{keywords}
Sao việt hôm nay 2/1: Trọng Tấn hân hoan đăng ảnh chụp với Lý Hùng đầu năm kèm chú thích: ''Ai đẹp trai hơn. Thần tượng một thời''.
 Ca sĩ Tuấn Hưng đăng ảnh bà xã dạy con trai Su Hào học kèm lời yêu thương: "Thỉnh thoảng làm giám thị ngồi trông cô giáo Thỏ dạy trò Khánh Anh. Ấm áp và hạnh phúc thật sự''. 


{keywords}

Hương Giang khoe body sexy trong chuyến du lịch đầu năm.

{keywords}

Thanh Hằng dành ngày nghỉ đầu năm cho gia đình. Cô khoe bức ảnh tình cảm bên mẹ kèm chia sẻ: "Dù có bao nhiêu tuổi đi nữa hay có 'dữ dội' ở ngoài xã hội thì về nhà vẫn như đứa trẻ. Mẹ mình cứ hay đòi cuốn, đòi đút cho ăn. Ủa, con sắp lấy chồng rồi, trời ơi".

{keywords}

Nhã Phương chia sẻ hình ảnh cùng loạt diễn viên nổi tiếng 2 miền trong chương trình 'Chào 2021'. "Chúc nhà nhà người người luôn nhiều sức khoẻ và hạnh phúc", bã xã Trường Giang viết. 

{keywords}

MC Công Tố khoe ảnh cùng diva Hà Trần kèm chia sẻ: "Lục lọi ảnh cũ thấy mấy tấm trong mục “chỉ để riêng mình xem”, nhưng sẽ bay chuyến đi đầu năm 2021 với nhạc của chị - thần tượng âm nhạc của mình nên up ảnh với chị. Mình như chú bé hồi 14 tuổi - lần đầu nghe nhạc của chị, khi gặp chị ở khoảnh khắc cuối năm 2020. Và được chị khen: Công Tố gần 10 năm rồi chị không thấy thay đổi gì".

{keywords}

Hồ Quang Hiếu tụ tập ăn uống đầu năm cùng Đoan Trường, Hồ Việt Trung và Long Nhật. 

{keywords}

Cặp đôi 'Về nhà đi con' Bảo Thanh - Quốc Trường khoe ảnh tình cảm khi ghi hình chung chương trình mừng năm mới. 

{keywords}

Võ Hoàng Yến đăng ảnh mặc đầm hoa rực rỡ để chào mừng năm mới 2021.

{keywords}

Hoa hậu Ngọc Hân đi chơi golf nhân dịp năm mới. "Năm mới khai gậy diện áo đỏ cho cả năm rực rỡ nào. Chúc cả nhà một năm mới đỏ thắm như màu áo tớ nhé", cô viết.

{keywords}

"Chẳng mong gì hơn chỉ mong năm nay và nhiều năm sau nữa mãi bình an bên những người yêu thương", á hậu Thuý Vân khoe ảnh bên ông xã. 

Nhân dịp đầu năm, á hậu Trịnh Kim Chi đăng loạt ảnh khoe nhan sắc trẻ trung ở tuổi 49. 

{keywords}

Lệ Quyên chia sẻ bức ảnh cùng Quang Lê, Xuân Bắc, Tự Long và Jennifer Phạm kèm lời chúc: "Chúc thế giới này sẽ nhiều yêu thương hơn trong rộn rã tiếng cười".

{keywords}

Bình An cùng Phương Nga với bức ảnh tình cảm đầu năm: 'Chúng tớ nắm tay nhau bước qua năm thứ 4 đây'.

Á hậu Huyền My khoe dáng trong chuyến du lịch đầu năm. Diện bikini trắng, người đẹp gây chú ý với vòng một nóng bỏng. 

T.K

Hà Hồ - Kim Lý hạnh phúc đón năm mới, Lã Thanh Huyền tậu xe sang

Hà Hồ - Kim Lý hạnh phúc đón năm mới, Lã Thanh Huyền tậu xe sang

Hà Hồ cùng Kim Lý chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên con trai Subeo, trong khi đó vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cũng tạm gác công việc để cùng nhau đón năm mới.