Sao Việt hôm nay 27/1: Trên trang cá nhân, Hoài Linh chia sẻ hình ảnh chụp cùng các đồng nghiệp khi quay lại với công việc. Anh viết: 'Nét đẹp lao động'. Dưới phần bình luận, khán giả để lại những lời động viên, mong nam nghệ sĩ chú ý giữ sức khoẻ để làm việc.

{keywords}

Lã Thanh Huyền đăng ảnh xinh đẹp.

{keywords}

BTV Xuân Anh đẹp dịu dàng trong chuyến đi Cần Thơ: "Dậy sớm từ 4h để đi chợ! Quả là một cô gái đảm đang".

{keywords}

Thuý Hạnh nhận nhiều lời khen ngợi khi khoe ảnh mặt mộc trẻ đẹp ở tuổi 42.

{keywords}

Trường Giang gây chú ý với bức ảnh chơi đùa cùng con gái cưng. Anh tiết lộ: "Tết này sẽ dành hết thời gian cho con gái".

{keywords}

Hồng Đào xuất hiện với bức ảnh xinh đẹp, trẻ trung. 

{keywords}

"Sau này làm nhạc sĩ nhé con!", nhạc sĩ Dương Khắc Linh chụp ảnh bên cậu con trai đáng yêu.

{keywords}

Đăng bức ảnh xinh đẹp, Amee thả thính: "Anh thấy điều gì trong đôi mắt ấy".

{keywords}

Võ Hoàng Yến khiến fan thích thú với loạt ảnh nữ tính khác hẳn trên sàn diễn.

{keywords}

Noo Phước Thịnh chia sẻ bức ảnh thay đổi rõ rệt sau thời gian tích cực tập thể thao kèm những dòng triết lý: "Chả nghĩ đến một ngày lại lao đầu vào gym đến giai đoạn này có một vài thay đổi trong tư duy và cách sống. Không còn thích sôi nổi, bon chen, không còn quá nhiều những thắc mắc, bỡ ngỡ với những vận hành của xã hội. Chưa bao giờ lại thấy mình bình ổn như lúc này. Báu vật lớn nhất đối với mình lúc này chính là lòng tin vào bản thân, sống thật đáng và không còn điều gì để hối tiếc".

{keywords}

Á hậu Thuý Vân đăng ảnh bên con trai kèm chia sẻ: "Phụ nữ có con rồi khác lắm! Làm gì cũng nghĩ đến con, đi đâu cũng muốn nhanh chóng về nhà với con. Cả ngày quanh quần tã bỉm sữa cũng không bao giờ chán. Mỗi ngày được nhìn thấy con cười là lòng lại dâng tràn hạnh phúc".

{keywords}

Nghệ sĩ Trung Anh đi du lịch cùng Bảo Thanh, Quang Anh, Bảo Hân: "Mấy bố con có một chuyến hành hương tới những nơi linh thiêng của miền đất cố đô Hoa Lư".

 T.K

Hoài Linh: 'Tôi chủ yếu sống ở nhà thờ Tổ'

Hoài Linh: 'Tôi chủ yếu sống ở nhà thờ Tổ'

Danh hài chia sẻ thời gian qua anh ít đi diễn, chủ yếu sống ở đền thờ Tâm linh Việt. Hoài Linh sống như một nông dân và thích làm thơ.