{keywords}
Sáng 9/7, giới nghệ sĩ cũng như cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi Đông Nhi bất ngờ khoe nhẫn kim cương, chấp nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng, sau 10 năm yêu nhau. Cô viết: "Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời. Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu".

 

{keywords}
Chia sẻ của giọng ca "Ta thuộc về nhau" nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt bình luận, lời chúc phúc từ người hâm mộ, bạn bè. Rất nhiều sao Việt như Hari Won, Lệ Quyên, Hoàng Thùy Linh, Hồng Ngọc, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Ái Phương, Trung Quân Idol... đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

 

{keywords}
Gắn bó bên nhau đã hơn 10 năm, Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn bị người hâm mộ giục cưới. Vì vậy, sau khi nữ ca sĩ sinh năm 1988 úp mở việc sắp kết hôn, nhiều cư dân mạng đùa vui rằng: "Đông Nhi và Ông Cao Thắng dành cả thanh xuân để đi ăn cưới người khác. Cuối cùng, cũng sắp đến lượt họ".

 

{keywords}
Bên cạnh đó, một số nghệ sĩ còn nhái lại hình ảnh Đông Nhi khoe nhẫn cầu hôn bên Ông Cao Thắng. Thanh Duy và Lê Dương Bảo Lâm tuy đang bận rộn với việc tập luyện kịch bản nhưng cũng nhanh chóng nắm bắt thông tin.

 

{keywords}
Jun Phạm khiến người hâm mộ bật cười khi thay chiếc nhẫn kim cương của Đông Nhi bằng chiếc bóng đèn khi chụp cùng Ngô Kiến Huy. Nam ca sĩ hài hước viết: "Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời. Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu. Phiên bản Đông Đặc và Ông Cao Thua". Ngô Kiến Huy còn hài hước nhắn cặp đôi thuê mình và Jun Phạm làm phù dâu, phù rể vì "tụi em đam mê lắm nè".

 

{keywords}
Tuy không tự tay thực hiện trào lưu này nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại vô cùng thích thú khi được fan ghép ảnh cùng Mỹ Tâm. Anh hóm hỉnh chia sẻ: "Mấy đứa nhỏ con nhà ai chơi kỳ ghê! Làm mình khoái!".

 

{keywords}
Ốc Thanh Vân và Don Nguyễn cũng nhanh chóng bắt kịp trào lưu của các nghệ sĩ.

 

{keywords}
Người mẫu Quỳnh Châu lại hài hước kẹp chiếc bánh tiêu lên ngón tay để thay cho nhẫn kim cương. Trong khi đó, học trò của Đông Nhi lại sử dụng chiếc chìa khóa để nhái lại.

 

{keywords}
Hai chàng trai của nhóm nhạc Uni5, "gà nhà" của Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng không quên nhái lại hình ảnh của cặp đôi để đùa vui. Lục Huy và K.O hài hước viết: "Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời. Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu sau nhiều sóng gió cuộc tình".

 

{keywords}
Từ tin vui của cặp đôi, diễn viên Ngọc Trai cho rằng chuyện tình cổ tích là có thật. Anh chia sẻ: "Quý vị nói cổ tích không có thật, vậy chứ bức hình này là gì? Cổ tích là có thật, đau buồn xung quanh chỉ điểm tô cho màn xuất hiện bừng sáng này thôi. Câu chuyện cổ tích của mỗi người mỗi khác nhau, kết thúc cũng chưa hẳn là một hạnh phúc trọn vẹn. Nhưng nếu chuyện tình gặp trắc trở, khoan vội buông xuôi, mọi chuyện đều có lý do và cách giải quyết. Quan trọng là ta chọn mình sẽ bảo vệ bên nào thôi. Cái giá phải trả để chứng minh lựa chọn của mình là đúng của đôi trẻ này là thời gian, một khoảng thời gian dài gần thập kỷ, và kết thúc viên mãn cho lớp trẻ mê ngôn tình phải xuýt xoa: úi trời ơi sao mà kết đã quá. Chúc 2 bạn tình mãi bền lâu".

 

{keywords}
Ca sĩ Bảo Anh nóng lòng chờ đợi Đông Nhi diện váy cưới, sánh đôi bên Ông Cao Thắng. "Mình cứ hay bảo chị cưới đi, cưới nhanh lên đi chị, em đợi đám cưới. Rất vui vì anh chị đã làm thoả lòng 50% mong ước của em và rất nhiều người. Một đám cưới với áo váy cô dâu xinh đẹp nữa là trọn vẹn 100% nha chị ơi", cô hào hứng viết.

 

{keywords}
Là người hâm mộ và đồng nghiệp của Đông Nhi chắc hẳn ai cũng biết tên thật của cô là Mai Hồng Ngọc. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng và Ninh Dương Lan Ngọc vẫn dùng chuyện này để đùa vui: "Em chẳng còn tin vào tình yêu cổ tích nữa. Tại sao anh luôn nói dành tất cả mọi thứ yêu thương chị Đông Nhi hết mực, đoạn đường 10 năm ấy còn đâu. Đến cuối cùng lại nói lời cầu hôn với chị Mai Hồng Ngọc. Không sao đâu chị, có buồn em qua hát cho chị nghe nha chị Đông Nhi".

 

{keywords}
Bên cạnh lời chúc, nhiều khán giả cũng chia sẻ lại MV Ta là của nhau của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, bởi lời bài hát cũng như hình ảnh của MV đều thể hiện tình cảm mặn nồng mà cả hai dành cho nhau. Tác giả của ca khúc này - nhạc sĩ Đỗ Hiếu cũng hóm hỉnh viết: "Sau khi ca khúc được vang lên ở hàng triệu cái đám cưới thời ấy đến bây giờ nó sẽ vang lên ở đám cưới chính chủ luôn... Anh chị tôi đã chuẩn bị từ sớm đó".

 

{keywords}
Trong khi Á hậu Thúy Vân tỏ ra bất ngờ thì Khổng Tú Quỳnh lại hào hứng lên kế hoạch chuẩn bị đồ đi ăn cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Lưu Hằng

Đông Nhi khoe nhẫn kim cương, úp mở đám cưới với Ông Cao Thắng

Đông Nhi khoe nhẫn kim cương, úp mở đám cưới với Ông Cao Thắng

 - Đông Nhi khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi khoe nhẫn kim cương cùng hình ảnh bên Ông Cao Thắng kèm lời chia sẻ: "Em đồng ý... cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu".