- Siêu mẫu Đức Vĩnh, diễn viên Trang Nhung và Hoa hậu Thế giới Người Việt Thái Nhiên Phương mới đây có bộ hình chụp chung cổ vũ đội tuyển Việt Nam trước thềm trận chung kết tại sân Mỹ Đình tối nay 15/12.

Vợ Lee Byung Hun nhắc tới tuyển Việt Nam, chúc ông Park Hang Seo may mắn

HLV Park Hang Seo được báo chí Hàn chọn là Nhân vật của năm 2018

{keywords}
Thái Nhiên Phương là một fan cuồng nhiệt của bóng đá Việt Nam. Cô hy vọng các cầu thủ của chúng ta sẽ có sức khỏe và tình thần tốt nhất khi bước vào trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.
{keywords}
Diễn viên Trang Nhung hy vọng, các cầu thủ trẻ của chúng ta sẽ tái hiện khoảnh của khắc 10 năm trước. 
{keywords}
Siêu mẫu Đức Vĩnh tin rằng trận chung kết tối nay 15/12 sẽ là một khoảnh khắc vàng cho thế hệ vàng bóng đá Việt Nam.
{keywords}
Trang Nhung cũng dự đoán tỷ số trận đấu là 2-0 nghiêng về tuyển Việt Nam.
{keywords}
"Năm nay bóng đá Việt Nam đã tạo nên kỳ tích ở mọi đấu trường, đã vượt quá kỳ vọng ở mọi sân chơi. Họ không chỉ chiến thắng, họ còn chơi đẹp và tử tế. Họ chinh phục đối thủ bằng tài năng và ý chí, chinh phục người hâm mộ bằng sự chuyên nghiệp và tinh thần không cúi đầu" Đức Vĩnh chia sẻ khi được hỏi về các cầu thủ đội tuyển Việt Nam.
{keywords}
Đức Vĩnh dự đóan tỉ số trong trận chung kết tối nay là 2-1 nghiêng về phía đội tuyển Việt Nam.
{keywords}
Đức Vĩnh, Trang Nhung và Thái Nhiên Phương đều có niềm tin, chung kết AFF Cup 2018 sẽ là đoạn kết đẹp cho năm rực rỡ trong lịch sử bóng đá Việt Nam.
{keywords}
Cùng với Đức Vĩnh và Trang Nhung, ở trận lượt về, hàng triệu con tim người hâm mộ sẽ ủng hộ thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo hết mình.

Băng Tâm

Sao Việt tin chắc tuyển Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018

Sao Việt tin chắc tuyển Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018

BTV Thu Hoài, diễn viên hài Trung ruồi, Chiến Thắng đều bày tỏ niềm tin đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 tại sân Mỹ Đình tối 15/12.

Dàn bạn gái xinh đẹp, nổi tiếng của các tuyển thủ Malaysia tại AFF Cup 2018

Dàn bạn gái xinh đẹp, nổi tiếng của các tuyển thủ Malaysia tại AFF Cup 2018

Malaysia là đội tuyển sẽ đối đầu với Việt Nam trong trận đấu lịch sử tại vòng chung kết AFF Cup 2018. Những chân sút trong đội tuyển Malaysia gây chú ý khi sở hữu một nửa xinh đẹp, nóng bỏng.