{keywords}

Sao Việt hôm nay 17/1: Thu Minh khiến dân tình trầm trồ khi tiết lộ loạt thành tích nổi bật của con trai - bé Gấu. Thu Minh hết lời khen ngợi con trai nhỏ: "Thấm thoát đã gần một năm không bay đi đâu, không lên sân khấu. Mẹ lúc nào cũng dành thời gian ở bên con trai khiến anh vui hơn, cao lớn mạnh mẽ và phát triển vượt bậc. 5 tuổi rưỡi vẫn còn đi mẫu giáo nhưng giờ anh đã biết đọc truyện, làm toán, chơi Lego của trẻ 10 tuổi". Kèm theo đó, Thu Minh còn đăng tải hình ảnh chụp lại những trang vở làm toán cực chuẩn của con trai, bé cũng tự tin đọc truyện 100% bằng tiếng Anh.

{keywords}

Thuý Vân khoe bức ảnh thân thiết bên dàn người đẹp H'Hen Niê, Lệ Hằng và Kim Duyên dịp cuối tuần. "Mấy chị em gặp nhau vui lắm", hoa hậu viết.

Đức Phúc đăng khoảnh khắc ôm chặt Mỹ Tâm để chúc mừng sinh nhật đàn chị của mình. 

{keywords}

Đăng bức ảnh vào bếp, Quốc Trường tiếp tục 'thả thính': "Còn đứng đó chụp hình anh nữa! Anh nấu thì em lo dọn chén ra đi chứ".

{keywords}

"Áo dài đã có, hoa đào cũng sắp nở. Hơn 2 chục ngày nữa là Tết rồi các bác ơi", MC Mai Ngọc rạng rỡ trước giờ lên sóng.

{keywords}

Hồ Ngọc Hà và khoảnh khắc ôm chặt cô công chúa nhỏ Lisa đáng yêu. 

{keywords}

Thanh Hằng tụ tập cùng dàn học trò The Face dịp cuối tuần.

{keywords}

Trương Ngọc Ánh dành thời gian cuối tuần bên cô con gái ngày càng xinh đẹp. 

{keywords}

MC Phí Linh kể về sự đáng yêu của Su Hào - con trai Tuấn Hưng: "Thương không để đâu cho hết đây anh hai Hào ơi! Anh cả ra dáng người nhớn lắm rồi. Anh lên sân khấu kiểm tra âm thanh ánh sáng các thứ cho bố hát thật hay chiều nay đấy ạ!".

{keywords}

Ca sĩ Đoan Trường chia sẻ bức ảnh kỷ niệm với danh ca Lệ Thu thay lời tiễn biệt. Anh kể lại: "Nhớ lại những kỷ niệm khi mời cô qua Nga lưu diễn vào năm 1995. Lúc đó cô nói em cứ gọi cô là chị cho trẻ. Hai chị em đi hát khắp nơi và chị chỉ bảo mình tận tình cách phát âm sao cho rõ và giao lưu với khán giả. Chị nói rất thích mùa thu vàng nước Nga".

{keywords}

Lan Phương chụp ảnh bên cạnh một khán giả có chiều cao vượt trội. Cô dí dỏm: "Chồng mình đã cao hoá ra vẫn chưa là gì so với bạn này".

{keywords}

Nghệ sĩ Chí Trung chúc mọi người cuối tuần vui vẻ trong trang phục Táo Quân. 

T.K

Thu Minh diện đồ hiệu đi ăn tiệc đón tuổi 43

Thu Minh diện đồ hiệu đi ăn tiệc đón tuổi 43

 Ca sĩ Thu Minh chọn chiếc váy trắng giản đơn để diện đi ăn tiệc đón tuổi 43 của mình.