Sao Việt hôm nay 26/1: Trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm chia sẻ loạt hình ảnh mới nhất của mình thu hút sự chú ý lớn từ khán giả. Trong loạt hình này, Thiều Bảo Trâm vẫn xinh đẹp nhưng gương mặt khá buồn. Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả để lại lời động viên nữ ca sĩ. 

{keywords}

Hồ Ngọc Hà nhanh chóng lấy lại vóc dáng gợi cảm sau khi sinh.

{keywords}

MC Thu Hoài đi chơi golf cùng Dương Hoàng Yến. "Dụ dỗ vào đời thành công", cô hài hước.

{keywords}

Lệ Quyên đăng ảnh kèm những dòng triết lý: "Em biết mình rất nhỏ bé trong thế giới này nên khi gặp nhau rồi, em sẽ không để mất nhau, sẽ luôn nỗ lực trong yêu thương. Em luôn thế mà, luôn trân trọng một nửa của mình".

{keywords}

Ca sĩ Khắc Việt lần đầu khoe ảnh cận mặt 2 con trai sinh đôi đáng yêu. Anh viết: "Hai anh em con xin chào các cô chú, các bác ạ. Hai con đã được 3 tháng tuổi rồi ạ, nên bố mẹ con cho bọn con lên facebook chơi chào các bác ạ".

{keywords}

Trung Quân idol tận hưởng không khí trong lành tại Đà Lạt.

{keywords}

NSND Hồng Vân khoe bức ảnh trẻ trung, sang trọng trong chiếc váy hồng. 

{keywords}

Minh Tuyết đăng ảnh thân thiết bên Quang Lê kèm lời chúc mừng sinh nhật: "Happy birthday Quang Lê. Thương chúc em tuổi mới nhiều sức khỏe, bình an và hạnh phúc trong vòng tay của người thân yêu và khán giả".

{keywords}

Kiều Anh rạng rỡ bên diễn viên Hoàng Yến: "Hai chị em va vào nhau. 16 tuổi mà trông ngang mình".

{keywords}

Bình An, Phương Nga hạnh phúc trong chuyến du lịch cùng nhau. Nam diễn viên dí dỏm: "Nghĩ caption từ lúc trời sáng đến tận tối chưa ra".

{keywords}

"Mình 23 tuổi, yêu mấy lần. Lần nào cũng thất bại", Hiền Hồ tiết lộ. 

T.K

Thiều Bảo Trâm là ai?

Thiều Bảo Trâm là ai?

Thiều Bảo Trâm sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm. Nữ ca sĩ từng tâm sự đôi chân dài thon gọn chính là điểm cô tự tin nhất trên cơ thể.