{keywords}
 


{keywords}{keywords}

 MC Hoàng Linh - MC của chương trình Chúng tôi là chiến sĩ đăng loạt ảnh ngọt ngào bên chồng kèm stutas hài hước "Nghĩ vẫn thấy thương anh Hùng, thế nào lớ ngớ vớ... của nợ".

{keywords}
“Nếu bạn nhìn thấy những điều ngọt ngào mà vẫn nói lời cay đắng, chứng tỏ bạn thường ăn quá nhiều đắng cay nên miệng bạn bị quen vị mất rồi”, Lệ Quyên viết.
{keywords}
Á hậu Phương Nga gợi cảm với váy đỏ.
{keywords}
Hoàng Thuỳ Linh đăng ảnh bình yên ngày cuối tuần.

Lã Thanh Huyền đăng kèm chia sẻ về việc tập luyện: "Tập tành hơi lười nhưng cũng cố tập đều vì nghe đồn tập đều da cũng đẹp hơn. Với mình thì tập chiếm 20% và chế độ dinh dưỡng chiếm 80%. Tập cho khoẻ, ăn cho đẹp. Ngày 45 phút chạy máy, tuần 3 buổi, ăn ít thôi, bỏ được đường và hạn chế tinh bột là tốt nhất. Không ăn hoa quả ngọt sau 16h chiều và kết thúc bữa tối trước 20h là khỏi sợ béo, bí kíp cực đơn giản”.

Ca sĩ Mỹ Lệ khoe vườn hoa của mình: "Yêu quên lối về với cây không khí. Không cần chăm, chơi quanh năm”.

{keywords}
Cát Tường nhắn nhủ đến con gái: "Sinh nhật 19 tuổi, con gái bắt đầu trở thành người lớn rồi. 19 tuổi bằng con ngày xưa mẹ đã đậu tiếng hát Truyền hình, bắt đầu trở thành người của công chúng và bắt đầu đi hát kiếm được tiền. Con muốn giống mẹ theo nghề mẹ thì bắt đầu đi kẻo muộn và quan trọng hơn cả vẫn là những giá trị gia đình con nhé. Ông Bà ngoại đã sắp 70, mẹ cũng không phải mạnh khỏe hoài, nhiều show hoài, nổi tiếng được hoài để lo cho gia đình mình. Con phải có ý thức hổ trợ và thay thế mẹ. Cố lên con gái, sứ mạng con hơi lớn đó, ai biểu trước giờ không cho mẹ đẻ thêm em bé thì giờ ráng chịu".
{keywords}
Thuỷ Tiên chia sẻ về con gái Bánh Gạo: "Không hẹn mà cả nhà mạnh ai đi thay đồ mà đều chọn áo đen, nên kéo nhau ra vườn chụp tấm hình làm kỷ niệm. Em Gạo 8 tuổi mà đứng đến vai mẹ rồi. Đẻ đứa con không giống mẹ một cái nét gì trừ mình dây ốm nhom dài thòn như con khô mực vậy". Con gái đã cao lớn, chững chạc nhưng vợ chồng Công Vinh vẫn giấu kín mặt để giữ gì sự riêng tư cho con.
{keywords}
Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh mặc sexy.
{keywords}
Noo Phước Thịnh đăng ảnh và tâm sự: ''Đừng để những thứ lấp lánh ngoài kia làm nhoè mắt em .... Mà quên rằng trong tay em đang nắm là vì sao đẹp nhất dãy ngân hà... Anh không thuộc về những thứ xa hoa, lộng lẫy... nhưng đầy phù phiếm và hỗn tạp. Anh là điều dung dị, đơn giản.... nhưng vô giá''.

Ngân An

Việt Anh và vợ cũ hội ngộ mừng con trai tròn 5 tuổi

Việt Anh và vợ cũ hội ngộ mừng con trai tròn 5 tuổi

Diễn viên Việt Anh đăng ảnh của mình chụp với con trai và vợ cũ cũng góp mặt nhân dịp sinh nhật tuổi lên 5 của con trai.