Sáng 27/7, VietNamNet hệ với đại diện của Noo Phước Thịnh, quản lý nam ca sĩ cho biết đã phải hủy 2 show diễn gần nhất tháng 7 ở Đà Nẵng. Đồng thời theo lịch trình sắp tới, tháng 8 nam ca sĩ có một event và một show ở quan bar, tất cả đều ngừng vô thời hạn để tuân thủ quy định giãn cách xã hội và đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi người. 

Ca sĩ Đan Trường chia sẻ lịch trình làm việc cụ thể của mình trên trang cá nhân. Theo đó, ngày 26-27/6 anh có show tại Đà Nẵng, hiện tại đã hủy vì dịch. Trước đó, nam ca sĩ từng bị hủy 20 show trong tháng 2 và 3 với lý do tương tự.

Chia sẻ với báo chí, giọng ca Tình khúc vàng nói: "Điều tôi lo lắng bây giờ là sức khỏe của gia đình và mọi người khi Covid- 19 diễn biến phức tạp. Tôi sẽ thường xuyên theo dõi thông tin trên báo chí để điều chỉnh kế hoạch làm việc cho thời gian sắp tới". 

{keywords}
Các ca sĩ Noo Phước Thịnh, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường.

Trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng cũng thông báo tới các fan về tình hình Covid-19 tại Đà Nẵng đang là vấn đề được xã hội quan tâm. Theo đó, buổi off miền Trung ngày 29/7 của nam ca sĩ sẽ được lùi lại vào một dịp khác phù hợp. "Hưng cũng tự xin huỷ 2 event ở Đà Nẵng luôn" - Đàm Vĩnh Hưng viết.

Nữ ca sĩ Thái Trinh thông báo trên trang cá nhân hoãn lại buổi minishow thuộc chuỗi show quảng bá album Trinh Acoustic tại phòng trà Memories - Đà Nẵng ngày 8/8.

"Mặc dù rất tiếc nhưng Trinh mong sẽ có dịp được đến Đà Nẵng hát cho mọi người nghe vào một ngày gần nhất. Mong Đà Nẵng hãy cố lên nhé, các bạn Đà Nẵng hãy bảo vệ sức khỏe cho mình và người thân nhen" - Thái Trinh viết.

Nam Cường cũng hủy tham gia chương trình Đêm hội Thanh Niên Việt Nam ngày 28/7 và một show lớn cuối tháng 8. Trước đó, anh đã đặt vé máy bay và khách sạn cho các thành viên trong ê-kíp.

Giọng ca Bay giữa ngân hà chia sẻ: "Bị hủy show thực sự rất buồn. Nhưng điều lo lắng hơn cả là sức khỏe. Khó khăn chúng ta đã nếm trải nửa năm nay. Có khó khăn nữa cũng phải vượt qua cả nhà nhé".

Một số ca sĩ khác như Erik, Châu Khải Phong, Quang Hà,... cũng thông báo hủy, hoãn lịch trình sắp tới tại Đà Nẵng.

{keywords}
Nam Cường và Thái Trinh hủy show, tuân thủ quy định của nhà nước.

Ngoài hủy show, những người nổi tiếng có lịch trình làm việc trước đó tại Đà Nẵng cũng thông báo việc tự cách ly tại nhà để đảm bảo an toàn cho người xung quanh.

Người mẫu Cao Thiên Trang chia sẻ ở Đà Nẵng từ ngày 22/7 đến 24/7 để làm việc nên tự cách ly tại nhà và hủy toàn bộ lịch hẹn, công việc trong hai tuần tới.

Chia sẻ với VietNamNet, đại diện của người nữ người mẫu cho biết hiện tại sức khỏe và tinh thần của cô bình thường, đồng thời người đẹp đã thực hiện khai báo y tế theo đúng quy định. 

Chia sẻ với VietNamNet, quản lý của Kaity Nguyễn cho biết, cô có tới Lăng Cô và bay đến Đà Nẵng từ ngày 23/7 đến 25/7 để đi chơi. Hiện tại, sức khoẻ nữ diễn viên ổn định, không có dấu hiệu khác thường nào. Việc cách ly của Kaity Nguyễn là tuân thủ quy định của nhà nước.

"Ngày 28/7 showcase của bộ phim Tiệc trăng máu, Kaity buồn vì mình không thể có mặt và đã thông báo ê kíp phim đảm bảo cho mọi người. Kaity mong mọi người giữ sức khoẻ bản thân và gia đình mình vì dịch bệnh Covid vẫn chưa có vaccin phòng bệnh". - Kaity Nguyễn chia sẻ.

{keywords}
Kaity Nguyễn và Cao Thiên Trang.

Việc tự cách ly và thái độ nghiêm chỉnh chấp hành để bảo vệ bản thân và cộng đồng của những các nghệ sĩ giải trí nhận được nhiều lời khen ngợi, khích lệ. 

Việt Nam hiện ghi nhận 4 ca nhiễm Covid cộng đồng mới, trong đó Đà Nẵng có 3 trường hợp, còn lại là Quảng Ngãi. Tổng số ca nhiễm Covid-19 thời gian qua là 420, trong đó 365 người đã khỏi, 55 bệnh nhân đang điều trị.

Tiểu Ngọc

Hoa hậu Tây Ban Nha đeo khẩu trang lúc đăng quang vì Covid-19

Hoa hậu Tây Ban Nha đeo khẩu trang lúc đăng quang vì Covid-19

Top 3 Hoa hậu Thế giới Tây Ban Nha 2020 gây chú ý khi phải đeo khẩu trang trong khoảnh khắc đăng quang. Đây là một trong những điều hiếm thấy trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc.