{keywords}
Ngày 14/10, truyền thông Hàn Quốc và quốc tế rúng động trước thông tin cựu thành viên nhóm f(x) - Sulli tự tử tại nhà riêng sau thời gian dài đối mặt với áp lực và trầm cảm. Mạng xã hội ngập tràn những lời tiếc thương nữ ca sĩ bạc mệnh. Nhiều nghệ sĩ Việt cũng thể hiện sự bàng hoàng khi biết được thông tin.

 

{keywords}
Hari Won thể hiện sự bất ngờ trên trang cá nhân, đồng thời ngầm trách những áp lực từ dư luận đè nặng lên nữ ca sĩ bạc mệnh. Theo truyền thông Hàn, Sulli đã phải chịu những lời miệt thị từ cư dân mạng, trở thành nguyên nhân chính của việc trầm cảm.

 

{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc đau xót và không tin vào mắt mình. "Mong đây chỉ là một trò đùa ngày cá tháng 4", nữ diễn viên viết. Sau đó, cô cũng tiếp tục chia sẻ một bài viết đồng cảm với những đau khổ mà cựu thành viên nhóm f(x) cũng như nhiều nghệ sĩ phải chịu đựng sau ánh đèn sân khấu.

 

{keywords}
Á hậu Tường San chia sẻ hình ảnh của nữ ca sĩ sinh năm 1994 cùng tâm trạng đau buồn khi thần tượng qua đời.

 

{keywords}
Tiếc thương cho nữ ca sĩ bạc mệnh, Only C đồng thời cũng gửi lời chia buồn tới tất cả người hâm mộ của cựu thành viên nhóm f(x).

 

{keywords}
Dù không phải là fan của Sulli, Khổng Tú Quỳnh cũng cảm thấy xót xa khi đồng nghiệp qua đời. Cô cũng chia sẻ sự thấu hiểu khi là một người nghệ sĩ. Cô viết: "Chỉ có những ai trải qua những ngày tháng trầm cảm mới hiểu đc nó đáng sợ thế nào".

 

{keywords}
Khả Ngân chia sẻ dòng trạng thái cảm xúc: "Cuộc sống ngày càng khắc nghiệt và sự sống, sinh mạng ngày càng mong manh. Hãy luôn yêu thương, trân trọng những người bên cạnh, cũng như những người xung quanh mình". Nữ diễn viên mong muốn mọi người hãy thấu hiểu nhau trước khi mọi chuyện quá muộn để cứu vãn.

 

{keywords}
Quỳnh Nga "Về nhà đi con" cũng sốc trước thông tin chấn động trên. Nữ diễn viên tiếc thương khi giọng ca trẻ xứ Hàn lại lựa chọn ngõ cụt cho cuộc đời mình.

 

{keywords}
Nam Em bày tỏ sự đồng cảm với quyết định kết liễu cuộc đời của mỹ nhân xứ Hàn: "I understand why you did that... My angel" (Tôi hiểu tại sao bạn lại làm như vậy. Thiên thần của tôi). Trước đây, Nam Em cũng từng có khoảng thời gian được cho là trầm cảm nặng vì những áp lực sau ồn ào tình cảm với Trường Giang.
{keywords}
Tiếc thương cho nữ ca sĩ trẻ, trên story cá nhân, Hoa hậu Hương Giang cũng đăng tải dòng trạng thái trải lòng về sự việc. Người đẹp sinh năm 1991 thấu hiểu về sự cô đơn mà những người nghệ sĩ phải chịu đựng khi dấn thân vào showbiz. 

Công Nguyễn

Trịnh Kim Chi, Hồ Lệ Thu sexy khó phân thắng bại dù đã gần 50 tuổi

Trịnh Kim Chi, Hồ Lệ Thu sexy khó phân thắng bại dù đã gần 50 tuổi

 - Trịnh Kim Chi, Hồ Lệ Thu khoe nhan sắc trẻ trung dù cả hai cận kề tuổi 50.