, nói chuyện cùng nhau. Cảm thấy có một niềm vui rất là lạ giống như những ngày đầu yêu đương vậy. Cô ấy ngồi sau ôm eo mình và nói Sài Gòn chúng ta thật tuyệt. Có điều không dám chở bé Bắp đi vì sợ nguy hiểm, nhưng lần sau sẽ cho Bắp đi cùng nữa. Thế là vợ chồng mình tung tăng hết cả đêm", nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ chia sẻ.

 

{keywords}
Diễn viên Tú Vi đăng tải tình tứ bên chồng nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày yêu nhau. Cô viết: "Kỷ niệm ngày yêu nhau của mọi năm thường đi đây đi kia, năm nay thì một đứa đang ngồi hút sữa, đứa kia cho con bú. Bây giờ con 5 tháng rồi, thật sự thời gian trôi nhanh quá, đúng như người ta nói, chăm con thì đêm rất dài nhưng năm thì lại rất ngắn".

 

{keywords}
MC Đại Nghĩa đăng tải dòng trạng thái: "Cứ nhìn xuống thế này nhé, có lặng lẽ một chút nhưng mình tỉnh thức để thấy mình đang đi, từng bước nhẹ nhàng và bình yên. Đừng ngước mặt lên trời mà đi, nắng tuy rực rỡ nhưng sẽ làm mình loá mắt, cứ tưởng là mình đang bay, trong khi chân đã đạp miểng chai chảy máu tự bao giờ rồi. Phải luôn nhắc mình như vậy".

Lưu Hằng

Phùng Ngọc Huy lần đầu xuất hiện sau ồn ào bị tố bỏ rơi Mai Phương

Phùng Ngọc Huy lần đầu xuất hiện sau ồn ào bị tố bỏ rơi Mai Phương

Phùng Ngọc Huy đến dự tiệc thôi nôi con gái của ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung tối 31/8. Đây là lần đầu tiên anh xuất hiện sau ồn ào bị chỉ trích bỏ rơi mẹ con Mai Phương.

Đêm nhạc sao Việt tổ chức thu hơn 800 triệu ủng hộ Mai Phương, Lê Bình

Đêm nhạc sao Việt tổ chức thu hơn 800 triệu ủng hộ Mai Phương, Lê Bình

Đêm nhạc kêu gọi giúp đỡ cho Mai Phương và Lê Bình do hai ca sĩ Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng tổ chức đã nhận được hơn 800 triệu giúp đỡ từ khán giả và các mạnh thường quân.

Đỗ Mỹ Linh, Kỳ Duyên nổi bật rực rỡ trong đêm tiệc thời trang

Đỗ Mỹ Linh, Kỳ Duyên nổi bật rực rỡ trong đêm tiệc thời trang

Đỗ Mỹ Linh, Kỳ Duyên và dàn mỹ nhân hội tụ trong đêm cuối cùng của phần thi phụ Người đẹp thời trang trong khuôn khổ Vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.