Cả Trúc Nhân và S.T đều đăng hình chụp chung với Trấn Thành để động viên danh hài sau khi bị Đài Vĩnh Long cấm sóng.


{keywords}
Trong hình ảnh mới đăng tải trên trang cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên gây bất ngờ vì chiếc cằm dài, nhọn và khác lạ so với hình ảnh trước đây. Ảnh selfie được người đẹp chụp ở hậu trường show diễn cô tham gia trong khuôn khổ Vietnam International Fashion Week.

{keywords}
Mỹ Tâm nhí nhảnh tạo dáng dễ thương cùng hiệu ứng má hồng kèm tai thỏ, cô viết: “Cô Thỏ cute chào cả nhà”. Trong khi đó fan của nữ ca sĩ lại hài hước trách móc: “Chồng thì không lấy, cứ cute đi vài năm nữa là thành bà lão rồi”.

{keywords}
Tóc Tiên gây bất ngờ với hình ảnh mới của mình. Nữ ca sĩ lo lắng những câu chuyện lùm xùm của showbiz thời gian qua sẽ khiến sản phẩm sắp ra của mình không gây được chú ý: “Showbiz dạo này... Thế qua lễ các anh chị có yên ổn chưa để con nhỏ ra cái gì chơi chơi cho đỡ bị flop này. P/S: Hỏi thật lòng”.

{keywords}
Ca sĩ Trúc Nhân đăng tải ảnh selfie cùng Trấn Thành với chia sẻ: “Em thương anh! Em mong sóng gió sẽ sớm qua đi”.

{keywords}
Là ca sĩ trẻ ít khi tham gia vào những câu chuyện lùm xùm của showbiz, tuy nhiên S.T (cựu thành viên nhóm 365) cũng đăng ảnh chụp cùng Trấn Thành để ủng hộ đàn anh.

{keywords}
Diễm My khoe ảnh chụp với Trường Giang trong một buổi làm việc chung. Nữ diễn viên chia sẻ: "Anh nào đứng kế bên My đây? Mặt rất là bá đạo ha cả nhà".

{keywords}
Ca sĩ Thu Minh vui vẻ selfie cùng người mẫu Xuân Lan khi cùng tham dự một bộ sưu tập trong khuôn khổ Vietnam International Fashion Week.

{keywords}
Bảo Anh và Dương Triệu Vũ chụp hình khi nấu ăn từ thiện, nữ ca sĩ chia sẻ: “Đi nấu ăn cho mấy cô chú lớn tuổi, nghèo, không còn gia đình... được các sư cô bảo bọc trong chùa Tịnh Xá Ngọc Quan”.

{keywords}
Soobin Hoàng Sơn than vãn trên trang cá nhân vì mới sụt cân sau những dự án hoạt động năng nổ thời gian vừa qua.

{keywords}
MC Kỳ Duyên đăng ảnh nép vào ca sĩ Quang Dũng cùng chú thích dễ gây hiểu nhầm: “Em ơi nép vào lòng anh. Má kề bên nhau. Ta nói chuyện ngày qua. Cho mối ‘Duyên’ thêm mặn mà”.

Lục Hoàng