Sau khi công khai tình cảm, Lệ Quyên và bạn trai kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu liên tục thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Đặc biệt là ngày 8/3 này, Lâm Bảo Châu khoe vừa tặng Lệ Quyên bộ trang sức tiền tỷ để làm quà. Anh viết: "Hiện tại là một món quà tuyệt vời nhất. Bởi vậy ta sẽ luôn nâng niu, trọn vẹn và tận dụng mọi khoảnh khắc để dành cho nhau những điều ngọt ngào như thế này. Happy Woman’s day". Ngoài bộ trang sức, Lệ Quyên cũng hạnh phúc khoe lẵng hoa màu hồng được bạn trai tặng vào dịp đặc biệt. 

Cường Đô La nổi tiếng là người chiều chuộng bà xã, đặc biệt là từ khi cô sinh thiên thần nhỏ đáng yêu. Nhân ngày 8/3, Cường Đôla chứng minh bản thân là "ông chồng quốc dân" khi tặng vợ chiếc đồng hồ đeo tay hàng hiệu trị giá hơn 250 triệu đồng. Món quà được chính Đàm Thu Trang khoe trên trang cá nhân với chia sẻ hài hước: "Nhắc nhẹ một cái là nóc nhà được lợp thêm tôn liền". 

Đăng Khôi mạnh tay chi tiền mua một căn biệt thự tại Phú Quốc làm quà tặng vợ ngày 8/3 và dịp lễ kỷ niệm 7 năm ngày cưới. Vào đúng ngày lễ, anh cũng mua hoa và gửi lời tới bà xã. "Mùng 8/3 năm nay đơn giản vậy thôi. Vợ yêu không cần là siêu nhân để lúc nào cũng 'giỏi việc nước, đảm việc nhà'. Bó hoa ba bố con gửi đến mẹ chỉ đơn giản là lời cảm ơn dành cho vợ vì luôn yêu thương các con và yêu thương gia đình, không phải vì mẹ là một người phụ nữ”.

Ngô Thanh Vân hạnh phúc cảm ơn bạn trai kém 11 tuổi vì món quà nhận được ngày 8/3. Cô viết: "Trời ơi, đi quay đêm về nhận được nguyên cuốn album viết chữ ngoặt ngoẹo mà dễ cưng vô cùng chứ". Đáng chú ý, trên món quà của Huy Trần còn có bức ảnh cặp đôi khóa môi cực ngọt bên bờ biển, và dòng chữ: "May mà có nhau, đời còn dễ thương". Sau khi công khai tình cảm, cặp đôi cũng nhận được nhiều sự chú ý vì sự lãng mạn dành cho nhau. 

{keywords}

Vân Hugo hạnh phúc ôm bó hoa chồng tặng ngày 8/3.

{keywords}

Á hậu Thuý Vân cũng trốn con trai để dành ngày 8/3 đi ăn bên ông xã. Cô viết: "8/3 cũng là kỷ niệm 1 năm ảnh rủ về chung một nhà". 

{keywords}

Lê Dương Bảo Lâm mạnh tay mua hẳn một chiếc xe hơi đắt tiền tặng mẹ nhân dịp này. Anh tâm sự: "Quà 8/3 cho mẹ, nay tranh thủ tặng vì ngày mai phải đi quay, rồi còn với vợ, rồi mẹ vợ rồi 2 bà con gái nữa, thấy vậy thôi chứ có bằng lái 10 năm rồi đó mọi người. Ngày xưa thấy con mua xe đi làm sợ không có tiền mướn tài xế cái chỉ học lái luôn. Chúc mẹ 8/3 vui vẻ, hạnh phúc nha". 

{keywords}

Minh Tú hạnh phúc khoe quà và hoa nhận được ngày Quốc tế phụ nữ.

{keywords}

Bình An chuẩn bị một bó hoa rạng rỡ dành tặng bạn gái Phương Nga ngày 8/3.

{keywords}

Diễn viên Cao Thái Hà hạnh phúc khi buổi sáng thức dậy nhà đã ngập hoa và những món quà được bạn bè, người hâm mộ tặng dịp 8/3.

Người mẫu xinh đẹp Dianka - bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe hộp hoa hồng, bên trong xếp thành hình chữ D được bạn trai tặng. 

Lâm Bảo Châu hé lộ món quà 8/3 dành cho Lệ Quyên

T.K

Lệ Quyên - Trương Ngọc Ánh: Thất bại trong hôn nhân vẫn tìm hạnh phúc bên tình trẻ

Lệ Quyên - Trương Ngọc Ánh: Thất bại trong hôn nhân vẫn tìm hạnh phúc bên tình trẻ

Trương Ngọc Ánh và Lệ Quyên là 2 người phụ nữ tài sắc của làng giải trí Việt. Dù trải qua một lần đò dang dở nhưng hiện tại cả 2 đều viên mãn bên tình trẻ.