- Nhiều nghệ sĩ như Hồng Vân, Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo, Việt Trinh... đã gửi tiền hỗ trợ cho nữ diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi.

Tối 18/8, thông tin diễn viên Mai Phương bị bệnh ung thư phổi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến nhiều người bàng hoàng. Rất đông nghệ sĩ Việt đã nhanh chóng kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ hỗ trợ cho Mai Phương.

Sáng 19/8, sau khi đến thăm Mai Phương tại Bệnh viện 175 (TP.HCM), NSND Hồng Vân cho biết cô và diễn viên Minh Luân đã chuyển tận tay Mai Phương số tiền 120 triệu đồng.

Nghệ sĩ Hồng Vân cũng thông báo tổng số tiền khán giả gửi cho Mai Phương từ trưa ngày 19/8 đến trưa ngày 20/8 là 41 triệu 250 nghìn đồng.

{keywords}
Nghệ sĩ Hồng Vân đến bệnh viện thăm Mai Phương vào sáng 19/8.

Theo ghi nhận của phóng viên VietNamNet, rất đông người hâm mộ từ Bình Dương, Hóc Môn đã vào thăm Mai Phương vào sáng ngày 19/8, nhưng gặp mẹ của cô là chủ yếu. Họ quyên góp tiền mặt để hỗ trợ cho nữ diễn viên. FC của ca sĩ Vũ Cát Tường cũng gửi một khoản tiền hỗ trợ Mai Phương.

Tuy đang ở nước ngoài nhưng ca sĩ Thanh Thảo vẫn kêu gọi mọi người ủng hộ cho nữ diễn viên. Cô cũng chuyển số tiền 500 USD (khoảng 11,6 triệu đồng) đến Mai Phương. Diễn viên Việt Trinh cũng gửi tặng Mai Phương số tiền là 500 USD.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh cùng các nghệ sĩ khác đã tạm ứng 100 triệu từ quỹ Ấm tình nghệ sĩ của Lệ Quyên và ông xã thành lập để hỗ trợ Mai Phương. Bên cạnh đó, anh và nhiều nghệ sĩ sẽ tổ chức đêm nhạc vào ngày 30 và 31/8 để kêu họi hỗ trợ cho cô.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng cùng một số nghệ sĩ khác đã tạm ứng 100 triệu từ quỹ Ấm tình nghệ sĩ của vợ chồng ca sĩ Lệ Quyên để hỗ trợ cho Mai Phương.

Các nghệ sĩ Hồ Ngọc Hà, Cát Phượng, vợ chồng Anh Thơ - Bình Minh, diễn viên Kim Chi, MC Quyền Linh, Lam Trường, nghệ sĩ Hữu Châu, Vy Oanh, Băng Di, Hoa hậu Giáng My, ca sĩ Akira Phan… cũng đã gửi quà hỗ trợ cho Mai Phương.

Tính đến thời điểm hiện tại, số tiền hỗ trợ cho diễn viên Mai Phương đã gần 300 triệu đồng từ các đồng nghiệp chưa tính tới các ủng hộ tài chính trực tiếp qua số tài khoản riêng của Mai Phương và khán giả, bạn bè,... qua những kênh khác.

Ngoài sự giúp đỡ về kinh tế, MC Ốc Thanh Vân chia sẻ cô muốn đưa con gái của Mai Phương về nhà mình để chăm sóc trong thời gian nữ diễn viên đang nằm viện. Ngoài ra, nhóm nghệ sĩ thân thiết như Hồng Vân, Minh Luân, Đại Nghĩa, người mẫu Lê Trung Cương còn muốn đưa Mai Phương sang Mỹ điều trị.

Lưu Hằng

Cuộc sống truân chuyên của Mai Phương trước khi phát hiện ung thư

Cuộc sống truân chuyên của Mai Phương trước khi phát hiện ung thư

Mai Phương nhiều năm qua vẫn nỗ lực vươn lên và chưa bao giờ đầu hàng số phận nhiều thử thách. Ngay cả khi đối diện với căn bệnh ung thư, nữ diễn viên vẫn lạc quan.

Xót xa hoàn cảnh diễn viên Mai Phương ung thư phổi ở tuổi 33

Xót xa hoàn cảnh diễn viên Mai Phương ung thư phổi ở tuổi 33

Hàng loạt sao Việt sốc, bàng hoàng khi biết được thông tin nữ diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi và đang trong tình trạng khó khăn.

Mẹ Mai Phương lo lắng vì sức khỏe của con gái rất yếu

Mẹ Mai Phương lo lắng vì sức khỏe của con gái rất yếu

Sáng 19/8, rất đông nghệ sĩ, bạn bè và phóng viên đã đến thăm diễn viên Mai Phương, tuy nhiên, mẹ của cô đều rất hạn chế cho Mai Phương gặp mặt trực tiếp vì tình trạng sức khỏe của cô rất yếu.