Tối 24/1, hàng trăm CĐV Việt Nam đã có mặt tại SVĐ Al Maktoum, Dubai để trực tiếp cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Trong khi đó, hàng triệu trái tim tại quê nhà cũng một lòng hướng về đội tuyển thân yêu. 

Trong trận tứ kết diễn ra tối nay, tuyển Việt Nam dù có trận đấu đầy quả cảm, thậm chí chơi ngang ngửa với Nhật Bản nhưng vẫn thất bại 0-1 và dừng bước ở tứ kết. Đây là một kết quả đầy tiếc nuối đối với thầy trò HLV Park Hang Seo, tuy nhiên với người hâm mộ cùng nhiều sao Việt thì trận đấu hôm nay vẫn vô cùng tự hào. 

Nghệ sĩ múa Linh Nga, chị họ Đặng Văn Lâm nhanh chóng đăng tải hình ảnh của chàng thủ môn lúc nhỏ ngay khi trận đấu kết thúc. Cô viết: 'Tình yêu của cả nhà!'. Đặng Văn Lâm hôm nay thực sự là một người anh hùng khi đã cứu nguy rất nhiều cho đội tuyển Việt Nam trước những cú đá hiểm hóc ở đội bạn. 

{keywords}
Linh Nga đăng tải hình ảnh Đặng Văn Lâm lúc nhỏ kèm chú thích: Tình yêu của cả nhà.

Dù đang tích cực tập luyện cho buổi tổng duyệt Táo Quân 2019 diễn ra tối 25/6, tuy nhiên Xuân Bắc cùng các nghệ sĩ khác cũng không quên theo dõi trận đấu.

Xuân Bắc tỏ ra khá tiếc nuối nhưng vẫn dành những lời khen ngợi cho các tuyển thủ. "Chiến đấu thật tuyệt vời, tinh thần quả cảm. Yêu các em - những chiến binh của đội tuyển Việt Nam", nam nghệ sĩ chia sẻ. 

{keywords}
Xuân Bắc cùng dàn nghệ sĩ Táo Quân dành lời khen cho các tuyển thủ. 

Ca sĩ Hà Anh Tuấn đã có những chia sẻ đầy ấn tượng ngay khi trận đấu kết thúc. Anh viết: 'Không có chỗ cho sự buồn bã. Ta đã nói với nhau, điều quan trọng hơn đích đến chính là con đường đã đi.

Vì đơn giản, cách đi ấy sẽ dẫn ta đến những đích khác xa đến không ngờ. Về ăn Tết với quê hương thôi! Năm mới ca sĩ sẽ hát hay như quý vị đá bóng vậy'.

{keywords}
'Về ăn Tết với quê hương thôi!', Hà Anh Tuấn chia sẻ.

Mỹ Tâm tiếp tục thể hiện độ đáng yêu khi quyết định vẫn sẽ đi bão bằng 'xe máy điện'.

Nữ ca sĩ chia sẻ đoạn video đi bão của mình kèm chia sẻ: 'Vinh quang không quan trọng bằng cách mình đã đi trên con đường đó thế nào! Việt Nam vô địch! Bão đê!!!"

Clip: Mỹ Tâm đi bão bằng xe máy điện 

NSND Lý Thái Dũng viết: Cảm ơn các chàng trai! Về nhà đi chơi với người yêu, ăn Tết thật ngon!". Ở dưới phần bình luận, nhạc sĩ Huy Tuấn cũng dành lời khen ngợi: "Ngoài sức tưởng tượng'. 

Diễn viên Hà Hương -"Nguyệt thảo mai" hài hước chia sẻ: "Thua đẳng cấp thế giới nghe chưa. Tự hào quá Việt Nam ơi! Xin phép chồng cho em yêu Lâm và Phượng hôm nay nhé!"

{keywords}
"Chị Nguyệt" xin phép chồng được yêu Đặng Văn Lâm và Công Phượng.

Rất nhiều các nghệ sĩ khác cũng chia sẻ cảm xúc tự hào về các tuyển thủ.  MC Mai Ngọc chia sẻ: "Một trận đấu quả cảm. Về nhà ăn Tết nào các chiến binh. Một năm vất vả và quá xuất sắc rồi". 'Các bạn đã làm hết sức rồi! Tự hào về tinh thần của các bạn', ca sĩ Soobin Hoàng Sơn viết trên trang cá nhân. Ca sĩ Quốc Thiên viết: "Cừ lắm các người anh em. Một trận cầu quá tuyệt vời!".....

T.N - Hàn Triệt

Ngọc Hân, Phan Anh hò hét cùng cổ động viên trên SVĐ Al Maktoum

Ngọc Hân, Phan Anh hò hét cùng cổ động viên trên SVĐ Al Maktoum

Hoa hậu Ngọc Hân cùng MC Phan Anh đã có mặt tại sân vận động Dubai để sẵn sàng tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Nhật Bản ở Asian Cup 2019.