{keywords}
 
{keywords}
 

Sao Việt hôm nay 24/11: Mới đây, Lệ Quyên tung loạt ảnh khoe biệt thự sang trọng đang trong quá trình hoàn thiện cuối cùng. Nữ ca sĩ tiết lộ, không lâu nữa cô sẽ dọn về biệt thự mới. Hiện tại, cơ ngơi của Lệ Quyên đang trong giai đoạn trang trí, hứa hẹn sẽ cực kỳ hoành tráng khi xong xuôi. Nữ ca sĩ cũng khoe cầu thang được dát vàng kỳ công.

{keywords}
Hồng Đăng cùng gia đình đi du lịch. 
{keywords}
Hồ Bích Trâm tiết lộ bị photoshop bóp eo: "Em nói thiệt - ông stylist chụp và ông bóp eo méo cái dây túi xách.. coi tức hem. Người ta ốm rồi mà bóp lố vậy ông".
{keywords}
Hoàng Thùy khoe chân dài miên man ở phòng tập gym: "Hành trình mới cần nhiều năng lượng".
{keywords}
Hà Kiều Anh khoe dáng đẹp dù đã mẹ của 3 con. 
{keywords}
"Đủ tự tin, bạn sẽ nắm trong tay 70% thành công! Nhưng bạn có chiến thắng hay không lại nằm ở 30% còn lại", diễn viên Thu Quỳnh viết.
{keywords}
Diễn viên Kim Oanh khoe eo săn chắc. 
{keywords}
Diễn viên Minh Tiệp đăng ảnh cực ngầu: "Ba đồng một mớ mộng mơ. Bán đi chẳng được, thẩn thơ mang về".
{keywords}
Kết thúc phim "11 tháng 5 ngày", Bình An đăng ảnh đi chơi cùng Thanh Sơn: "Nghe nói Khả Ngân đã về Sài Gòn. Vậy coi như chuyện như chưa bắt đầu vậy, Thanh Sơn".
{keywords}
"Lại tâm sự! Làm phụ nữ ai lại không thích mua này kia, giỏ hiệu này nọ, nhưng với tui liệu cơm gắp mắm, những thứ không làm ra tiền thì không cần đầu tư, tiện lợi là được, nhưng nếu để đầu tư vào những bài hát mới, hoặc những bộ đồ diễn thật lung linh đẹp mắt thì tốn bao nhiêu tiền cũng sẽ mua vì đó là sự đầu tư và đầy tôn trọng dành nghề và cho khán thính giả của mình", Hồng Ngọc viết trên trang cá nhân.
{keywords}
Vy Oanh chia sẻ: "Sáng dậy từ 6h mà giờ mới kịp ăn sáng, thỉnh thoảng em cũng trật nhịp tí mà việc suôn hihi. Mọi người bảo thích em up bên này nên thi thoảng em cũng up bên này tí nha. Nice day cả nhà".
{keywords}
Nhờ giảm cân thành công, Ngô Trà My ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Gu thời trang của nàng Á hậu cũng sành điệu và thanh lịch.
{keywords}
Lê Bê La gửi lời chúc: "Chào cả nhà ngày mới, mong vui vẻ cả ngày ạ".

Ngân An

Lệ Quyên, Lý Nhã Kỳ đua nhau mặc gợi cảm

Lệ Quyên, Lý Nhã Kỳ đua nhau mặc gợi cảm

Ca sĩ Lệ Quyên gợi cảm bên bể bơi, trong khi đó người đẹp Lý Nhã Kỳ cũng đăng hình quyến rũ không kém và than... vẫn độc thân.