{keywords}
 
{keywords}
 

Sao Việt hôm nay 19/11:  Đi sự kiện cùng Hồng Đăng, Hồng Diễm hài hước viết trên trang cá nhân: "Nghe nói anh Đức xoăn của Thương ngày nắng về sắp làm mưa làm gió trên màn ảnh. Hôm qua tóm được anh ý phải xin chụp ngay mấy kiểu ảnh, không mấy bữa nữa anh ý hót quá lại khó đến gần".

{keywords}

Sau vài tuần ra viện, NSND Công Lý tươi tắn khi có các đồng nghiệp tới thăm nhà. 
{keywords}
Lý Nhã Kỳ xinh đẹp như nàng công chúa. 
{keywords}
MC Thu Hoài đăng ảnh 'chất ngất' nhưng chỉ dám nhận mình là 'cô gái của đồng quê'. 
{keywords}
"Bông hoa đó vốn dĩ không thuộc về anh, chỉ là anh đã đi qua đúng mùa hoa đẹp nhất… vì định vị sai chỗ hoa", diễn viên Anh Bảo viết. 
{keywords}
Midu đăng ảnh tình tứ với bạn diễn. 
{keywords}
Biểu cảm hài hước, đồng điệu của diễn viên Hoàng Hải, Ngọc Lan.
{keywords}
"Có những áp lực mà khi kinh doanh tôi mới cảm nhận hết được. Khi chuẩn bị qua chiếc thuyền lớn với sóng lớn tôi một chút sợ hãi, hoang mang. Trước giờ tôi an toàn nhiều nhưng khi đại dịch diễn ra quá nhiều thay đổi có lẽ không phải mình tôi những quyết định mình phải nhanh và mạo hiểm hơn", Ngọc Quyên tâm sự trên trang cá nhân. 
{keywords}
Vợ chồng Đăng Khôi cùng gia đình em trai đi du lịch Đà Lạt.
{keywords}
Thanh Thảo tranh thủ tới thăm nhà Đàm Vĩnh Hưng tại Mỹ.
{keywords}
Sau ồn ào từ thiện, Thuý Diễm suy tư: "Nếu dọc đường đôi chân thấy mỏi, mình sẽ dựa vào chiếc ghế nào đó bên đường. Nếu cuộc đời đến lúc khó, mình sẽ phải đưa ra quyết định lựa chọn hướng đi thế nào để an yên! Và đường đi dù có chông gai, có bão giông có chán chường mình vẫn phải đi tiếp con đường đã chọn bởi vốn dĩ chẳng thể quay lại từ đầu!".

Ngân An

Thanh Hằng gợi cảm, Hồng Diễm đẹp rực rỡ

Thanh Hằng gợi cảm, Hồng Diễm đẹp rực rỡ

Trong khi siêu mẫu Thanh Hằng đăng ảnh gợi cảm hết nấc thì Hồng Diễm lại diện trang phục kín bưng, cả hai đều có sức cuốn hút riêng.